Mitsubishi Outlander 2020 làn gió mới trong phân khúc CUV

Mitsubishi Outlander đang được một số đại lý giảm giá lên tới 180 triệu đồng, nhằm kích cầu tiêu dùng. Đây được đánh giá là mẫu xe mang tính thực dụng dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng phục vụ gia đình.    
TIN LIÊN QUAN
mitsubishi outlander 2020 thoi lan gio moi vao phan khuc cuv Mitsubishi Outlander đại hạ giá 180 triệu đồng
mitsubishi outlander 2020 thoi lan gio moi vao phan khuc cuv Phân khúc SUV: Mazda CX-8 bất ngờ đánh bại Everest và Outlander
mitsubishi outlander 2020 thoi lan gio moi vao phan khuc cuv Mua xe 7 chỗ cho nữ lái, chọn Mazda CX-8 hay Mitsubishi Outlander?
mitsubishi outlander 2020 thoi lan gio moi vao phan khuc cuv

Mitsubishi đã công bố kết quả sau hơn 1 năm có mặt Xpander bán ra 25.000 chiếc. Thành công của Xpander về mặt doanh số khiến sức nóng của Mitsubishi và Outlander đã dần trở lại và cải thiện doanh số lẹt đẹt nhiều năm qua.

Do ảnh hưởng lớn bởi tình hình dịch bệnh Covid-19, thị trường xe tại Việt Nam trong tháng 4 vừa qua đều giảm sụt nặng nề, trong đó phân khúc crossover giảm từ 2.837 xe trong tháng 3 xuống chỉ còn 1.955 xe, với mức giảm gần 32%. Đáng quan tâm, mẫu Mitsubishi Outlander trong tháng này chỉ bán được gần 60 xe, sụt giảm tới 330 xe so với tháng trước, dù đã có phiên bản nâng cấp mới ra mắt từ tháng 3/2020.

Trước tình hình đó, để nhằm cải thiện doanh số buộc Mitsubishi có mức giảm lên tới 180 triệu đồng để nhằmdành lấy thị phần và kích cầu doanh số.

Theo đó, Misubishi Outlander đại diện cho kiểu thiết kế hướng nhiều đến nam giới của hãng xe Nhật. Vẫn có những đường cong mềm mại nhưng Outlander không mượt mà kiểu Mazda CX-5 hay nam tính như Honda CR-V.

Ngoại hình bản nâng cấp trên Outlander mới vẫn không khác nhiều bản cũ. Trên bản 2.0 CVT Premium giá 950 triệu đồng, những chi tiết như đèn pha LED toàn phần mới, la-zăng 18 inch họa tiết mới. Giống Subaru Forester hay Nissan X-Trail, Outlander không phải mẫu xe kiểu khách hàng có thể “ưng” ngay từ cái nhìn đầu

Thay đổi về thiết kế trên Outlander mới là không nhiều, kể cả nội thất bởi đây là một bản nâng cấp giữa chu kỳ

Bên cạnh đó, những thay đổi mới ở bản nâng cấp khiến cho nội thất của xe trở lên sang trọng hơn và lắp thêm các vân giả carbon, cửa kính điều khiển một chạm. Mitsubishi Outlander 2020 xứng đáng là mẫu xe đại diện cho gia đình, không gian nội thất với 5+2 chỗ ngồi, kích thước chiều dài lớn giúp Outlander có được nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Ngoại thất của Outlander chưa thể tạo nhiều cảm xúc với khách hàng bằng những gì hiện diện ở khoang lái. Đổi lại, Outlander rất thực dụng.

Outlander 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới giúp Outlander cải thiện công suất và momen xoắn, mang lại khả năng kiểm soát tốc độ hiệu quả, tăng tốc nhanh và phản ứng tốt với chân ga cho trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Việc điều khiển Outlander ở những con đường đông đúc không quá vất vả, kể cả là tài xế nữ. Dừng đèn đỏ hay khi đường đông, chức năng hỗ trợ giữ phanh của xe giúp thao tác lái xe nhàn hơn.

Vô-lăng của Outlander loại trợ lực điện nên nhẹ, bán kính vòng quay tối thiểu 5,3 m khiến việc xoay trở của chiếc xe khá linh hoạt. Ngoài ra, tài xế có thể bật nhạc qua màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và dàn âm thanh 6 loa. Dẫu vậy, điều này không nên là thứ để tài xế xao nhãng, mà dành sự thư giãn ấy cho những thành viên gia đình đi cùng.

Đối với những cung đường xa, Outlander cho thấy tính thực dụng khi hàng ghế sau có thêm cổng sạc USB, điều cần thiết cho thời đại công nghệ như hiện nay. Giống những mẫu xe 5+2 khác, hàng ghế thứ ba có thể gập được. Hệ thống treo sau của Outlander khá mềm nhưng không gây cảm giác chòng chành, khó chịu cho người ngồi sau. Vô-lăng Outlander khá nhẹ ở đô thị nhưng siết hơn khi chạy trên 80 km/h. Về khả năng cách âm, có một điểm cộng cho mẫu xe của Mitsubishi nếu so với các đối thủ cùng phân khúc.

Outlander 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới giúp Outlander cải thiện công suất và momen xoắn, mang lại khả năng kiểm soát tốc độ hiệu quả, tăng tốc nhanh và phản ứng tốt với chân ga cho trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Tuy kém đôi chút so với đối thủ CX-5, CR-V về sức mạnh nhưng vẫn "đủ dùng" với sáu người lớn trên xe và hành lý. Nếu không phải là những con dốc cao, ít khi người lái cần phải giậm sâu chân ga.

Không bóng bẩy về phần nhìn, Mitsubishi Outlander 2020 chọn tính thực dụng khi tiếp cận khách hàng tại Việt Nam. Doanh số trong 2019 của Outlander khá thấp với 3.835 xe bán ra, ít hơn gấp gần 3,5 lần so với mẫu xe dẫn đầu, Honda CR-V (13.337 xe). Trong 4 tháng đầu 2020, Outlander bán 710 xe.

mitsubishi outlander 2020 thoi lan gio moi vao phan khuc cuv

Ford tung “ưu đãi vàng” hỗ trợ khách hàng hậu covid-19

Với chương trình “Ưu đãi vàng, dễ dàng tậu xe” khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi bao gồm 6 tháng đầu tiên miễn ...

mitsubishi outlander 2020 thoi lan gio moi vao phan khuc cuv

Điểm danh những mẫu xe mới rớt giá tới tiền tỷ tại Việt Nam

Sau dịch Covid-19 doanh số bán xe của các hãng sụt giảm, khiến nhiều mẫu xe đưa ra mức giảm lên tới 150 triệu đồng ...

mitsubishi outlander 2020 thoi lan gio moi vao phan khuc cuv

Bán tải Hyundai Santa Cruz đấu Ford Ranger bằng giá rẻ

Phải mất đến 6 năm, từ bản concept tới hiện thực của Hyundai Santa Cruz.

Cùng chuyên mục

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Do trùng với kỳ nghỉ Tết kéo dài nên doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam trong tháng 2/2024 đều giảm mạnh.
Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ cho VinFast vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận với Jospong Group of Companies về việc phân phối xe điện tại thị trường Ghana và khu vực Tây Phi
Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Mordor Intelligence vừa công bố báo cáo nghiên cứu về thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam năm 2023, trong đó ghi nhận những con số tăng trưởng ấn tượng của Xanh SM
VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan
Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu 1,4 lít/ 100 km, thấp hơn cả nhiều mẫu xe máy tại Việt Nam.

Tin khác

Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 tại Việt Nam có nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, tuy nhiên giá bán chưa được tiết lộ.
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast Auto sẽ tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 (VIAS) diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 24/3 tại Canada.
Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2024 với giá khởi điểm từ 2,299 tỷ đồng
Xếp hạng "Xe của năm 2024" sau tuần đầu bình chọn

Xếp hạng "Xe của năm 2024" sau tuần đầu bình chọn

Chương trình xe của năm 2024 đã có kết quả sau 1 tuần mở cổng bình chọn, hiện nay các mẫu xe điện của VinFast tạm thời dẫn đầu các phân khúc có mặt
Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023 - 2024

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023 - 2024

Trải qua 2 phần thi, hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023 - 2024” đã tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất - đại diện cho khoảng 3.000 nhân viên bán hàng của các HEAD trên toàn quốc
Xem thêm
Phiên bản di động