Khai trương đại lý Volkswagen Khánh Hội: Không gian chuẩn Đức và sự trở lại của huyền thoại Golf
| Volkswagen bắt tay hãng Trung Quốc làm SUV điện mới 6 phiên bản của huyền thoại VW Golf tại Việt Nam có gì mới ? Volkswagen Teramont bản “chủ tịch” tăng giá tại Việt Nam |
![]() |
Ngày 15/8/2025, Volkswagen Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động Đại lý Volkswagen Khánh Hội tại địa chỉ 384 Hoàng Diệu, Phường Khánh Hội. Đây là đại lý được phát triển theo mô hình Urban Store tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen toàn cầu, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam.
![]() |
Volkswagen Khánh Hội được đầu tư theo đúng chuẩn Urban Store, chú trọng tối ưu hóa hành trình trải nghiệm của khách hàng xuyên suốt từ trưng bày, tư vấn cho đến bàn giao xe. Không gian trưng bày được thiết kế hiện đại, có khả năng giới thiệu tối đa 5 mẫu xe thế hệ mới cùng khu vực Highlight dành cho các mẫu chủ đạo và vách Welcome phiên bản mới nhất.
Bên cạnh đó, showroom cũng được trang bị phòng giao xe riêng diện tích 28 m² mang đến sự trang trọng và riêng tư cho khách hàng trong khoảnh khắc nhận xe, cùng lounge cao cấp 50 m² được thiết kế theo phong cách Đức tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Khu vực Lifestyle & Accessories trưng bày các sản phẩm độc quyền cho phép khách hàng cá nhân hóa phong cách và chiếc xe của mình. Toàn bộ không gian được bố trí tinh tế và khoa học, thể hiện triết lý “Tinh hoa Đức – Sánh bước cùng tinh thần Việt”, mang đến trải nghiệm mượt mà từ lúc khách bước vào showroom cho đến khi chính thức nhận xe.
![]() |
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến – Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam cho biết việc khai trương đại lý Khánh Hội là minh chứng cho nỗ lực mở rộng mạng lưới phân phối của thương hiệu tại Việt Nam. Hiện Volkswagen đã phát triển 20 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu về cơ sở vật chất, dịch vụ và chất lượng vận hành. Bên cạnh chiến lược mở rộng hệ thống, Volkswagen Việt Nam đang tập trung củng cố dải sản phẩm thuộc phân khúc SUV và MPV cao cấp gồm Viloran, Teramont, Tiguan, Touareg… Đồng thời hãng đang chuẩn bị cho giai đoạn chuyển đổi năng lượng với các dòng xe điện và xe sử dụng năng lượng mới.
Tại lễ khai trương, Volkswagen Khánh Hội đồng thời giới thiệu biểu tượng Golf – dòng hot hatch nổi tiếng toàn cầu với lịch sử 50 năm – và tiến hành bàn giao chiếc Volkswagen Golf R Performance 4Motion đầu tiên cho khách hàng Phạm Vũ Tuấn (Tuấn Kombat), một người chơi xe có kinh nghiệm lâu năm với các mẫu xe hiệu năng cao. Anh cho biết bị thuyết phục bởi khả năng cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh, độ bám đường và cảm giác lái đặc trưng của xe Đức. Golf R theo anh là chiếc xe thể thao thực thụ nhưng vẫn linh hoạt và phù hợp cho nhu cầu sử dụng hằng ngày, nổi bật với hệ dẫn động 4Motion, động cơ mạnh mẽ, hộp số ly hợp kép mượt mà và nội thất tinh xảo đậm chất thể thao.
Để chào mừng sự kiện, đại lý Volkswagen Khánh Hội triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, bao gồm miễn phí kiểm tra tổng quát, kiểm tra má phanh và ắc quy; giảm đến 30% các dịch vụ chăm sóc xe như vệ sinh lạnh, vệ sinh buồng đốt, vệ sinh nội thất, vệ sinh khoang động cơ và đánh bóng xung quanh xe. Khách hàng có nhu cầu sơn đổi màu hoặc đại tu ngoại thất cũng được ưu đãi 20% (không áp dụng với xe sửa chữa bảo hiểm). Riêng khách hàng sở hữu Golf được hưởng gói quyền lợi đặc biệt gồm bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, bảo hành phụ tùng 2 năm không giới hạn km, dịch vụ giao xe tận nhà miễn phí, bảo lãnh chi phí – miễn phí miễn thường, cùng quà tặng gồm phim cách nhiệt cao cấp Hi-Kool và gói miễn phí 2 năm nhớt – lọc. Sự kiện còn có sự đồng hành của thương hiệu phim cách nhiệt Super Hi-Kool nổi tiếng toàn cầu với khả năng cách nhiệt cao, độ trong suốt tối ưu và không cản trở tín hiệu sóng.
Ngoài đại lý Khánh Hội vừa khai trương, hệ thống Volkswagen Việt Nam hiện bao gồm 20 đại lý đạt chuẩn toàn cầu trên cả ba miền với đầy đủ dịch vụ bán hàng, bảo dưỡng, phụ tùng và xưởng đồng sơn. Mạng lưới đại lý dày đặc được kỳ vọng sẽ tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng, đồng thời củng cố vị thế của Volkswagen tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới.
Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe huyền thoại Golf tại TP.HCM, mang đến sáu phiên bản với ba cá tính khác biệt ... |
Volkswagen Việt Nam tổ chức Ngày hội trải nghiệm 360° Thương hiệu – Volkswagen Experience Day tại Công viên Bờ sông Sài Gòn, đánh dấu ... |
Biểu tượng của làng xe Đức – Volkswagen Golf – đã có mặt tại Việt Nam, đánh dấu 50 năm hình thành và phát triển ... |
Có thể bạn quan tâm
Volkswagen bắt tay hãng Trung Quốc làm SUV điện mới
Volkswagen Teramont bản “chủ tịch” tăng giá tại Việt Nam
Cùng chuyên mục
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast
VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam
Audi A6 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2,7 tỷ đồng
Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1,3 tỷ đồng
BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”
Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM
Tin khác
Khách hàng Việt ấn tượng với xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast: Đi đâu cũng yên tâm, xứng đáng đẳng cấp 5 sao
Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ
Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam, giá từ 739 triệu đồng



