Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam VMS 2019 tưng bừng khai cuộc

Sáng 23/10, triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam- VMS 2019 đã khai mạc tại TP.HCM với sự góp mặt của 15 hãng xe như Toyota, Honda, Mitsubishi, Ford, VinFast…
TIN LIÊN QUAN
trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c VinFast mang gì tới VMS 2019 ?
trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c Điểm mặt những mẫu xe mới sắp ra mắt tại VMS 2019
trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c VMS 2019: Honda Việt Nam ra mắt Honda Accord 2020

Sáng nay, 23/10, triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam- VMS 2019 đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Triển lãm năm nay có sự góp mặt của 15 hãng xe bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo…

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Gian hàng của Ford tại VMS 2019

Đây là năm thứ hai liên tiếp có sự hợp tác của các nhà nhập khẩu chính hãng và các thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA để cùng nhau tổ chức triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam.

So với năm ngoái, triển lãm thiếu bóng 2 thương hiệu Maserati và Chevrolet nhưng bù lại có sự xuất hiện lần đầu tiên của VinFast (thuộc VinGroup - tập đoàn đã mua lại quyền phân phối thương hiệu Chevrolet) và sự trở lại của Suzuki.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Toyota TJ Cruiser

Tại triển lãm năm nay, Toyota Việt Nam với chủ đề Sống chất lượng đã mang đến 7 mẫu xe, trong đó đáng chú ý nhất là mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser có thiết kế mạnh mẽ đi cùng động cơ hybrid tiên tiến, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống tương lai.

Bên cạnh đó, Toyota cũng mang đến dàn 6 mẫu xe chủ đạo, gồm 3 mẫu xe nhập khẩu và 3 mẫu xe lắp ráp trong nước, trong đó đa số là dẫn đầu phân khúc, thậm chí còn bán chạy nhất tại Việt Nam như Vios, Innova, Fortuner, Camry…

Về phần mình, Honda Việt Nam trưng bày 9 mẫu xe, trong đó nổi bật nhất là Accord 2020 thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với sự thay đổi toàn diện về thiết kế, động cơ, an toàn và giá bán. Accord 2020 có giá từ 1,319-1,329 tỷ đồng tùy vào màu xe.

Ngoài ra, Honda cũng mang tới triển lãm 2 mẫu xe đua công thức 1 và 5 mẫu xe phổ thông đang bán trên thị trường.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Honda Accord 2020.

Với chủ đề “The Next Adventure – Tiếp bước hành trình mới” gian hàng của Mitsubishi Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay gây chú ý bởi mẫu xe ý tưởng GT-PHEV cùng các mẫu xe chất lượng của hãng đang được phân phối trên thị trường hiện nay, mà điển hình là 3 phiên bản đặc biệt Xpander SE, Outlander SE và Pajero Sport SE.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Mitsubishi Xpander

Ford Việt Nam sẽ trưng bày một phổ sản phẩm phong phú, đa dạng các dòng xe SUV và thương mại. Bên cạnh các dòng xe luôn dẫn đầu phân khúc như Ford Ranger, Raptor và Explorer, thì sự xuất hiện của những gương mặt mới như mẫu MPV 7 chỗ Ford Tourneo và phiên bản concept của Ford Escape 2020 là những điểm nhấn đáng chú ý tại gian hàng của Ford tại VMS 2019.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Ford Escape

Thể hiện đúng thông điệp “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, gian trưng bày của VinFast tại triển lãm sở hữu thiết kế ấn tượng với sắc đỏ chủ đạo, nhiệt huyết và đầy năng lượng. Trong đó, khu vực trung tâm sẽ trưng bày nổi bật 3 “ngôi sao mới” trên thị trường xe Việt: Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil, với bộ sưu tập màu sắc độc đáo.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
VinFast Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil.

Bên cạnh 3 mẫu xe này, VinFast sẽ mang tới triển lãm những trải nghiệm khác biệt như tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo; đua xe F1 trên đường đua giả lập; tìm hiểu chi tiết xe bằng công nghệ scan X-ray…

Tại VMS 2019, Volvo trưng bày tất cả dòng xe chủ lực, trong đó, Volvo XC90 Facelift được chú ý khi dòng xe đã đạt được hơn 240 giải thưởng cho đến nay tại nhiều thị trường lớn trên toàn cầu như Mỹ, Đức, Nhật Bản và nhiều nước Châu Âu khác. Ngoài ra, mẫu Volvo XC60, Volvo XC40, Volvo S90 cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Nissan Terra.

Tham gia triển lãm năm nay, Nissan Việt Nam giới thiệu thông điệp về công nghệ “Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility” cùng phiên bản Nissan Navara Black Edition A-IVI. Ngoài ra, Nissan Việt Nam còn trưng bày loạt xe chủ lực đang phân phối như: Sunny Q-series, X-Trail V-series, Terra.

Sự thiếu ổn định trong việc chỉ định nhà phân phối chính hãng có thể là nguyên nhân chính khiến mẫu Grand Livina được mong chờ chưa thể có mặt tại VMS 2019.

Tại gian hàng Audi hứa hẹn hấp dẫn giới truyền thông và khách hàng với 6 mẫu xe chủ lực. Các mẫu xe bao gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Điều này biến Audi tại VMS 2019 trở thành là hãng ra mắt nhiều mẫu xe nhất lịch sử Vietnam Motorshow từ trước tới nay, dù toàn bộ chỉ là những phiên bản nâng cấp.

Cả 6 mẫu xe đều đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của EuroNCAP, bao gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện.

Hãng xe Đức Volkswagen sẽ mang đến dòng sản phẩm đang được nhiều khác hàng yêu mến trải dài từ coupe, sedan đến SUV như Polo Hatchback, Beetle Dune, Scirocco, Passat BlueMotion, SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Luxury, mẫu Touareg hoàn toàn mới và một dòng xe mới.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Volkswagen Tiguan Allspace.

Đến với gian hàng Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe sang đẳng cấp mà còn có cơ hội hòa mình vào không gian văn hóa độc đáo từ những ý tưởng và khả năng sáng tạo hội tụ trong “Tinh hoa chế tác”. Mẫu concept đến từ tương lai có tên gọi Lexus LF-1 Limitless Concept là ngôi sao nổi bật nhất gian hàng Lexus bên cạnh những mẫu xe ăn khách như sedan ES GS LS và các mẫu SUV gồm NX RX GX LX.

Không ồn ã như nhiều thương hiệu khác tham dự sự kiện, Subaru chỉ mang đến Forester phiên bản 2019. Bên cạnh đó, 2 mẫu xe thể thao là Levorg 2020 và BRZ cùng Outback và các hoạt động bên lề thú vị cũng hứa hẹn thu hút nhiều ánh nhìn về gian hàng thương hiệu Nhật năm nay.

Tại VMS 2019, Mercedes-Benz trưng bày 19 mẫu xe khác nhau bao gồm 2 mẫu xe SUV hoàn toàn mới, trong đó có 1 mẫu xe hạng sang cỡ trung 7 chỗ ngồi. Sản phẩm đầu tiên phải nói đến chính là chiếc SUV 7 chỗ GLE thế hệ mới và một phiên bản khác sở hữu khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng được tích hợp thêm hệ thống mild-hybrid EQ Boost, cho công suất tổng lên đến 367 mã lực và động cơ từ máy phát cho công suất 22 mã lực và mô men xoắn đạt 250Nm.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Mercedes Benz GLE.

Mercedes-Benz cũng sẽ ra mắt giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam. Điều đặc biệt của giao diện này là khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ.

Trong khi đó, mẫu SUV cao cấp cỡ nhỏ Range Rover Evoque 2020 có thể sẽ là cái tên được săn đón nhất tại gian hàng Land Rover. Đối thủ mới của Porsche Macan nay trở nên đẹp, hiện đại hơn khi được thừa hưởng gen thiết kế cùng các công nghệ tiên tiến từ đàn anh Velar. Giá bán chính hãng dự kiến của Range Rover Evoque nâng cấp 2020 sẽ vào khoảng 3 tỷ đồng.

Với vị thế thủ lĩnh của gia đình Jaguar tại VMS 2019, F-Type vừa mang vẻ ngoài mạnh mẽ của hãng xe Anh Quốc, vừa ẩn chứa khả năng vận hành ấn tượng của một chiếc coupe thể thao 2 cửa. Tại Việt Nam, phiên bản F-Type mui trần có giá đề xuất ngót nghét 13 tỷ đồng.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c
Ngoài những mẫu xe mới, xe chủ lực và xe ăn khách trên thị trường, triển lãm lần này các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,…. Đặc biệt là công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo.

Triển lãm cũng có một số thương hiệu thuộc ngành công nghiệp phụ trợ tham gia như: DCar, Hoàn Xa - Rupes, Exclusive Auto Club - EAC, Phước Khang - 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon, …

Bên cạnh những mẫu xe mới, công nghệ mới, VMS 2019 còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh…cùng nhiều ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng.

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c

VMS 2019: Hé lộ thông tin bất ngờ

Bên cạnh những mẫu xe mới, công nghệ mới, VMS 2019 còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Ngô Thanh Vân, Hoa ...

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c

VMS 2019: Lexus ra mắt hàng loạt xe mới

Phiên bản 2020 của nhiều mẫu xe sang Lexus sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra tuần tới ...

trien lam o to lon nhat viet nam vms 2019 tung bu ng khai cuo c

Kia Soluto đại náo xe hạng B, đe dọa Honda City, Hyundai Accent

Kia Soluto đang cho thấy sự nổi loạn của một tân binh khi đạt doanh số khủng chỉ sau 2 tuần ra mắt, đe dọa ...

Bài viết cùng chủ đề

Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019

Có thể bạn quan tâm

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Thiết kế dòng xe xuất hiện trong ảnh cho thấy mẫu MPV Ford đăng ký là hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.
VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

Hai phiên bản tiêu chuẩn của VinFast VF6 và VF7 đã được đổi tên thành VF6 S và VF7 S tại thị trường Việt Nam, từ ngày 12/4
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô điện Montreal 2024

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô điện Montreal 2024

VinFast Auto công bố sẽ tham dự và trưng bày các mẫu xe VF8, VF9 tại triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19-21/4/2024.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố

Cùng chuyên mục

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX được tích hợp trên VNeID thay cho giấy phép bản cứng ở 1 mức độ nhất định, tùy từng trường hợp vẫn cần xuất trình GPLX bằng vật liệu PET

Tin khác

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Sự kiện lái thử xe Subaru Forester sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 - 14/4) tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng trước, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với gần 1.000 xe bán ra
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra
Xem thêm
Phiên bản di động