Một số điểm đáng chú ý nhất trên VinFast VF8

VinFast VF 8 đang là một trong nhữg mẫu ô tô điện nhận được nhiều quân tâm của khách hàng nhờ hàng loạt ưu điểm về công nghệ và vận hành
100 ô tô điện Vinfast chuẩn bị hành trình đến mũi Sa Vĩ VinFast tổ chức lái thử xe điện tại New York International Motor Show 2022 VinFast dự kiến cho ra mắt xe bus điện tại Mỹ hoặc châu Âu
VinFast VF8

VinFast VF 8 được mở bán chính thức với mức giá từ 1,057 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Lấy ngôn ngữ thiết kế “cân bằng động” (Dynamic Balance) làm chủ đạo, VF 8 hứa hẹn sẽ đem đến một “làn gió mới” cho phân khúc SUV hạng D tại Việt Nam.

Được kỳ vọng là mẫu SUV điện của tương lai, ưu điểm VinFast VF 8 đến từ các công nghệ, tính năng đột phá như:

Công nghệ pin Lithium ion tiên tiến.

Tính năng hỗ trợ lái xe ưu việt ADAS.

Smart Service - Tiện ích dịch vụ và giải trí thông minh.

Phạm vi hoạt động vượt trội của ô tô điện VinFast VF 8

VinFast VF 8 được trang bị hệ thống pin Lithium ion tiên tiến công suất lớn, tuổi thọ cao giúp cải thiện hiệu năng sử dụng, mở rộng phạm vi hoạt động của xe.

Dự kiến, 2 phiên bản pin đi kèm cho phép ô tô điện VF 8 di chuyển quãng đường tối đa 460km và 510km sau mỗi lần sạc đầy đạt tiêu chuẩn châu Âu (WLTP). Đây là phạm vi hoạt động lý tưởng đối với mẫu SUV điện cỡ trung hiện nay.

Tiêu chuẩn an toàn cao trên VinFast VF 8

Ô tô điện VinFast VF 8 được thiết kế dự kiến đạt những tiêu chuẩn an toàn cao nhất như ASEAN NCAP 5*, EURO NCAP 5*, NHTSA 5* giúp người dùng yên tâm khi vận hành xe.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống giám sát áp suất lốp trực tiếp dTPMS đưa ra những cảnh báo tới người lái khi lốp xe có dấu hiệu bất thường, tránh tình trạng nổ lốp, cải thiện độ bám đường khi vào cua hoặc phanh gấp.

Đặc biệt, VinFast VF 8 được trang bị hệ thống 11 túi khí, nhiều hơn hẳn một số mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường. Trang bị này hạn chế tối đa thương tổn cho người ngồi trên xe khi có va chạm mạnh xảy ra.

Ngoài ra, một ưu điểm VinFast VF 8 khác đến từ công nghệ pin Lithium ion tiên tiến. Pin VF 8 đạt tiêu chuẩn an toàn cao, chịu nhiệt tốt, tránh hiện tượng cháy nổ.

Động cơ mạnh mẽ, thân thiện với môi trường

VinFast VF 8 được trang bị động cơ điện 2 cực với công suất tối đa lên đến 300kW cùng momen xoắn cực đại 640Nm giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 - 100Km/h trong thời gian dự kiến khoảng 5,5 giây.

Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD giúp tối ưu hiệu suất vận hành, tăng độ bám đường, linh hoạt di chuyển ở nhiều dạng địa hình khác nhau.

VinFast VF 8 sử dụng năng lượng từ pin để vận hành, không xảy ra quá trình đốt cháy nhiên liệu như xe động cơ đốt trong. Do đó, VF 8 hoàn toàn không phát thải carbon dioxide khi vận hành, được đánh giá là phương tiện thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, mẫu xe SUV hạng D VF 8 cũng không có ống xả, giản lược bộ phận truyền động nên gần như không tạo tiếng ồn khi di chuyển với tốc độ bình thường. Cải tiến này không chỉ mang đến trải nghiệm êm ái cho người dùng mà còn góp phần làm giảm ô nhiễm tiếng ồn đô thị.

Hệ thống hỗ trợ lái ưu việt ADAS

ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) là hệ thống hỗ trợ lái điện tử tiên tiến được ứng dụng trên một số dòng xe điện cao cấp. Công nghệ hỗ trợ lái ưu việt này được trang bị trên VinFast VF 8 hỗ trợ quá trình điều khiển xe an toàn, thuận tiện hơn với các tính năng như:

Hỗ trợ xe di chuyển trong điều kiện giao thông ùn tắc

Hỗ trợ lái trên cao tốc

Tự động chuyển làn

Hỗ trợ đỗ xe toàn phần

Giám sát lái xe

Trải nghiệm dịch vụ thông minh Smart Service với VinFast VF 8

Smart Service là dịch vụ thông minh được phát triển bởi VinFast và các nhà sáng chế giải pháp Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Mỹ - Cerence (Mỹ) cùng các công ty thành viên của Vingroup như VinBigData, VinAI, VinBrain và Vantix. Smart Service ứng dụng công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), hiệu ứng đám mây (loT), lưu trữ dữ liệu khổng lồ (Big Data).

Chính sách ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn khi đặt cọc VinFast VF 8

Bên cạnh những ưu điểm về trải nghiệm lái VinFast VF 8 còn đem đến cho khách hàng cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi đặt cọc xe VinFast VF 8 đến hết ngày 6/4/2022 như:

Tặng voucher trị giá 150 triệu đồng khi khách hàng đặt cọc trước 10 triệu đồng. Voucher áp dụng đến ngày 31/12/2023, khách hàng được phép chuyển nhượng từ ngày 6/4/2022.

Tặng gói dịch vụ ADAS và Smart Sevice trọn đời trị giá 132 triệu đồng.

10 ô tô bán chạy nhất thế gới năm 2021: Xe Nhật áp đảo, vắng bóng xe Hàn 10 ô tô bán chạy nhất thế gới năm 2021: Xe Nhật áp đảo, vắng bóng xe Hàn

Đáng chú ý, trong Top 10 ô tô bán chạy nhất thế giới có đến 6 mẫu xe mang thương hiệu Nhật Bản, trong đó ...

Kia Morning đại hạ giá xuống dưới 300 triệu, đấu Grand i10 Kia Morning đại hạ giá xuống dưới 300 triệu, đấu Grand i10

Tăng sức cạnh tranh với đối thủ, KIA Morning đang được giảm giá tới 30 triệu đồng xuống thấp nhất 275 triệu đồng

Bản sao giá rẻ của Honda Super Cub sắp ra mắt khách Việt Bản sao giá rẻ của Honda Super Cub sắp ra mắt khách Việt

Xe máy GPX POPZ 110 mang phong cách thiết kế cổ điển tương tự Honda Super Cub kết hợp động cơ 110 phân khối… sắp ...

Có thể bạn quan tâm

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng châu Âu

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng châu Âu

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức
VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao 9.689 ô tô điện trong quý I/2024, tăng 444% và doanh thu đạt 7.264 tỷ đồng, tăng 269,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.
VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

Hai phiên bản tiêu chuẩn của VinFast VF6 và VF7 đã được đổi tên thành VF6 S và VF7 S tại thị trường Việt Nam, từ ngày 12/4

Cùng chuyên mục

Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Bên cạnh sức mạnh động cơ, VinFast VF8 còn được đánh giá cao nhờ tính năng hỗ trợ lái ADAS, vượt trội trong phân khúc SUV hạng D, đi cùng các tính năng hiện đại giúp xe thông minh hơn theo thời gian.
Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS được ví như “anh chàng cảnh vệ” đắc lực, còn trợ lý ảo ViVi giống như “cô nàng trợ lý” thông minh mang lại những hành trình an toàn và thú vị cho các chủ nhân xe điện VinFast
Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Với thiết kế ấn tượng, cùng nhiều trang bị hiện đại, Mitsubishi Xforce được kỳ vọng sẽ trở thành "làn gió mới" ở phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.
Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Giữa 4 phiên bản Mitsubishi XForce có sự tương đồng về vận hành nhưng khác biệt về trang bị, tiện nghi và các tính năng an toàn.
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Với giá từ 620 triệu đồng, Mitsubishi Xforce có giá cao hơn so với KIA Seltos nhưng bù lại sở hữu nhiều công nghệ mới hơn so với đối thủ

Tin khác

Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

So với Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner thì VinFast VF8 có khá nhiều ưu điểm như rộng rãi, tiết kiệm hơn, chi phí bảo dưỡng rẻ hơn
Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Các trang bị của Hyundai Venue ở mức đủ dùng, nhưng động cơ được đánh giá vượt trội nhất so với các đối thủ cùng phân khúc
Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Có lợi thế hơn về động cơ, nhưng Hyundai Venue sẽ gặp khó trước những đối thủ có ưu thế về giá bán và trang bị như Kia Sonet hay Toyota Raize
Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Để có được mẫu xe VF7 như hiện tại, tất cả nhóm thiết kế của Torino Design đã cùng đóng góp ý tưởng và dành hơn 80.000 giờ làm việc cho toàn dự án.
Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024 có thiết kế nổi bật, nhưng với mức giá cao hơn nhiều so với các đối thủ sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động