Toyota Việt Nam đồng hành cùng chương trình Mottainai 2020
Toyota trao tặng 200 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam Toyota khởi động dự án đào tạo bóng đá trực tuyến Toyota Việt Nam mở đại lý mới tại Phú Yên |
Ngày 07/12/2020, Toyota Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chương trình Mottainai 2020 “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc” với tư cách là nhà tài trợ Kim cương. Đây là năm thứ 8 chương trình được Báo Phụ nữ Việt Nam, với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Đại sứ quán Nhật Bản triển khai nhằm góp phần nâng cao lối sống tiết kiệm, lòng nhân ái và sẻ chia, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng nếp sống văn minh trong cộng đồng.
Chương trình Mottainai được sáng tạo dựa trên hoạt động mua, bán trao đổi đồ cũ mang ý nghĩa tiết kiệm, tránh lãng phí của Nhật Bản (“Mottainai” là một thán từ có nghĩa là “Lãng phí quá!”). Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở ý nghĩa tiết kiệm, tránh lãng phí, tái sử dụng và bảo vệ môi trường mà thông qua các hoạt động quyên góp, gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em, Mottainai đã trở thành một hoạt động cộng đồng có quy mô toàn quốc giàu ý nghĩa, nhân văn được triển khai thường niên trong suốt 7 năm qua.
![]() |
Chương trình Mottainai năm 2020 sẽ có nhiều điểm mới. Năm nay là năm đầu tiên chương trình tổ chức Gala trực tuyến với sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân tại Nhật Bản với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Gây quỹ, quyên góp đồ dùng trao tặng chương trình; Livestream giao lưu, giới thiệu các hoạt động xã hội của doanh nghiệp tham gia, đấu giá đồ tặng tại Mottainai; Thăm và tặng quà hỗ trợ cho các trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông; Gala online Giáng sinh “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc” với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Được biết chương trình sẽ được phát trực tuyến vào 19h30 ngày 12/12/2020 trên các kênh Facebook, Youtube của báo Phụ nữ Việt Nam và trình chiếu trên màn hình lớn tại Aeon Mall Celadon, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
![]() |
Thông qua các hoạt động ý nghĩa, ban tổ chức chương trình hi vọng sẽ góp phần truyền tải văn hóa tiết kiệm, bảo vệ môi trường tới mọi người, đồng thời hỗ trợ những trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và tạo cơ hội giao lưu văn hóa đặc trưng của Việt Nam và Nhật Bản, qua đó thúc đẩy tình đoàn kết và hữu nghị giữa 2 nước.
Đặc biệt, để ủng hộ chương trình Mottainai 2020, ngoài việc tài trợ, Toyota cũng đã kêu gọi các cán bộ, nhân viên công ty và các đại lý Toyota tham gia quyên góp ủng hộ chương trình với nhiều vật dụng cần thiết như: sách, vở, đồng phục học sinh, quần áo mới, quần áo cũ, tiền mặt và các đồ dùng đã qua sử dụng khác...
Các đại lý tham gia ủng hộ gồm: Toyota IDCM Hoài Đức, Toyota Giải Phóng, Toyota Thanh Xuân, Toyota Thái Hòa Từ Liêm, Toyota Hiroshima Tân Cảng, Toyota Bến Thành, Toyota Phú Mĩ Hưng, Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh quận 9.
![]() Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Malaysia được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, Camera ... |
![]() Ngoài giảm giá tiền mặt tại đại lý, Toyota Rush còn được hãng ưu đãi thêm 2 năm bảo hiểm vật chất trị giá hơn ... |
![]() Hai tân binh Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lần lượt chiếm giữ vị trí số 1 và 2 trong phân khúc, đẩy Hyundai Kona xuống ... |
Có thể bạn quan tâm

Khởi động Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2025

Honda chuyển một phần sản xuất sang Mỹ vì lý do thuế quan

Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2025

Lô xe Toyota Land Cruiser 2025 đầu tiên về đại lý
Cùng chuyên mục

Doanh thu của VinFast tăng trưởng mạnh

Chính phủ yêu cầu nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào phát hiện vi phạm giao thông

Giải pháp nào phù hợp cho xe hybrid và ô tô bán tải?

Ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2025

VinBus vận hành tuyến buýt điện độc quyền kết nối ba nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất

Honda Việt Nam triển khai mua,bán xe đã qua sử dụng và bảo hiểm thương hiệu
Tin khác

BYD Sealion 6 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 799 triệu đồng

“Về nghe suối hát” – Hành trình kết nối cảm xúc của hội VF8 miền Bắc

THACO AUTO tri ân khách hàng dịp lễ 30/4 và 01/5
