Mitsubishi Xpander - Xe đa dụng bán chạy nhất Việt Nam

Mitsubishi Xpander dẫn đầu phân khúc về doanh số với 2.288 xe bán ra trong tháng 3 và hơn 4.000 xe trong quý 1
Mitsubishi tung ưu đãi lớn, giảm giá cao nhất hơn 100 triệu đồngMitsubishi Xpander vẫn là xe đa dụng được chuộng nhấtMitsubishi Xpander 2023 thêm màu mới, giá tăng nhẹ
Mitsubishi Xpander AT 2023

Với sự tăng trưởng trở lại của thị trường ô tô Việt Nam, các mẫu xe MPV cũng được hưởng lợi khi được tiêu thụ nhiều hơn trong tháng 3/2023. Trong đó, Mitsubishi Xpander trở thành một trong những mẫu xe tăng mạnh doanh số nhất với 2.288 xe bán ra, tăng 845 xe so với tháng 2.

Kết quả này, giúp cho Mitsubishi Xpander trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tháng 3/2023. Đồng thời cũng dẫn đầu toàn thị trường trong quý I/2023 với 4.444 xe bán ra, gần gấp đôi đối thủ Veloz Cross (2.373 xe)... Như vậy, có thể thấy phân khúc MPV đã xác lập rõ vị thế: “vua doanh số” Xpander và phần còn lại. Một mình Xpander đã gồng gánh toàn phân khúc MPV trong suốt 5 năm qua, liên tục vào top 10 xe bán chạy hàng đầu thị trường và bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam (tháng 8/2018), ngay lập tức chiếc MPV 7 chỗ này của Mitsubishi đã làm nên cơn sốt trên toàn thị trường từ thời điểm đó và sức hút vẫn chưa hề suy giảm cho đến hiện tại.

Mitsubishi Xpander từ một cái tên lạ lẫm đã làm được điều mà nhiều mẫu xe khác không làm được, đó là lật đổ vị thế số 1 ở phân khúc MPV của Toyota Innova đã tồn tại trong hơn 1 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ngay cả khi phân khúc này có thêm nhiều đối thủ mới như Toyota Veloz Cross, Avanza Premio, Hyundai Stargazer, Kia Carens…thì Xpander vẫn cho thấy sức hút không hề nhỏ khi liên tục liên tục vào top xe bán chạy hàng đầu thị trường, bỏ xa các đối thủ. Gần nhất trong tháng 3 vừa qua, Xpander tạo cách biệt tới cả ngàn xe so các đối thủ xếp sau.

Điều này cho thấy sức hút và độ uy tín của Mitsubishi Xpander tiếp tục được duy trì qua từng năm. Bước sang năm thứ 5 tại thị trường Việt Nam, mẫu MPV giá rẻ này tiếp tục chứng minh với khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm.

Được nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2022, Mitsubishi Xpander tăng sức hút với ngoại hình được nâng cấp nhẹ và bổ sung các trang bị với tổng cộng 20 điểm mới đã xuất hiện trên mẫu MPV giá rẻ này. Duy trì động cơ 1.5L hút khí tự nhiên và hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, mẫu xe này cho thấy sự đảm bảo với hệ thống truyền động quen thuộc và đã chứng minh được độ bền bỉ từ trước tại Việt Nam.

Xe cung cấp khả năng vận hành ổn định với công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ đó, Mitsubishi Xpander cho mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,9 lít/100 km đối với bản số sàn và 7,1 lít/100 km đối với bản số tự động.

Ngoài ra, Xpander là mẫu xe có giá bán hợp lý (dao động từ 555 – 698 triệu đồng), đa dạng 4 phiên bản cho khách lựa chọn. Với đại đa số người tiêu dùng, ở tầm giá loanh quanh hơn 600 triệu, khó có mẫu xe MPV 7 chỗ phổ thông nào vượt qua nổi Xpander. Điều này thì đã được chứng minh bằng những con số và vị trí của Xpander trong danh sách các mẫu xe bán chạy tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Chưa kể, mẫu MPV này còn liên tục nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ cả hãng và đại lý. Đặc biệt, trong tháng 4 này khách hàng mua Mitsubishi Xpander và Xpander Cross sẽ nhận được nhiều quà tặng và phụ kiện có giá trị từ 12 – 36 triệu đồng. Với những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, Xpander và Xpander Cross hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh số trong thời gian tới.

Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong quý I/2023 Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong quý I/2023

Kết thúc quý I/2023, đã có 14.736 xe Hyundai bán ra thị trường, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với ...

Kia đồng loạt giảm giá nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng Kia đồng loạt giảm giá nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng

Trong tháng 4, Kia tiếp tục ưu đãi cho nhiều mẫu xe, trong đó ấn tượng nhất là gói ưu đãi tới 100 triệu của ...

Mitsubishi tung ưu đãi lớn, giảm giá cao nhất hơn 100 triệu đồng Mitsubishi tung ưu đãi lớn, giảm giá cao nhất hơn 100 triệu đồng

Ngoài ưu đãi từ hãng, một số đại lý Mitsubishi còn khuyến mại thêm cho nhiều mẫu xe với mức giảm cao nhất 103 triệu ...

Có thể bạn quan tâm

Tầm giá 600 triệu, chọn Hyundai Stargazer X hay Mitsubishi Xpander?

Tầm giá 600 triệu, chọn Hyundai Stargazer X hay Mitsubishi Xpander?

Nếu Mitsubishi Xpander thu hút người dùng ở thiết kế bắt mắt, tính thực dụng cao thì Hyundai Stargazer X có lợi thế hơn với trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn
Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.

Cùng chuyên mục

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Tại Mỹ, siêu xe Aston Martin DB12 có giá khởi điểm từ 248.000 USD (tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng), tuy nhiên về Việt Nam giá xe có thể trên 15 tỷ đồng.
Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.

Tin khác

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động