Nửa năm, xe Toyota bán chạy tại Việt Nam

Với 43.986 xe được bán ra trong 6 tháng đầu năm 2022, doanh số xe của Toyota tại Việt Nam đã tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái
Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ vùng cao tỉnh Cao BằngChương trình Hòa nhạc Toyota 2022 sắp diễn ra tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí MinhToyota Vios tiếp tục tăng giá bán tại Việt Nam
Toyota Corolla Altis

Toyota Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng 6 tháng đầu năm 2022. Theo đó, doanh số bán hàng của Toyota tính đến hết tháng 6 đạt 43.986 xe (đã bao gồm xe Lexus).

Kết quả bán hàng tháng 6 cũng giúp Toyota tích lũy doanh số 814.128 xe được bán tại thị trường Việt Nam và là một trong những thương hiệu đứng đầu thị trường xe du lịch trong nửa đầu năm 2022.

Bên cạnh đó, trong nửa đầu năm 2022, Toyota Việt Nam đã xuất xưởng 16.629 xe, đưa sản lượng sản xuất tích lũy đạt 621.051 xe. Doanh số xe Lexus toàn quốc trong 6 tháng đạt 901 xe, nâng tổng số tích lũy lên 9.874 xe.

Toyota Corolla Cross

Đứng đầu trong số các mẫu xe bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2022 của thương hiệu xe hơi Nhật Bản là Toyota Vios với 11.937 xe được bán ra trong 6 tháng đầu năm. Đây cũng là mẫu xe nhiều lần giữ "ngôi vương" trên bảng xếp hạng doanh số xe hơi toàn thị trường.

Mặc dù, trong tháng 6, Toyota Vios bị tuột khỏi bảng xếp hạng, song nguyên nhân chính là do mẫu xe này thiếu linh kiện để lắp ráp chứ không phải do kém khách.

Với 10.913 xe bán ra, Toyota Corolla Cross là mẫu xe bán chạy thứ 2 của thương hiệu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Trong kho đó, các mẫu xe khác như Avanza, Veloz hay Fortuner, Raize cũng đạt doanh số khá khả quan. Nhờ đó, kết thúc 6 tháng đầu năm, doanh số bán xe của Toyota đã tăng 47% so với cùng kỳ năm 2021.

Trong lĩnh vực dịch vụ, Toyota đã chào đón 768.546 lượt khách hàng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota lên hơn 15,3 triệu lượt.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Toyota đã mở rộng mạng lưới đại lý với việc khai trương 3 đại lý mới, nâng tổng số đại lý Toyota lên con số 81 đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước.

Toyota Veloz Cross

Hoạt động xuất khẩu linh kiện, phụ tùng của Toyota được đảm bảo với doanh thu 37 triệu USD, tăng 11%. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam đã đóng góp 615 triệu USD vào ngân sách Nhà nước, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2021.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, với mong muốn “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực duy trì các hoạt động đóng góp xã hội thường niên, tập trung vào 4 lĩnh vực: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Văn hóa xã hội, Giáo dục & phát triển nguồn nhân lực.

Các hoạt động đóng góp xã hội của Toyota bám sát chủ trương của Chính phủ, hướng đến mọi đối tượng trong xã hội, tập trung vào các vấn đề nóng và các mối quan tâm của xã hội. Trong đó, phải kể đến các hoạt động như Lễ trao giải Liên hoan phim toàn quốc về An toàn giao thông, Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup… Đặc biệt, theo định hướng của Chính phủ, kể từ năm 2021, Toyota đã chung tay phát động Chương trình “trồng 1 tỉ cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” nhằm góp phần cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam.

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam 6 tháng năm 2022: Toyota Vios vững ngôi đầu 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam 6 tháng năm 2022: Toyota Vios vững ngôi đầu

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, Toyota Vios vượt qua Hyundai Accent để dẫn đầu top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam

Honda ADV 160 sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, giá dự kiến hơn 100 triệu đồng Honda ADV 160 sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, giá dự kiến hơn 100 triệu đồng

Honda ADV 160 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay, với 2 phiên bản cùng mức giá dự kiến ...

VinFast tích hợp giải pháp kiểm soát tốc độ thông minh cho VF8 và VF9 VinFast tích hợp giải pháp kiểm soát tốc độ thông minh cho VF8 và VF9

VinFast sẽ tích hợp kiểm soát tốc độ thông minh (HERE ISA Map) vào các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 tại thị ...

Có thể bạn quan tâm

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu bán tải sắp ra mắt vào năm sau là Tasman thông qua nhiều video quảng bá khác nhau.
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận
Phiên bản di động