Kia - Drive to Surprise: Lái để cảm nhận khác biệt
![]() |
Kia- Drive to Suprise gặt hái thành công ngay trong chương trìnhd đầu tiên |
Cuối tuần qua, công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã khởi động thành công chuỗi sự kiện đầu tiên “Kia – Drive to Surprise” tại hệ thống showroom Kia Tp Hồ Chí Minh với hơn 500 lượt khách tham gia, trong đó có hơn 300 lượt khách lái thử. Kết thúc chương trình, đã có hơn 100 hợp đồng mua xe đã được ký ngay tại sự kiện.
Được biết, chương trình sẽ đồng loạt diễn ra vào ngày 27/8 tới tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung.
![]() |
Hơn 500 khách hàng tham gia sự kiện |
Chương trình “Kia – Drive to Surprise” được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái cũng như hướng đến việc nâng cao giá trị phục vụ. Khi khách hàng đến hệ thống phân phối xe Kia sẽ được tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm, tự trải nghiệm chất lượng và những trang bị công nghệ hiện đại trên các mẫu xe Kia, cùng sự đón tiếp nhiệt tình và chuyên nghiệp.
![]() |
Khám phá những mẫu xe Kia mới nhất |
Khách hàng tham dự chương trình, ngoài được trực tiếp tận hưởng dịch vụ hoàn toàn mới của Kia, trực tiếp trải nghiệm cảm giác lái trên những mẫu xe Kia đang được ưa chuộng hiện nay như Kia Sedona, Cerato, Rio, và Sorento. Ngoài ra, khi khách hàng ký hợp đồng mua xe trong sự kiện, sẽ được hưởng chương trình ưu đãi 10 ngày vàng với tổng giá trị cao nhất lên đến 105 triệu đồng.
![]() |
Trải nghiệm thực tế xe |
Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như người thân trong gia đình”, Kia không ngừng cải tiến mọi hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi và liên tục gia tăng giá trị dịch vụ. Các hoạt động này thường được triển khai đồng bộ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Kia, nơi cơ sở vật chất, quy trình đón tiếp, quy trình dịch vụ, cũng như chương trình đào tạo cho nhân viên được đầu tư bài bản, đạt tiêu chuẩn của Kia toàn cầu.
![]() |
Hơn 300 khách hàng đã lái thử xe trong chương trình |
Đặc biệt, trong mọi quy trình, mục tiêu được đặt ra chính là sự thoải mái, yên tâm và tin cậy của khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn dịch vụ thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo định kỳ, vững vàng trong kiến thức cũng như tay nghề, từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống chuyên nghiệp sẽ đáp ứng sự hài lòng trên cả mong đợi.
Có thể nói, thương hiệu Kia đang tạo ra một xu hướng lựa chọn mới và trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhưng năm gần đây. Song song với việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, Thaco còn chú trọng xây dựng hệ thống phân phối với 60 Showroom/ Đại lý trên toàn quốc. Trong đó, có 32 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Kia toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng.
![]() |
Hơn 100 khách hàng đặt mua xe trong sự kiện |
Hệ thống này có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu, sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng tốt nhất tới khách hàng.
Có thể bạn quan tâm

Kia bán hơn 2.000 xe trong tháng 1/2017

Kia Cerato hút khách, bán gần 7.000 xe trong năm 2016

Kia Morning lập kỷ lục mới, bán hơn 14.000 xe năm 2016

5 ngày vàng cuối năm để sở hữu xe Kia

Giá xe Kia tháng 12/2016 tại Hà Nội
Cùng chuyên mục

TMT Motors đầu tư 30.000 trạm sạc xe điện trên toàn quốc

MINI Cooper 2025 giá từ 2,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhiều mẫu xe phải dừng bán nếu không đáp ứng hạn mức tiêu thụ nhiên liệu

VinFast phát động chuỗi sự kiện 'Phủ Xanh, Sống Chất': Kết nối cộng đồng với tương lai di chuyển xanh

BYD Việt Nam triển khai chương trình trải nghiệm xe điện miễn phí 30 ngày

Siêu xe Ferrari 296 GTS về Việt Nam với màu sơn độc bản
Tin khác

Xe điện mini Bestune Xiaoma sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiếnkhoảng 200 triệu đồng

Hankook ưu đãi đặc quyền cho hội viên Hội VF8 miền Bắc

VinFast đặt mục tiêu bán 200.000 xe điện tại Việt Nam trong năm 2025

Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh
