Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Hyundai Cup™

Giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực – ASEAN Championship – sẽ mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup
Hyundai Thành Công bàn giao xe Santa Fe cho HLV bóng đá Kim Sang-sik Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025 Xả hàng tồn kho, Hyundai Santa Fe giảm gần 200 triệu đồng tại đại lý
Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Championship

Ngày 26/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức công bố: giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực – ASEAN Championship – sẽ mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup™, sau khi Hyundai Motor trở thành Nhà tài trợ danh xưng chính thức.

Thỏa thuận hợp tác được xúc tiến bởi SPORTFIVE, đối tác thương mại độc quyền của AFF, cũng đánh dấu sự đồng hành của Hyundai với ba giải đấu lớn khác tại khu vực: ASEAN Club Championship Shopee Cup™, ASEAN Women’s MSIG Cup™ và ASEAN U-23 Championship™. Cùng với ASEAN Hyundai Cup™, các giải đấu này sẽ được gộp dưới thương hiệu thống nhất ASEAN United FC – hệ sinh thái bóng đá toàn diện của khu vực.

Thành lập từ năm 1967, Hyundai Motor hiện đang hoạt động tại hơn 200 quốc gia và không ngừng nỗ lực giải quyết những thách thức toàn cầu về di chuyển thông minh. Tập đoàn đang từng bước chuyển mình thành một nhà cung cấp giải pháp giao thông toàn diện (Smart Mobility Solution Provider), thông qua các khoản đầu tư mạnh mẽ vào robot, phương tiện bay tiên tiến (Advanced Air Mobility) và các công nghệ không phát thải như pin nhiên liệu hydro và xe điện.

Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Hyundai Cup™

Với tầm nhìn hướng đến tương lai, tài trợ bóng đá từ lâu đã là điểm then chốt trong chiến lược phát triển thương hiệu và tiếp thị thể thao toàn cầu của Hyundai – khởi đầu từ năm 1999 với FIFA và sau đó mở rộng phạm vi hợp tác khi trở thành nhà tài trợ chính thức của CONMEBOL Libertadores tại Nam Mỹ.

ASEAN Hyundai Cup™ là lần đầu tiên Hyundai – tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực giải pháp giao thông toàn diện – chính thức đồng hành cùng bóng đá Đông Nam Á, như một phần trong chiến lược mở rộng tầm ảnh hưởng tại khu vực. Thông qua giải đấu, Hyundai kỳ vọng sẽ gia tăng hiện diện tại các thị trường trọng điểm trong khu vực, đồng thời thắt chặt hơn nữa sự kết nối với cộng đồng người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của ASEAN. Mùa giải 2024 đã một lần nữa “gây bão” khi phá vỡ mọi kỷ lục với 541,5 triệu lượt theo dõi và 12,66 tỷ lượt xem trên mạng xã hội – khẳng định vị thế số một của bóng đá tại Đông Nam Á.

Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của ASEAN Hyundai Cup™

Ông Sunny Kim, Chủ tịch Hyundai Motor Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Với Hyundai, bóng đá không chỉ là một môn thể thao – mà là cầu nối gắn kết cộng đồng và truyền cảm hứng. Sau hơn 26 năm đồng hành cùng bóng đá toàn cầu, chúng tôi nhận thấy Đông Nam Á là nơi tinh thần bóng đá thăng hoa mạnh mẽ. Sự hợp tác lần này thể hiện tầm nhìn ‘Tiến bước vì nhân loại’ của Hyundai – thúc đẩy giáo dục, sự hòa nhập và phát triển bền vững. Chúng tôi tự hào đồng hành cùng sự phát triển – không chỉ trên sân cỏ, mà còn trong cuộc sống thường nhật".

Ông Khiev Sameth, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chia sẻ: “Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á và các Liên đoàn thành viên, chúng tôi vô cùng vinh dự chào đón Hyundai – tập đoàn toàn cầu tiên phong trong lĩnh vực giao thông và đổi mới công nghệ, cũng như là một đối tác trung thành và đầy tâm huyết của bóng đá – trở thành Nhà tài trợ danh xưng chính thức của ASEAN Hyundai Cup™. Sự đồng hành của Hyundai, một đối tác có tầm nhìn và cam kết bền vững với thể thao, chúng tôi tin rằng ASEAN Hyundai Cup™ sẽ mở ra một chương mới – chuyên nghiệp hơn, truyền cảm hứng hơn và lan tỏa mạnh mẽ hơn trong khu vực cũng như trên các bình diện quốc tế. Đây không đơn thuần là một sự kiện thể thao – mà là nơi hội tụ khát vọng của những cầu thủ, niềm đam mê của người hâm mộ và bản sắc của các quốc gia Đông Nam Á. AFF và Hyundai sẽ cùng nhau tạo nên một hành trình mới đầy cảm hứng cho bóng đá khu vực”.

Ông Seamus O’Brien, Chủ tịch và Chủ tịch Hội đồng Quản trị SPORTFIVE APAC, nhấn mạnh: “Sự hiện diện của Hyundai là cột mốc quan trọng trong hành trình nâng tầm bóng đá Đông Nam Á – đặc biệt là ASEAN Championship – giải đấu sở hữu lượng người hâm mộ và khán giả kỷ lục trong khu vực. Thời điểm này cũng mang ý nghĩa chiến lược khi ASEAN đang nổi lên như một lực lượng kinh tế đáng chú ý toàn cầu. Giải đấu ASEAN Hyundai Cup™ sẽ là bệ phóng giúp Hyundai mở rộng ảnh hưởng, tăng thị phần tại khu vực, đồng thời thúc đẩy vị thế trong ngành thể thao toàn cầu”.

Nhận ngay 10 triệu đồng khi đặt cọc sớm xe điện chở hàng VinFast EC Van Nhận ngay 10 triệu đồng khi đặt cọc sớm xe điện chở hàng VinFast EC Van

Từ 08h00 ngày 25/05/2025 đến hết ngày 30/05/2025, VinFast sẽ chính thức triển khai chương trình nhận cọc sớm mẫu xe điện chở hàng EC ...

Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025 Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025

Dù doanh số giảm 10% so với tháng trước, nhưng với 325 xe bán ra vẫn giúp Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe ...

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025: VinFast chiếm ưu thế Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025: VinFast chiếm ưu thế

Ba mẫu xe điện của VinFast tiếp tục dẫn đầu trong Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, trong đó VF5 là ...

Có thể bạn quan tâm

Doanh số Hyundai tháng 6/2025: Tucson bứt phá, Accent chững lại

Doanh số Hyundai tháng 6/2025: Tucson bứt phá, Accent chững lại

Trong tháng 6, Hyundai Tucson bất ngờ vượt Accent để dẫn đầu doanh số của hãng xe Hàn Quốc tại Việt Nam, trong khi một số mẫu xe như Grand i10, Elantra đều giảm sâu.
Hyundai Santa Fe giảm giá hơn 200 triệu đồng

Hyundai Santa Fe giảm giá hơn 200 triệu đồng

Một số phiên bản Hyundai Santa Fe VIN 2024 còn tồn tại đại lý đang được đại lý giảm giá tới hơn 200 triệu đồng nhằm đẩy hàng.
Hyundai Santa Fe giảm gần 200 triệu đồng, tăng sức cạnh tranh với đối thủ

Hyundai Santa Fe giảm gần 200 triệu đồng, tăng sức cạnh tranh với đối thủ

Để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ, Hyundai Santa Fe tiếp tục được một số đại lý giảm giá lên tới 200 triệu đồng trong tháng 6/2025.
Hyundai bán hơn 4.000 xe trong tháng 5, Accent tiếp tục hút khách

Hyundai bán hơn 4.000 xe trong tháng 5, Accent tiếp tục hút khách

Doanh số Hyundai tháng 5 giảm nhẹ so với tháng trước nhưng vẫn vượt mốc 4.000 xe. Accent, Tucson và Creta là ba mẫu xe giữ vai trò chủ lực trong danh mục bán hàng.
Hyundai Creta 2025 tại Việt Nam bị cắt những trang bị gì so với bản quốc tế?

Hyundai Creta 2025 tại Việt Nam bị cắt những trang bị gì so với bản quốc tế?

Để có giá cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc, Hyundai Creta 2025 tại Việt Nam vẫn thiếu một số trang bị so với bản quốc tế.

Cùng chuyên mục

Vinhomes giới thiệu mô hình chỗ đỗ xe điện cố định

Vinhomes giới thiệu mô hình chỗ đỗ xe điện cố định

GreenHub sẽ có khoảng 390 chỗ đỗ xe định danh được bán với giá từ 499 triệu đồng đi kèm trạm sạc, và thời hạn sở hữu trong 43 năm.
Đề xuất lộ trình chuyển đổi 400.000 xe xăng sang điện của TP HCM

Đề xuất lộ trình chuyển đổi 400.000 xe xăng sang điện của TP HCM

Đầu năm sau, tài xế không được dùng xe máy chạy xăng khi đăng ký mới vào các nền tảng; xe đang sử dụng sẽ được chuyển đổi sang điện và hoàn tất vào cuối năm 2028, theo dự thảo.
Hà Nội sẽ giám sát vi phạm giao thông bằng camera AI

Hà Nội sẽ giám sát vi phạm giao thông bằng camera AI

Từ 18/12/2025, Hà Nội sẽ triển khai quy trình xử phạt vi phạm giao thông theo hình thức phạt nguội hoàn toàn tự động thông qua hệ thống camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).
VinFast sẽ giới thiệu mẫu xe tay lái nghịch mới tại triển lãm GIIAS 2025

VinFast sẽ giới thiệu mẫu xe tay lái nghịch mới tại triển lãm GIIAS 2025

Tại triển lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2025, VinFast sẽ giới thiệu mẫu xe tay lái nghịch hoàn toàn mới bổ sung vào dải sản phẩm xe thuần điện đa dạng tại thị trường.
Hà Nội sẽ có cơ chế hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện khi cấm xe

Hà Nội sẽ có cơ chế hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện khi cấm xe

Hà Nội sẽ nghiên cứu cơ chế chính sách để hỗ trợ chuyển đổi phù hợp nhất cho nhân dân, đặc biệt là người sử dụng phương tiện chạy bằng xăng dầu trong khu vực Vành đai 1.
VinFast nhận đặt cọc sớm VF7 và VF6 tại thị trường Ấn Độ

VinFast nhận đặt cọc sớm VF7 và VF6 tại thị trường Ấn Độ

VinFast vừa công bố nhận đặt cọc sớm cho hai mẫu SUV điện cao cấp VF7 và VF6 tại thị trường Ấn Độ và sẽ mở bán rộng rãi vào tháng 8/2025.

Tin khác

Chủ xe ở TP.HCM dễ dàng sạc nhanh ngay tại trung tâm thành phố

Chủ xe ở TP.HCM dễ dàng sạc nhanh ngay tại trung tâm thành phố

Trạm sạc V-Green mới trên đường Huyền Trân Công Chúa (TP.HCM) mang đến sự tiện lợi cho các chủ xe, tài xế xe điện VinFast khi có thể sạc trong lúc đỗ xe bên lề đường.
Hà Nội nghiên cứu tăng lệ phí trước bạ, phí biển số xe chạy xăng, dầu

Hà Nội nghiên cứu tăng lệ phí trước bạ, phí biển số xe chạy xăng, dầu

Từ quý III/2025, Hà Nội nghiên cứu tăng phí trước bạ, biển số, giữ xe đối với ôtô, xe máy chạy xăng nhằm hạn chế ô nhiễm và thúc đẩy xe điện.
Cấm xe máy xăng tại Hà Nội: Cần có lộ trình chuyển đổi hỗ trợ người dân

Cấm xe máy xăng tại Hà Nội: Cần có lộ trình chuyển đổi hỗ trợ người dân

Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ cấm xe máy xăng trong Vành đai 1, tuy nhiên tính khả thi của lộ trình đang đặt ra nhiều thách thức cả về hạ tầng, chính sách và năng lực đáp ứng của người dân.
Mitsubishi Destinator nhận cọc tại đại lý, giá dự kiến dưới 800 triệu đồng

Mitsubishi Destinator nhận cọc tại đại lý, giá dự kiến dưới 800 triệu đồng

Mitsubishi Destinator có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12/2025 cùng mức giá dự kiến dưới 800 triệu đồng.
VinFast bắt tay 13 đại lý, mở rộng 32 showroom khắp Ấn Độ

VinFast bắt tay 13 đại lý, mở rộng 32 showroom khắp Ấn Độ

Hợp tác này thể hiện cam kết của VinFast trong việc xây dựng mạng lưới 3S vững mạnh, đảm bảo sự hiện diện rộng khắp trên thị trường và tạo nền tảng cho sự kiện mở nhận cọc mẫu VF6 và VF7 dự kiến vào ngày 15/7.
Xem thêm
Phiên bản di động