Lộ diện những 'gương mặt vàng' Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023
Honda Việt Nam hỗ trợ học phí bằng lái xe A2 cho khách mua xeHonda Vario 125 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá 41 triệu đồngHonda vinh danh các nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực xe máy năm 2023 |
Hội thi trải nghiệm Khách hàng xuất sắc được tổ chức với mục đích tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kiến thức và kĩ năng, để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.
Tiếp nối thành công của hội thi năm 2022, HVN tiếp tục triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”, “Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”.
698 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục. Trong đó, giải Nhất hạng mục “Nhân viên Quan hệ Khách hàng” thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thúy Triều (Honda Ô tô Quảng Nam - Tam Kỳ), hạng mục “Cố vấn Dịch vụ” thuộc về thí sinh Phan Duy Phương (Honda Ô tô Đồng Tháp - Cao Lãnh), hạng mục “Kĩ thuật viên Sửa chữa thân xe” thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Quý (Honda Ô tô Thái Bình - Hoàng Diệu), hạng mục “Kĩ thuật viên sơn” thuộc về thí sinh Nguyễn Học Long (Honda Ô tô Hà Nội - Mỹ Đình), và hạng mục “Nhân viên Phụ tùng” thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thoa (Honda Auto Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi).
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023 do HVN tổ chức đã thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân Phối phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.
Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.
Nhiều hãng xe đồng loạt ưu đãi 100% phí trước bạ, đua doanh số Trong tháng 11, nhiều hãng xe áp dụng chính sách tặng 100% phí trước bạ cho sản phẩm của mình nhằm kích cầu doanh số. |
Nissan Kicks giảm giá hơn 100 triệu đồng tại đại lý Với mức giảm hơn 100 triệu đồng, Nissan Kicks trở thành lựa chọn rất đáng cân nhắc với khách hàng ở phân khúc SUV đô ... |
Triệu hồi gần 2.000 xe Ford Transit tại Việt Nam Ford Việt Nam triệu hồi 1.870 xe Transit để kiểm ta, thay thế đai ốc và bu lông khắc phục lỗi có thể gây mất ... |