Hyundai đứng đầu báo cáo chất lượng 2016
Đây là lần thứ 3 Hyundai giành giải thưởng cao nhất trong Báo cáo chất lượng sau hồi năm 2010 và 2011. Báo cáo chất lượng 2016 được thực hiện bởi tạp chí AutoBild nổi tiếng tại Đức, giải thưởng này cũng được xem là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô.
Hyundai đứng đầu báo cáo chất lượng 2016 do tạp chí AutoBild bình chọn |
Theo đánh giá, Hyundai đạt số điểm tổng thể là 2.14 ở 5 lĩnh vực. Hyundai đạt vị trí thứ nhất lần thứ 3 trong vòng 7 năm qua, tăng 2 bậc so với vị trí thứ 3 của năm ngoái. Trong đó, Hyundai i30 đã vượt qua bài thử nghiệm hơn 100,000km để đạt “1” điểm, trở thành mẫu xe tốt nhất trong các thử nghiệm độ bền mà Auto Bild từng thực hiện.
Hyundai Tuson |
Auto Bild cho biết: "Hyundai có thể tự hào bởi những cải tiến về chất lượng đã đạt được trong những năm qua. Tucson và i10 là những mẫu xe đang được cải thiện rất tích cực. Cả 2 mẫu xe này đều rất phổ biến, và đã chạy hơn 30,000km mà không ghi nhận bất kỳ lỗi nào."
Đây là lần thứ 3 Hyundai giành giải thưởng cao nhất của Báo cáo chất lượng sau hồi năm 2010 và 2011. |
Ông Thomas Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu chia sẻ: "Chất lượng là yếu tố quyết định trong chiến lược thương hiệu của Hyundai, được thể hiện trong chính sách tiên phong trong ngành công nghiệp, đó là Bảo hành 5 năm không giới hạn số km. Xếp thứ nhất trong Báo cáo Chất lượng Auto Bild là minh chứng mạnh mẽ nhất về những phát triển của Hyundai trong trải nghiệm và công nghệ. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành thương hiệu châu Á hàng đầu tại châu Âu vào năm 2020".
Ra đời từ năm 2001, Báo cáo Chất lượng của Auto Bild là giải thưởng đánh giá chất lượng độc lập uy tín nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Nội dung đánh giá bao gồm: sự hài lòng của khách hàng với những chiếc xe mà họ đang sử dụng, các cuộc triệu hồi và khắc phục lỗi của hãng, và cả kết quả trong các báo cáo được công bố bởi Cơ quan Kiểm soát Kỹ thuật (TÜV). Ngoài ra, kết quả về thử nghiệm độ bền 100,000km từ dữ liệu riêng của Auto Bild và từ các các cơ quan khác cũng được xem xét. Trong đó, kết quả phân tích của Viện nghiên cứu đánh giá Forsa qua khảo sát 8,575 chủ xe với mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm. Bên cạnh đó là đánh giá thời gian và các nội dung bảo hành, bảo dưỡng của các hãng xe.
Sơn Đức (theo LSVN)
Toyota tặng gần 700 triệu cho 115 sinh viên xuất sắc AutoBikes.vn- Toyota trao tặng học bổng trị giá gần 700 triệu đồng cho 115 sinh viên xuất sắc chuyên ngành kỹ thuật và môi trường ... |
Người miền Nam chuộng xe đa dụng AutoBikes.vn- Trong 11 tháng năm 2016, một số mẫu thuộc dòng xe đa dụng bao gồm cả MPV và SUV được tiêu thụ mạnh tại ... |
Renault khai trương đại lý 3S mới tại Hải Phòng AutoBikes.vn- Renault Sơn Lâm Hải Phòng là đại lý 3S thứ 2 tại khu vực phía bắc và đại lý thứ 6 trên toàn quốc ... |
Mazda CX-5: Giá trị đến từ sự tinh tế AutoBikes.vn- Sự tinh tế của Mazda CX-5 đến từ thiết kế, tiện nghi, hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, xe có mức giá hấp dẫn ... |
Tháng 12, mua Nissan X-Trail được ưu đãi tới 55 triệu AutoBikes.vn - Từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng mua xe Nissan X-Trail sẽ được tặng bộ phụ kiện cùng quà tặng với tổng ... |
Thaco Kia điều chỉnh ưu đãi tháng 1/2017 AutoBikes.vn - Từ ngày 01/01/2017, Thaco Kia sẽ điều chỉnh ưu đãi cho tất cả các dòng xe Kia với mức cao nhất là 20 ... |
Honda Civic 2017 đạt chuẩn an toàn 5 sao AutoBikes.vn- Honda Civic 2017 được Tổ chức đánh giá xe Đông Nam Á- ASEAN NCAP chứng nhận an toàn cao nhất 5 sao ở cả ... |
Mitsubishi Việt Nam lập kỷ lục doanh số trong 13 năm AutoBikes.vn - 10 tháng đầu năm 2016, Mitsubishi Việt Nam lập kỷ lục trong 13 năm qua kể từ năm 2003 khi bán ra thị ... |