Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Hyundai Cup™

Giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực – ASEAN Championship – sẽ mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup
Hyundai Thành Công bàn giao xe Santa Fe cho HLV bóng đá Kim Sang-sik Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025 Xả hàng tồn kho, Hyundai Santa Fe giảm gần 200 triệu đồng tại đại lý
Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Championship

Ngày 26/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức công bố: giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực – ASEAN Championship – sẽ mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup™, sau khi Hyundai Motor trở thành Nhà tài trợ danh xưng chính thức.

Thỏa thuận hợp tác được xúc tiến bởi SPORTFIVE, đối tác thương mại độc quyền của AFF, cũng đánh dấu sự đồng hành của Hyundai với ba giải đấu lớn khác tại khu vực: ASEAN Club Championship Shopee Cup™, ASEAN Women’s MSIG Cup™ và ASEAN U-23 Championship™. Cùng với ASEAN Hyundai Cup™, các giải đấu này sẽ được gộp dưới thương hiệu thống nhất ASEAN United FC – hệ sinh thái bóng đá toàn diện của khu vực.

Thành lập từ năm 1967, Hyundai Motor hiện đang hoạt động tại hơn 200 quốc gia và không ngừng nỗ lực giải quyết những thách thức toàn cầu về di chuyển thông minh. Tập đoàn đang từng bước chuyển mình thành một nhà cung cấp giải pháp giao thông toàn diện (Smart Mobility Solution Provider), thông qua các khoản đầu tư mạnh mẽ vào robot, phương tiện bay tiên tiến (Advanced Air Mobility) và các công nghệ không phát thải như pin nhiên liệu hydro và xe điện.

Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Hyundai Cup™

Với tầm nhìn hướng đến tương lai, tài trợ bóng đá từ lâu đã là điểm then chốt trong chiến lược phát triển thương hiệu và tiếp thị thể thao toàn cầu của Hyundai – khởi đầu từ năm 1999 với FIFA và sau đó mở rộng phạm vi hợp tác khi trở thành nhà tài trợ chính thức của CONMEBOL Libertadores tại Nam Mỹ.

ASEAN Hyundai Cup™ là lần đầu tiên Hyundai – tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực giải pháp giao thông toàn diện – chính thức đồng hành cùng bóng đá Đông Nam Á, như một phần trong chiến lược mở rộng tầm ảnh hưởng tại khu vực. Thông qua giải đấu, Hyundai kỳ vọng sẽ gia tăng hiện diện tại các thị trường trọng điểm trong khu vực, đồng thời thắt chặt hơn nữa sự kết nối với cộng đồng người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của ASEAN. Mùa giải 2024 đã một lần nữa “gây bão” khi phá vỡ mọi kỷ lục với 541,5 triệu lượt theo dõi và 12,66 tỷ lượt xem trên mạng xã hội – khẳng định vị thế số một của bóng đá tại Đông Nam Á.

Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Hyundai Cup™

Ông Sunny Kim, Chủ tịch Hyundai Motor Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Với Hyundai, bóng đá không chỉ là một môn thể thao – mà là cầu nối gắn kết cộng đồng và truyền cảm hứng. Sau hơn 26 năm đồng hành cùng bóng đá toàn cầu, chúng tôi nhận thấy Đông Nam Á là nơi tinh thần bóng đá thăng hoa mạnh mẽ. Sự hợp tác lần này thể hiện tầm nhìn ‘Tiến bước vì nhân loại’ của Hyundai – thúc đẩy giáo dục, sự hòa nhập và phát triển bền vững. Chúng tôi tự hào đồng hành cùng sự phát triển – không chỉ trên sân cỏ, mà còn trong cuộc sống thường nhật".

Ông Khiev Sameth, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chia sẻ: “Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á và các Liên đoàn thành viên, chúng tôi vô cùng vinh dự chào đón Hyundai – tập đoàn toàn cầu tiên phong trong lĩnh vực giao thông và đổi mới công nghệ, cũng như là một đối tác trung thành và đầy tâm huyết của bóng đá – trở thành Nhà tài trợ danh xưng chính thức của ASEAN Hyundai Cup™. Sự đồng hành của Hyundai, một đối tác có tầm nhìn và cam kết bền vững với thể thao, chúng tôi tin rằng ASEAN Hyundai Cup™ sẽ mở ra một chương mới – chuyên nghiệp hơn, truyền cảm hứng hơn và lan tỏa mạnh mẽ hơn trong khu vực cũng như trên các bình diện quốc tế. Đây không đơn thuần là một sự kiện thể thao – mà là nơi hội tụ khát vọng của những cầu thủ, niềm đam mê của người hâm mộ và bản sắc của các quốc gia Đông Nam Á. AFF và Hyundai sẽ cùng nhau tạo nên một hành trình mới đầy cảm hứng cho bóng đá khu vực”.

Ông Seamus O’Brien, Chủ tịch và Chủ tịch Hội đồng Quản trị SPORTFIVE APAC, nhấn mạnh: “Sự hiện diện của Hyundai là cột mốc quan trọng trong hành trình nâng tầm bóng đá Đông Nam Á – đặc biệt là ASEAN Championship – giải đấu sở hữu lượng người hâm mộ và khán giả kỷ lục trong khu vực. Thời điểm này cũng mang ý nghĩa chiến lược khi ASEAN đang nổi lên như một lực lượng kinh tế đáng chú ý toàn cầu. Giải đấu ASEAN Hyundai Cup™ sẽ là bệ phóng giúp Hyundai mở rộng ảnh hưởng, tăng thị phần tại khu vực, đồng thời thúc đẩy vị thế trong ngành thể thao toàn cầu”.

Nhận ngay 10 triệu đồng khi đặt cọc sớm xe điện chở hàng VinFast EC Van Nhận ngay 10 triệu đồng khi đặt cọc sớm xe điện chở hàng VinFast EC Van

Từ 08h00 ngày 25/05/2025 đến hết ngày 30/05/2025, VinFast sẽ chính thức triển khai chương trình nhận cọc sớm mẫu xe điện chở hàng EC ...

Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025 Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025

Dù doanh số giảm 10% so với tháng trước, nhưng với 325 xe bán ra vẫn giúp Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe ...

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025: VinFast chiếm ưu thế Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025: VinFast chiếm ưu thế

Ba mẫu xe điện của VinFast tiếp tục dẫn đầu trong Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, trong đó VF5 là ...

Có thể bạn quan tâm

Hyundai Santa Fe All New Hybrid bất ngờ lộ diện trên đường phố

Hyundai Santa Fe All New Hybrid bất ngờ lộ diện trên đường phố

Mới đây, hình ảnh mẫu Hyundai Santa Fe All New Hybrid phiên bản mới bất ngờ lộ diện khi đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam, qua đó cho thấy, mẫu xe này có thể sắp được ra mắt chính thức.
Hyundai hé lộ mẫu SUV off-road hoàn toàn mới

Hyundai hé lộ mẫu SUV off-road hoàn toàn mới

Hyundai đang cho thấy tham vọng nghiêm túc hơn với xe off-road thông qua mẫu SUV concept Crater vừa ra mắt.
Hyundai Santa Fe Hybrid đời mới xuất hiện tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe Hybrid đời mới xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu Hyundai Santa Fe Hybrid 2025 xuất hiện tại Việt Nam gần đây là xe chạy thử dành cho chuyên gia. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt thị trường của phiên bản này đang tới gần.
Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Tháng 10/2025, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận cột mốc chưa từng có: VinFast bán ra hơn 20.000 xe, gấp ba lần Toyota - hãng xe ngoại từng nhiều năm giữ dẫn đầu thị trường. Tính lũy kế 10 tháng, doanh số VinFast cũng cao hơn hai lần “cựu vương” này, cho thấy chất lượng vượt trội của xe điện Việt đang ngày càng được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.
Công nghệ hybrid đã "cứu nguy" cho Hyundai Palisade như thế nào?

Công nghệ hybrid đã "cứu nguy" cho Hyundai Palisade như thế nào?

Hyundai Palisade thế hệ mới nặng hơn nên tăng tốc chậm hơn, nhưng phiên bản hybrid đã trở thành “vị cứu tinh”.

Cùng chuyên mục

Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Liên Ninh công bố chuyển đổi 100% đội xe hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12/2025.
VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam

VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam

Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa công bố loạt kiểu dáng công nghiệp mới đăng ký trong tháng 11/2025. Đáng chú ý, trong số này xuất hiện bộ ba mẫu xe mới lạ đến từ VinFast.
Audi A6 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2,7 tỷ đồng

Audi A6 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2,7 tỷ đồng

Audi A6 2026 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối tại thị trường Việt Nam với giá từ 2,799 tỷ đồng.
Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam với giá 1,369 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ Turbo-Hybrid 235 mã lực, thiết kế “boxy” mới và công nghệ an toàn SmartSense thế hệ 2.
BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

Chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, được BYD áp dụng từ ngày 1–31/12/2025 cho 8 dòng xe năng lượng mới, với loạt quà tặng giá trị và hỗ trợ tài chính linh hoạt.
Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM

Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM

Honda Thanks Day 2025 mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc với diễu hành xe ấn tượng, bộ sưu tập xe huyền thoại, khu giải trí sôi động và cơ hội khám phá xe điện – một hành trình tri ân và kết nối không thể bỏ lỡ cho khách hàng Việt.

Tin khác

Khách hàng Việt ấn tượng với xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast: Đi đâu cũng yên tâm, xứng đáng đẳng cấp 5 sao

Khách hàng Việt ấn tượng với xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast: Đi đâu cũng yên tâm, xứng đáng đẳng cấp 5 sao

Xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast vừa khai trương cuối tuần trước tại Từ Sơn (Bắc Ninh) tạo thiện cảm với khách hàng nhờ không gian rộng rãi, vị trí địa lý thuận tiện. Đây cũng là cột mốc mới của hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam.
Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

Trong hành động sẻ chia kịp thời, Honda Việt Nam hỗ trợ 3,8 tỷ đồng cho các tỉnh bị thiệt hại, tiếp thêm động lực để người dân nhanh chóng phục hồi sau thiên tai.
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross G với những trang bị cơ bản và có mức giá 730 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ khác.
Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam, giá từ 739 triệu đồng

Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam, giá từ 739 triệu đồng

Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá ưu đãi lần lượt là 739 triệu đồng với bản Premium và 808 triệu đồng với bản Ultimate.
Omoda & Jaecoo Việt Nam bất ngờ công bố kế hoạch lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5

Omoda & Jaecoo Việt Nam bất ngờ công bố kế hoạch lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5

Tại sự kiện mừng sinh nhật 1 năm, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã công bố hai mẫu xe đầu tiên dự kiến được lắp ráp: Omoda 4 và Jaecoo J5.
Xem thêm
Phiên bản di động