Honda tổ chức thành công 'Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022'
Honda Civic Type R 2023 sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng Lộ thông tin Honda Revo X sắp về Việt Nam Xe Honda Vison lại tăng giá, cao nhất gần chục triệu đồng |
Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các HEAD trau dồi kiến thức, kỹ năng, qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc tại HEAD, hàng năm HVN đã tổ chức ba Hội thi “Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc”, “Kỹ thuật trưởng và Kỹ thuật viên xuất sắc” và “Nhân viên phụ tùng xuất sắc”.
Năm 2022, lần đầu tiên Honda Việt Nam triển khai cách thức mới khi đồng bộ tổ chức ba cuộc thi trên trong hội thi “Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2022”.
Bắt đầu khởi động từ cuối tháng 6/2022, qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, Hội thi đã thu hút 840 nhân viên chăm sóc khách hàng, hơn 1.000 kỹ thuật trưởng và 2.365 kỹ thuật viên cùng gần 1.766 nhân viên phụ tùng tham dự - số lượng dự thi cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
Ngày 14/10/2022 vừa qua, 40 thí sinh xuất sắc nhất các hạng mục thi đã tham gia vòng Chung kết của “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022”.
Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân.
Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng.
Trong khoảng thời gian giới hạn, các Thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.
Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo cơ hội để các thí sinh thể hiện rõ khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế…
Vòng Chung kết Hội thi năm nay Ban Tổ chức đã tìm ra 12 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho 3 hạng mục thuộc các hệ thống HEAD:
Honda |
Top 10 xe bán chậm nhất tháng 9/2022: Toàn bộ là xe Nhật Trong tháng 9, các thương hiệu Nhật như Honda, Suzuki, Isuzu đón nhận lượng bán thấp, rơi vào các mẫu xe quen thuộc |
Tháng 10, 'Kiến tạo tương lai, tặng nhiều ưu đãi' cùng MG Việt Nam Tháng 10, MG triển khai chương trình “Kiến tạo tương lai, tặng nhiều ưu đãi” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn |
VinFast không công bố doanh số Fadil, Grand i10 thống trị phân khúc A Với doanh số 1.124 xe bán ra thị trường, Hyundai Grand i10 vượt mặt Morning trở thành mẫu ô tô giá rẻ hút khách nhất ... |