Thứ năm 02/07/2020 13:25

'Quà tặng chia sẻ' trong mùa dịch Covid-19 của Toyota Việt Nam

06:33 | 24/04/2020

Với triết lý “khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động” Toyota thực hiện chương trình "Quà tặng chia sẻ" dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại các hệ thống đại lý Toyota.
TIN LIÊN QUAN
Đại lý ra sức kích cầu, giá Toyota Vios, Fortuner ‘rớt thảm’
Vì sao Hyundai Accent thường nhận thất bại trước Toyota Vios?
Cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent bất ngờ giảm giá 20 triệu đồng
 

Theo đó, từ ngày 16/4 đến hết 31/05/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý, Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi “Quà tặng sẻ chia” với nhiều quà tặng dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng khi làm dịch vụ tại hệ thống đại lý Toyota toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng được tặng dung dịch khử khuẩn tay khi làm các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng, được ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế các phụ tùng sử dụng trong bảo dưỡng và các phụ tùng hao mòn tự nhiên, áp dụng cho phụ tùng thuộc tất cả các dòng xe Toyota, được ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế/sử dụng các sản phẩm gắn kết khách hàng (dung dịch vệ sinh giàn lạnh, dung dịch súc rửa động cơ và dung dịch vệ sinh kim phun Toyota), được ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ.

Với triết lí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, cùng với chương trình ưu đãi Toyota đã tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch. Nhằm cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng, an toàn tới khách hàng. Đồng thời, Toyota cũng giới thiệu Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà giúp khách hàng chăm sóc chiếc xe của mình trong mùa dịch.

 

Toyota Việt Nam cũng cho biết, từ ngày 23/04 các đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường. Bên cạnh đó,Toyota luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch và đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý. Riêng Toyota Bắc Ninh hiện vẫn tạm thời đóng cửa, thời gian mở cửa trở lại phụ thuộc vào quy định của chính quyền địa phương.

Là doanh nghiệp hoạt động 25 năm tại Việt Nam, trong bối cảnh dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, với mong muốn chung tay phòng chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, Toyota Việt Nam đã ủng hộ tổng số tiền 11,1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc trong tháng 2 và tháng 3/2020.

Trên phạm vi toàn cầu, Tập đoàn Toyota cũng đã có nhiều biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế và cung cấp các sản phẩm y tế như: Tham gia sản xuất và ủng hộ tấm chắn mặt y tế, khẩu trang, dụng cụ mở cửa rảnh tay, đồ bảo hộ, bông y tế; Tham gia hoạt động nghiên cứu hỗ trợ phát triển thuốc và kiểm soát lây nhiễm; Hỗ trợ tài chính và thực phẩm cho chính quyền và người dân địa phương…

Kia 'bất ngờ' giảm giá lên tới 70 triệu đồng

Từ ngày 19- 30/4, Kia Việt Nam tung chương trình khuyến mãi chính hãng hấp dẫn lên tới 70 triệu đồng dành cho khách hàng ...

Xe 5 chỗ đẹp như Lexus, giá chỉ ngang Grand i10, Morning

Chiếc xe Changan Uni-T đã gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế khá giống xe Lexus và kèm theo hàng loạt công nghệ ...

Kia Cerato bất ngờ vượt mặt Mazda3 trong phân khúc xe hạng C

Kia Cerato vừa tạo bất ngờ lớn khi doanh số tháng 3/2020 vượt qua Mazda3 và vươn lên dẫn đầu phân khúc xe hạng C.

https://autobikes.vn/

Video / Ảnh

Ford đầu tư hơn 11 tỷ USD điện hóa xe

ford dau tu hon 11 ty usd dien hoa xe
Với mục tiêu giảm lượng khí thải ra môi trường, Ford đã đầu tư hơn 11,5 tỷ USD vào việc điện hoá các phương tiện.