Sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

VinFats với sự vượt trội về công nghệ, tiện ích và động cơ mạnh mẽ, cùng với những ưu đãi hấp dẫn nhanh chóng chiếm được cảm tình của sao Việt.
VinFast Fadil tiếp tục đẩy Hyundai Grand i10 vào thế khó Lộ diện thiết kế SUV cỡ C của VinFast, đấu Honda CR-V Sang năm 2021, VinFast Fadil vẫn được hỗ trợ 100% phí trước bạ

VinFast tung ưu đãi hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm
VinFast Lux A2.0

Ngoài chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ đến hết 31/12/2020 theo quy định của Chính phủ. Bom tấn mới nhất của VinFast hỗ trợ 100% phí trước bạ được áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua xe của VinFats. Nếu quy đổi, đây sẽ là khoản tiền lên tới cả trăm triệu đồng. Cụ thể, với mức lệ phí trước bạ 10-12% đang áp dụng tại các tỉnh, thành phố, người mua xe VinFast Lux sẽ được giảm trừ thẳng vào giá bán đến gần 224 triệu đồng tùy mẫu.

Đây là một trong những chương trình bạo tay nhất của VinFast từ trước tới nay. Nếu so với thị trường, sự khác biệt càng lớn. Rất nhiều hãng, để kích cầu, thời gian gần đây cũng rục rịch giảm giá nhưng mức giảm chỉ ở mức vài chục triệu đồng hoặc tặng kèm quà tặng.

Cùng với chương trình ưu đãi miễn phí trước bạ, tháng 6 cũng đánh dấu chính sách chưa từng có của VinFast với việc nới rộng thời gian bảo hành lên tới 5 năm hoặc 165.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho dòng xe Lux. Chưa hết, VinFast còn chơi lớn khi cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

Chính sách này VinFast áp dụng cho tất cả các mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 bán ra thị trường, bao gồm cả những xe đã lăn bánh. Chính sách này VinFast áp dụng cho tất cả các mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 bán ra thị trường, bao gồm cả những xe đã lăn bánh.

Trong tháng 5, một chương trình đặc biệt của VinFast lần đầu tung ra thị trường khiến nhiều người sửng sốt: "Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang".

Chương trình áp dụng với tất cả các dòng ô tô lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm. Theo đó, khách hàng chỉ cần mang xe đã qua sử dụng tới siêu thị xe Smart Solution, công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn Vingroup, để được định giá và mua lại.

VinFast vẫn đang triển khai chương trình siêu ưu đãi tài chính hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe theo hình thức trả góp, với mức vay lên tới 70% giá trị xe trong thời hạn tối đa 8 năm, trong đó 2 năm đầu VinFast hỗ trợ hoàn toàn lãi vay cho khách hàng.

Nói tới VinFast, không thể không nói tới chính sách có một không hai từ những ngày đầu ra mắt là chính sách giá “3 không”: không chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) và không tính lãi.

Chiến lược đi ngược mọi thông lệ thị trường của VinFast là đề tài được rất nhiều người trong nghề quan tâm. Không ai phủ nhận, đó là chiến lược ghi điểm trong mắt người dùng để thâm nhập thị trường với tân binh như VinFast. Thế nhưng, ở một góc khác, có một thực tế phải thừa nhận là chính sách giá 3 không đã tạo cơ hội cho rất nhiều người Việt được trải nghiệm một sản phẩm có chất lượng tầm cỡ thế giới với mức giá hợp lý.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, không có lợi thế về thương hiệu và thời gian trên thị trường nhưng VinFats với sự vượt trội về công nghệ, tiện ích và động cơ mạnh hơn đã nhanh chóng chiếm cảm tình của khách hàng. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây có khá nhiều sao Việt lựa chọn những mẫu xe của VinFast.

Nhiều sao việt mua VinFast

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

Mới đây, lễ bàn giao xe VinFast cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là Kim Lý đã diễn ra tại một showroom tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý, theo thông tin từ nhân viên showroom, nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” đã mua tới 4 chiếc xe VinFast trong những ngày cuối cùng năm 2020. Trong đó bao gồm 1 chiếc VinFast Fadil, 1 chiếc VinFast Lux A2.0 và 2 chiếc VinFast Lux SA2.0.

Được biết, dàn xe VinFast và Hà Hồ vừa tậu sẽ phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics của nữ ca sĩ.

Diễn viên Hồng Đăng

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

Diễn viên Lê Hồng Đăng vừa tậu thêm một chiếc VinFast Lux SA2.0 nhằm phục vụ cho công việc của mình. Trên trang facebook cá nhân, anh cho biết lý do anh chọn chiếc Lux SA2.0 là bởi hãng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khiến anh không “cưỡng” lại được.

NSND Hồng Vân

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

Cuối tháng 11 vừa qua, NSND Hồng Vân đã trực tiếp đến Vincom, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh để nhận chiếc xe VinFast Lux SA2.0 trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Trên trang facebook cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Em ấy đã ập vào cuộc đời tui... Ta về ta tắm ao ta. Dù trong dù đục ao nhà vẫn "an tâm"... Tại được bảo hành miễn phí 5 năm”. Được biết, đây là lần đầu tiên trong đời nghệ sĩ Hồng Vân tự quyết định việc sẽ mua xe nào nên cô cảm thấy rất hào hứng, tò mò và thích thú.

MC Quyền Linh

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

Chỉ vài ngày sau khi NSND Hồng Vân mua chiếc VinFast Lux SA2.0, MC Quyền Linh cũng đăng ảnh khoe chiếc xe VinFast giống hệt Hồng Vân, không những cùng mẫu mã mà còn cùng màu.

Hiện chưa rõ thời điểm Quyền Linh mua chiếc Lux SA2.0 này, bởi từ cuối năm 2018 đã có thông tin nam MC “Vượt lên chính mình” đặt mua chiếc xe này rồi.

Ca sĩ Vũ Cát Tường

Sau khi mua chiếc Mercedes-Benz E 200 cách đây 2 năm, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường tiếp tục tậu thêm một chiếc VinFast Lux A2.0 cao cấp làm phương tiện di chuyển.

Chiếc Lux A2.0 Vũ Cát Tường chọn mua có màu sơn trắng sang trọng, đây là phiên bản cao cấp của mẫu sedan này. VinFast Lux A2.0 hiện có giá hơn 1,1 tỷ đồng.

Á hậu Bùi Phương Nga

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

Vào tháng 10 vừa qua, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã quyết định chọn một chiếc VinFast Lux A2.0 để phục vụ bản thân.

Với cá tính mạnh mẽ, ngay sau khi hoàn tất thủ tục lăn bánh, cô nàng Á hậu đã mang chiếc Lux A2.0 đi làm đẹp với mâm dán decal màu đen, logo chữ V tại 4 bánh, nẹp kính…

Cầu thủ Trọng Hoàng

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

Không chỉ riêng giới nghệ sĩ, ngày 19/12, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng chính thức nhận bàn giao chiếc VinFast Lux SA2.0 tại một showroom tại Hà Nội. Đây là một trong số những cầu thủ hiếm hoi chọn một mẫu xe Việt làm phương tiện đi lại.

Được biết, chiếc VinFast Lux SA2.0 mà Trọng Hoàng vừa tậu có ngoại thất màu trắng cùng các chi tiết sơn đen và mạ crôm sáng bóng. Phiên bản cao cấp nhất của Lux SA2.0 có giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Chủ tịch SSI - Nguyễn Duy Hưng

Tung ưu đãi khủng, sao Việt đồng loạt mua xe VinFast dịp cuối năm

Khi chiếc VinFast President vừa lộ diện, vị chủ tịch SSI lại tiếp tục trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc SUV hạng sang này. Ông Hưng cho biết, quyết định lựa chọn xe VinFast để phục vụ việc đi lại cá nhân của ông xuất phát từ tình cảm của người mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam, đồng thời vì ngoại hình xe đẹp mắt và ấn tượng.

Ông Nguyễn Duy Hưng là cái tên không quá xa lạ với những người yêu xe Việt, vào cuối năm 2018, ông Hưng bất ngờ “gây sốt” khi đặt mua cùng lúc 5 chiếc xe VinFast và đã trở thành một trong những người đầu tiên nhận xe VinFast tại Việt Nam.

Như vậy, chỉ trong khoảng 2 tháng trở lại đây, đã có hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên, cầu thủ… chọn mua xe VinFast. Được biết, không phải ngẫu nhiên mà những người nổi tiếng đều chọn chung một thời điểm cuối năm để mua xe VinFast.

Hàng loạt ô tô giá rẻ về Việt Nam, đón mùa mua sắm cuối năm Hàng loạt ô tô giá rẻ về Việt Nam, đón mùa mua sắm cuối năm

Trong số lượng xe nhập khẩu về Việt Nam, ô tô từ Thái Lan, Indonesia chiếm một tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, một số dòng ...

Chevrolet Trailblazer giảm giá Chevrolet Trailblazer giảm giá 'sốc' 300 triệu đồng, rẻ ngang xe hạng C

Những chiếc Chevrolet Trailblazer cuối cùng đang được đại lý giảm mạnh gần 300 triệu nhằm xả hàng tồn, hiện giá xe Trailblazer chỉ ngang ...

Bảng giá xe máy Honda ngày 22/12/2020 Bảng giá xe máy Honda ngày 22/12/2020

Giá xe máy Honda ngày 22/12/2020 ít biến động, giá xe tại khu vực Hà Nội chênh nhiều so với khu vực TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô điện Montreal 2024

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô điện Montreal 2024

VinFast Auto công bố sẽ tham dự và trưng bày các mẫu xe VF8, VF9 tại triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19-21/4/2024.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố
Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Bên cạnh sức mạnh động cơ, VinFast VF8 còn được đánh giá cao nhờ tính năng hỗ trợ lái ADAS, vượt trội trong phân khúc SUV hạng D, đi cùng các tính năng hiện đại giúp xe thông minh hơn theo thời gian.
VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại Malaysia

VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại Malaysia

Chiếc VinFast VF e34 xuất hiện ở Malaysia và gắn biển số của nước này cho thấy đây là thị trường tiếp theo mà hãng xe Việt hướng đến.
VinFast nhận 2 giải thưởng lớn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok

VinFast nhận 2 giải thưởng lớn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024), VinFast được vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.

Cùng chuyên mục

Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Hyundai Grand i10 – Dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 3/2024

Hyundai Grand i10 – Dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 3/2024

Với doanh số gần 600 xe bán ra, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe hạng A tháng 3/2024 và bỏ xa các đối thủ khác trong cùng phân khúc
BYD chuẩn bị trình làng pin xe điện cho tầm hoạt động 1.000 km

BYD chuẩn bị trình làng pin xe điện cho tầm hoạt động 1.000 km

BYD dự kiến sẽ trình làng công nghệ pin Blade thế hệ mới vào tháng 8 năm nay với tầm hoạt động lên đến 1.000 km/lần sạc
Kia K5 2025 sắp ra mắt

Kia K5 2025 sắp ra mắt

Kia K5 2025 dự kiến ra mắt vào quý II/2024, với nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị và động cơ, cùng giá khởi điểm từ 27.000 USD.
Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Phân khúc SUV đô thị hạng B tháng 03/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu

Phân khúc SUV đô thị hạng B tháng 03/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu

Với 1.334 xe bán ra, Mitsubishi Xforce vượt qua nhiều đối thủ trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị hạng B tháng 03/2024

Tin khác

Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens bản thuần điện dự kiến sẽ có giá khởi điểm dao động trong khoảng 2,5 triệu INR (khoảng 750 triệu đồng), cao gấp đôi so với bản chạy xăng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Stormtrak có 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, xám, đen và bạc cùng mức giá 1,039 tỷ đồng
Porsche Macan EV 2024 tại Việt Nam có giá dự kiến từ 4,2 tỷ đồng

Porsche Macan EV 2024 tại Việt Nam có giá dự kiến từ 4,2 tỷ đồng

Porsche Macan EV mới tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản là Macan 4 và Macan Turbo, cùng mức giá dự kiến lần là 4,18 tỷ và 6,77 tỷ đồng
Xem thêm
Phiên bản di động