Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu tính năng mới trên cửa hàng trực tuyến
Mercedes-Benz giới thiệu ý tưởng sơn năng lượng mặt trời cho ô tô điện Mercedes-Benz CLA EV lập kỷ lục chạy 3.716 km trong 24 giờ Mercedes-Benz C 300 AMG sắp có bản nâng cấp tại tại Việt Nam? |
Vào năm 2021, cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Showroom đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với không gian của Cửa hàng trực tuyến này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những nhà phân phối nào.
Sau khi khách hàng để lại thông tin, nhà phân phối được lựa chọn sẽ nhanh chóng chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế.
Trong lần nâng cấp này, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz: www.mercedes-benz.com.vn/shop, cho phép khách hàng dễ dàng đặt giữ chỗ những chiếc xe yêu thích chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Quy trình của tính năng mới:
- Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn. Cửa hàng trực tuyến cung cấp nền tảng để tìm kiếm các mẫu xe Mercedes-Benz hiện có. Khi khách hàng tìm thấy chiếc xe Mercedes-Benz ưa thích của mình tại NPP phù hợp, khách hàng có thể chọn yêu cầu “Giữ chỗ xe”.
- Bước 2: Đặt giữ chỗ xe. Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của mình (với phương thức thẻ tín dụng) để thanh toán Phí giữ chỗ xe (tại thời điểm hiện nay là 10 triệu đồng) và sau đó xác nhận đơn hàng của mình. Trước khi xác nhận đơn hàng, khách hàng được yêu cầu đọc qua và đồng ý với bản Điều khoản Điều kiện giữ chỗ trực tuyến và Chính sách bảo vệ dữ liệu.
- Bước 3: Sau khi giữ chỗ xe online thành công, khách hàng sẽ nhận được email thông báo chi tiết về đơn hàng và nhà phân phối Mercedes-Benz được lựa chọn sẽ nhanh chóng liên hệ để để xác nhận về tình trạng sẵn có của sản phẩm cũng như các thông tin khác liên quan đến việc giao kết hợp đồng mua bán. Những bước tiếp theo sẽ được diễn ra giữa khách hàng và nhà phân phối của Mercedes-Benz Việt Nam.
Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tạo sự kết nối chặt chẽ giữa khách hàng và hệ thống nhà phân phối chính hãng. Với sự hỗ trợ từ các nhà phân phối trên toàn quốc, mọi bước trong hành trình mua xe đều được đảm bảo minh bạch và liền mạch, từ lựa chọn trực tuyến đến trải nghiệm thực tế.
Theo Mercedes-Benz, trong thời đại số, khách hàng ngày càng ưa chuộng các nền tảng trực tuyến để khám phá và tìm hiểu sản phẩm. Mặt khác, đây cũng là nơi để các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, MBV hiểu rằng, ô tô là một sản phẩm có giá trị lớn, khách hàng thường muốn trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định.
Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz vì thế không chỉ cung cấp thông tin chi tiết mà còn tạo cầu nối giữa môi trường trực tuyến và trải nghiệm thực tế tại showroom, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng hơn khi muốn sở hữu xe. Nền tảng Cửa hàng trực tuyến đã và đang được Mercedes-Benz áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các quốc gia Australia, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc…
Ngoài ra chương trình khuyến mãi lớn dịp cuối năm cũng được tung ra. Từ ngày 03/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua một số dòng xe từ các nhà phân phối chính hãng của MBV sẽ được hỗ trợ giá trực tiếp lên đến 300 triệu (tùy dòng xe) tương đương 50% lệ phí trước bạ. Danh sách xe áp dụng: S 450 4MATIC (2023), S 450 4MATIC Luxury (2023), Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC (V1) (2022), và Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1) (2022).
Let’s Go Taxi ký hợp đồng mua 1.000 ô tô điện Wuling Ngày 24/11/2024, tại Gia Lai, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng mua-bán 1.000 ô tô điện Wuling giữa Công ty Cổ phần Let’s ... |
VinBigdata lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt Đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam hiện diện trong Top 10 danh giá của hạng mục này, khẳng định khả năng ... |
Phân khúc MPV tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander bỏ xa các đối thủ Mitsubishi Xpander vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc MPV tháng 10/2024 với doanh số 2.131 xe bán ra, xếp thứ 2 là ... |