Mitsubishi Motor Việt Nam mang dàn xe hot tới VMS 2024
| Mitsubishi đạt doanh số kỷ lục trong tháng 9/2024 Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 9/2024: Mitsubishi Xpander bùng nổ Mitsubishi sắp ra măt mẫu SUV 7 chỗ mới tại Đông Nam Á |
![]() |
Với thông điệp “30 Năm – Vững Tiến Mỗi Hành Trình”, Mitsubishi Motors Việt Nam đã mang đến triển lãm không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế hiện đại. Gian hàng trưng bày các mẫu xe chủ lực, gồm Xpander, Xforce và Triton hoàn toàn mới, cùng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage.
Trong đó, Mitsubishi Xpander là mẫu xe MPV Crossover 7 chỗ có doanh số liên tục dẫn đầu phân khúc và là lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Đến nay, Xpander đã đạt doanh số hơn 100.000 xe sau gần 6 năm ra mắt, và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây.
![]() |
Mitsubishi Xforce là mẫu Compact SUV đa dụng, với phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV. Bắt đầu được bàn giao đến khách hàng từ Tháng 3/2024, Xforce đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất toàn thị trường, cũng như phân khúc B-SUV, với doanh số liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng.
All-New Triton là mẫu xe bán tải đa dụng thế hệ thứ 6 vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 vừa qua. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ an toàn chủ động thông minh cùng hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại, Triton hoàn toàn mới đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày trong đô thị, cũng như mang đến những trải nghiệm phấn khích trên hành trình phiêu lưu khám phá, nhờ khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ trên cả đường on-road và các loại địa hình off-road.
Tại triển lãm năm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam còn giới thiệu phiên bản đặc biệt cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage nhân kỷ niệm 30 năm. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu “30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình”, kết hợp với các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu.
Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết trong suốt 30 năm qua, thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh mà còn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Điển hình là sự hợp tác với Tổ chức Phẫu thuật nụ cười - Operation Smile Việt Nam vào tháng 8 vừa qua. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chung tay cùng các Nhà Phân Phối hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 thông qua việc quyên góp và cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết.
Trong tương lai, Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động trách nhiệm xã hội, tìm kiếm những cách thức thiết thực để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam.
|
Kia Sportage có một số thay đổi tập trung ở phần đầu xe, nội thất xe sẽ có một màn hình cong và vô lăng ... |
|
Honda Việt Nam đã xác nhận Civic phiên bản mới sẽ được công bố ra mắt tại Triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra từ ... |
|
Phiên bản Taycan 2025 mang đến nhiều cải tiến về nội thất, công nghệ và hiệu suất, ra mắt Việt Nam vào ngày mai 17/10. |
Có thể bạn quan tâm
Loạt xe Mitsubishi khuyến mãi chục triệu đồng tháng 12
Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10/2025: Xe điện VinFast tiếp tục dẫn đầu, xe xăng trở lại mạnh mẽ
Sức hút của Xpander và Vios giữa “biển” xe nhanh mất giá
Cùng chuyên mục
Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi
Kia Seltos đời mới lộ diện
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?
Tin khác
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?


