Mang VinFast VF3 về nhà dễ không tưởng: Chỉ cần trong túi có 60 triệu đồng

Với nhiều người dùng, hiện tại là thời điểm không thể tốt hơn để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô, đặc biệt là mẫu “xe quốc dân” VinFast VF3 với mức trả trước chỉ từ 60 triệu đồng.
VinFast Vento Neo thay đổi quan niệm người dùng về xe máy điện cao cấp Vì sao Limo Green trở thành MPV 7 chỗ được các gia đình săn đón nhất? VinFast Energy và Điện Nghi Sơn 2 vận hành hệ thống điện mặt trời tích hợp pin lưu trữ năng lượng

Sở hữu ô tô dễ như trở bàn tay

Anh Trần Văn Hùng, 32 tuổi, nhân viên một công ty tư vấn du lịch tại Quảng Ninh, chưa bao giờ nghĩ việc sở hữu một chiếc ô tô lại gần tầm tay mình đến vậy. “Tôi luôn mong có một chiếc xe để tiện đi lại, đưa gia đình về quê hay đi chơi, nhưng xác định phải tích góp trong thời gian dài. Giờ thì khác rồi, VF 3 đã biến giấc mơ đó thành hiện thực”, anh Hùng không giấu nổi sự phấn khởi.

Điều khiến anh Hùng và hàng nghìn khách hàng “đổ” trước VF3 thời điểm này là loạt chính sách giúp người mua nhẹ gánh ngay từ khi mua xe. Cụ thể, nhờ chính sách vay trả góp lên tới 80% giá trị xe, khách hàng như anh Hùng chỉ cần chuẩn bị khoản trả trước từ 59,8 triệu đồng – số tiền anh Hùng đánh giá là “hoàn toàn trong tầm với” đối với người lao động bình thường như anh.

Mang VinFast VF3 về nhà dễ không tưởng: Chỉ cần trong túi có 60 triệu đồng

Được vay tới 80% nhưng tôi cũng có chút tiền tiết kiệm nên dự định vay tầm 70% thôi, trả trước khoảng 30% là thoải mái. Tính toán ra, hai năm đầu mỗi tháng trung bình chỉ khoảng 2,5 triệu đồng cả gốc lẫn lãi. So với việc mua xe máy thì vẫn rẻ hơn, mà lại được sở hữu hẳn một chiếc ô tô”, anh phân tích.

Không chỉ VF3, các dòng xe điện khác của VinFast cũng đang được hưởng chính sách tương tự, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận. Đơn cử, VF5 Plus hiện có giá 529 triệu đồng, đồng nghĩa người mua chỉ cần trả trước từ 105,8 triệu đồng; còn VF6 có giá niêm yết từ 689 triệu đồng (phiên bản Eco) nên mức tiền trả trước chỉ từ 137,8 triệu đồng.

Với nhiều người dùng, đây là cơ hội vàng, đặc biệt là khi người mua còn được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giúp giảm thêm một khoản chi phí đáng kể khi đăng ký xe.

“Riêng với VF3, tôi đỡ được gần 36 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ. Mua xe mà không lo khoản chi ban đầu, lại còn tiết kiệm từng đó tiền thì quá lời”, anh Trần Văn Hùng nói.

“Dùng ô tô mà chi phí rẻ hơn xe máy”

Một lý do khác khiến nhiều chủ xe xuống tiền VF3 thời điểm này là bởi sở hữu xe điện càng sớm, lợi ích nhận về sẽ càng được tối đa khi VinFast đang có chính sách miễn phí sạc tới giữa năm 2027. Đây chính là bài toán kinh tế tâm đắc với anh Vũ Đình Cẩn, một người làm kinh doanh tại Bắc Ninh vừa bỏ xe máy xăng, chính thức “lên đời” VF3.

“Tôi làm kinh doanh, hay phải chạy xe đi gặp khách hàng ở Bắc Ninh và các tỉnh lân cận, mỗi tháng tiền xăng xe máy cũng ngót nghét triệu rưỡi. Giờ chuyển sang VF3, chi phí nhiên liệu bằng 0 đồng trong hơn 2 năm tới, tức là tôi sẽ tiết kiệm được khoảng 18 triệu đồng mỗi năm”, anh Cẩn nói.

Bên cạnh chi phí nhiên liệu bằng 0, VF3 theo anh còn đặc biệt kinh tế nhờ chi phí bảo dưỡng thấp. “Xe điện ít bộ phận, không cần thay dầu máy hay bảo trì động cơ phức tạp. Tôi chưa dùng tới mốc 12.000 km nhưng hỏi anh em chủ xe, mỗi lần bảo dưỡng VF3 chỉ mất vài trăm nghìn, rẻ hơn cả xe máy”, anh chia sẻ.

Mang VinFast VF3 về nhà dễ không tưởng: Chỉ cần trong túi có 60 triệu đồng

Tổng hợp lại các khoản tiền nuôi xe, anh cho rằng, chi phí dùng ô tô rẻ hơn xe máy là… có thật trong khi người mua có một chiếc xe đi lại an toàn, tránh mưa nắng, đảm bảo sức khỏe. So với xe máy, anh Cẩn có thể thoải mái chất đồ trên chiếc VF3. Dù đi full tải, mẫu xe này vẫn dễ dàng đáp ứng thoải mái nhu cầu đi lại trong tỉnh, thậm chí cả những chuyến về quê cách nhà anh hơn 100 km.

Hơn nữa, VF 3 còn chinh phục anh Hùng bởi thiết kế nhỏ gọn, cá tính và khả năng vận hành linh hoạt. “Xe dài chưa tới 3,2 mét, dễ luồn lách trong phố nhỏ hay đường quê. Xe nhỏ nhưng xem nhiều trải nghiệm của anh em trên mạng là hiểu, xe leo dốc băng băng, chả ngại địa hình nào”, anh Cẩn nói.

Dễ mua, dễ nuôi, lại góp phần sống xanh, anh Cẩn tự hào rằng từ khi dùng xe, anh đã rủ thêm hai đồng nghiệp cùng tận dụng cơ hội sở hữu VF3 để “phủ xanh Bắc Ninh”. Với anh, xe điện không chỉ là phương tiện, mà còn là lựa chọn mang tới cuộc sống nhẹ nhàng, tiết kiệm và thân thiện hơn với môi trường.

Xả hàng tồn, Honda CR-V VIN 2024 giảm 100 triệu tại đại lý Xả hàng tồn, Honda CR-V VIN 2024 giảm 100 triệu tại đại lý

Một số đại lý đang áp dụng mức giảm 100 triệu đồng cho Honda CR-V L VIN 2024, tuy nhiên số lượng xe không còn ...

Xanh SM tri ân khách hàng và tài xế hơn 16 tỷ đồng, mỗi tuần tặng một xe VF3 Xanh SM tri ân khách hàng và tài xế hơn 16 tỷ đồng, mỗi tuần tặng một xe VF3

Chào mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước và 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Xanh ...

Green Future cho thuê 1000 ô tô điện phát triển du lịch xanh tại Đà Nẵng Green Future cho thuê 1000 ô tô điện phát triển du lịch xanh tại Đà Nẵng

Green Future vừa ký thỏa thuận cho Công ty địa ốc First Real thuê 1.000 ôtô điện VinFast để phát triển du lịch xanh tại ...

Có thể bạn quan tâm

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

Những đánh giá chi tiết từ các chủ xe đã di chuyển hàng vạn km cho thấy VinFast VF 5 không chỉ bền bỉ, vận hành ổn định mà còn sở hữu mức chi phí vận hành “nhẹ như xe đạp”, phù hợp cả nhu cầu đi lại hằng ngày lẫn di chuyển đường dài.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

Không chỉ đẹp, cá tính, dễ vận hành, VinFast VF 3 còn là mẫu xe “gánh” thay các nỗi lo về chi phí, giúp người dùng dễ dàng sở hữu ô tô hơn bao giờ hết.
Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Với trải nghiệm lái ấn tượng cùng chi phí mua xe, nuôi xe đều “dễ thở”, VinFast VF 3 đang là lựa chọn thực dụng và hấp dẫn số 1 trong tầm giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu VF 3 với tổng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Với trải nghiệm lái ấn tượng cùng chi phí mua xe, nuôi xe đều “dễ thở”, VinFast VF 3 đang là lựa chọn thực dụng và hấp dẫn số 1 trong tầm giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu VF 3 với tổng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.
Vì sao Mazda CX-5 mới được lắp màn hình "khủng", thiếu vắng nút vật lý?

Vì sao Mazda CX-5 mới được lắp màn hình "khủng", thiếu vắng nút vật lý?

Loại bỏ toàn bộ nút vật lý trên cụm điều khiển trung tâm để dùng màn hình cỡ lớn được coi là bước đi táo bạo, thậm chí có phần liều lĩnh, của Mazda với một sản phẩm đang rất thành công như CX-5.
Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Cảm giác lái thể thao, thiết kế chất đi kèm chi phí vận hành tiết kiệm là những ưu điểm giúp VinFast VF 7 không có đối thủ trong phân khúc. Đặc biệt, tháng 12/2025 là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu C-SUV Việt.
“Bắt bệnh” và xử lý triệt để gạt mưa VF8 kêu to

“Bắt bệnh” và xử lý triệt để gạt mưa VF8 kêu to

Khắc phục tình trạng gạt mưa VinFast VF8 kêu to với một vài thao tác đơn giản và chi phí chỉ vài chục ngàn đồng.
VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, “chân ái” cho người mua ô tô lần đầu

VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, “chân ái” cho người mua ô tô lần đầu

VinFast VF 3 với lợi thế về mức giá dễ tiếp cận, dễ lái và chi phí sử dụng tiết kiệm đã trở thành lời giải hoàn hảo cho bài toán sở hữu ô tô của các gia đình trẻ.
Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Tháng 10/2025, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận cột mốc chưa từng có: VinFast bán ra hơn 20.000 xe, gấp ba lần Toyota - hãng xe ngoại từng nhiều năm giữ dẫn đầu thị trường. Tính lũy kế 10 tháng, doanh số VinFast cũng cao hơn hai lần “cựu vương” này, cho thấy chất lượng vượt trội của xe điện Việt đang ngày càng được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Tin khác

Chinh phục người dùng bằng hiệu năng và kinh tế, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế “vua doanh số”

Chinh phục người dùng bằng hiệu năng và kinh tế, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế “vua doanh số”

Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
Xe côn tay Suzuki Satria lột xác thiết kế, chờ ngày về Việt Nam đấu Honda Winner

Xe côn tay Suzuki Satria lột xác thiết kế, chờ ngày về Việt Nam đấu Honda Winner

Mẫu xe côn tay thể thao Suzuki Satria vừa được hãng xe Nhật Bản làm mới kiểu dáng thiết kế, bổ sung hàng loạt trang bị, tính năng với hai phiên bản Satria F150 và Satria Pro dùng chung động cơ 150 phân khối, vừa xuất hiện tại Indonesia.
Toyota phát triển động cơ tăng áp mới cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao

Toyota phát triển động cơ tăng áp mới cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao

Toyota phát triển hai động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L thế hệ mới, có khả năng tương thích với nhiều loại nhiên liệu trung hòa carbon. Các động cơ này sẽ được ứng dụng cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao trong chiến lược giảm phát thải của hãng.
Xem thêm
Phiên bản di động