Honda HR-V 2022 giá từ 826 triệu đồng tại Việt Nam

Honda HR-V 2022 nhập khẩu tại Thái Lan với 2 phiên bản L và RS, cùng mức giá lần lượt là 826 và 871 triệu đồng
City tiếp tục là mẫu ô tô bán chạy nhất của Honda tháng 5/2022 Honda HR-V 2022 sắp ra mắt Việt Nam, liệu có thoát kiếp 'ế'? Honda HR-V 2022 sắp ra mắt Việt Nam có gì đặc biệt?

Như thông tin đưa trước đó, sáng nay (15/6), Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe HR-V 2022 mới với 2 phiên bản với giá 826 triệu đồng cho phiên bản L, phiên bản RS là 871 triệu đồng. Mỗi phiên bản đều có 3 màu đặc biệt, giá bán đắt hơn 5 triệu đồng.

Honda HR-V 2022 giá từ ... triệu đồng tại Việt Nam

Ở thế hệ mới, Honda HR-V 2022 đã loại bỏ phiên bản G, thay vào đó là có thêm phiên bản RS bên cạnh phiên bản L. Mặc dù có giá bán gần như tương đương so với thế hệ cũ nhưng Honda HR-V 2022 với ngoại hình 'lột xác' hoàn toàn mới, đi kèm với hàng loạt trang bị, nâng cấp đáng chú ý.

Về thiết kế, Honda HR-V 2023 có thiết kế hoàn toàn mới với kích thước tổng thể 4.385 x 1.790 x 1.590 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.610 mm. So với đời cũ, chiều dài xe được tăng thêm 51 mm, rộng hơn 18 mm nhưng thấp hơn 15 mm. Chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên. So với các đối thủ, Honda R-V có chiều dài tốt hơn các mẫu SUV hạng B như Mazda CX-3 (4.275 mm) hay Kia Sonet (4.385 mm).

Honda HR-V 2022 giá từ 826 triệu đồng tại Việt Nam

Về vận hành, Honda HR-V được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L VTEC TURBO, thay cho loại 1.8L như trước. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 175 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.700-4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Đi kèm với đó là 3 chế độ lái Normal, Eco và Sport.

Dù động cơ có dung tích nhỏ hơn, nhưng động cơ tăng áp mới mang lại khả năng tăng tốc nhanh gấp 1,5 lần so với động cơ 1.8L DOHC trên thế hệ cũ.

Hệ thống treo và hệ thống đánh lái được nâng cấp, hướng tới sự đa dụng hơn so với đời cũ, mang lại cảm giác đánh lái thể thao hơn.

Công nghệ an toàn Honda SENSING là trang bị tiêu chuẩn trên HR-V 2022. Hệ thống bao gồm 6 công ghệ hiện đại: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)…. Hiện nay các mẫu xe Honda gồm Accord, CR-V và Civic đều được trang bị Honda Sensing.

Bên cạnh các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), đề nổ từ xa… HR-V hoàn toàn mới trang bị thêm các trang bị an toàn vượt trội khác như: Hệ thống hỗ trợ đổ đèo, Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động. Ngoài ra, bản RS còn được trang bị thêm Honda Lane Watch, hệ thống truyền biến thiên VGR tăng độ bám đường và 6 túi khí.

Về thiết kế ngoại thất, HR-V 2022 có sự thay đổi cách mạng với phong cách SUV lai coupe đầy thể thao. Thiết kế đầu xe phiên bản RS của HR-V là lưới tản nhiệt mở rộng với những họa tiết hình kim cương bọc crom bắt mắt. Logo RS xuất hiện ở lưới tản nhiệt giúp người dùng phân biệt.

Honda HR-V 2022 giá từ 826 triệu đồng tại Việt Nam

Xe sử dụng đèn chiếu sáng công nghệ LED tiêu chuẩn với tạo hình chia khoang và dải đèn định vị ban ngày LED được tích hợp. "Dàn chân" của HR-V là bộ mâm xe 17 inch màu xám, viền lốp xe sơn đen thể thao. Đuôi xe của chiếc SUV đô thị này là dải đèn hậu LED đồ họa mới chạy ngang khoang hành lý mới mẻ.

Nội thất HR-V 2022 gây ấn tượng với màn hình cảm ứng có độ phân giải cao 8 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, Android Auto và Apple CarPlay. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa trên bản L và 8 loa trên bản RS, tất cả vị trí ngồi đều có thể cảm nhận được không gian âm nhạc đa chiều, sống động, chân thực. Hệ thống đèn viền nội thất, cổng sạc USB cho hàng ghế sau, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau…

Honda HR-V hoàn toàn mới là mẫu xe Honda thứ 2 tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT (bản RS). Khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh có thể điều khiển xe từ xa, cập nhật các tình trạng về xe, nhắc nhở lịch trình bảo dưỡng, thông tin hành trình xe….

Honda sẽ miễn phí sử dụng dịch vụ ứng dụng Honda CONNECT cho khách hàng trong năm đầu tiên. Từ năm thứ 2, khách hàng chỉ phải trả mức giá từ 1 triệu đồng cho 1 năm để sử dụng dịch vụ.

Với mức giá 826-871 triệu đồng, mẫu xe của Honda sẽ cạnh tranh với Mazda CX-30 (849-909 triệu đồng), Toyota Corolla Cross (746-936 triệu đồng), Hyundai Tucson (825 triệu đến 1,02 tỷ đồng)... Một số mẫu xe rẻ hơn nhưng có kích thước khá tương đồng với HR-V là Kia Seltos (639-759 triệu đồng), Mazda CX-3 (649-729 triệu đồng)... Xe sẽ chính thức bán ra vào ngày 20/6 tới.

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2022: Toyota Vios trở lại ngôi vương Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2022: Toyota Vios trở lại ngôi vương

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2022 có sự xáo trộn đáng kể, trong đó Toyota Vios đã trở lại vị ...

Doanh số bán xe Hyundai của TC Group giảm nhẹ trong tháng 5 Doanh số bán xe Hyundai của TC Group giảm nhẹ trong tháng 5

Tổng doanh số bán xe Hyundai trong tháng 5/2022 của đơn vị này đạt 6.490 xe, giảm 6,8% so với tháng trước

Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h

Tiến sĩ Nguyễn Minh Hiếu cho biết, việc giới hạn tốc độ trong đô thị có thể giảm khoảng 10% số vụ va chạm giao ...

Có thể bạn quan tâm

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2026 với bộ sưu tập màu sắc mới trẻ trung, hiện đại, tiếp tục làm mới hình ảnh mẫu xe tay ga quốc dân. Bên cạnh nâng cấp về phong cách, Vision 2026 vẫn duy trì các giá trị cốt lõi về vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tiện ích, hướng tới nhóm khách hàng đô thị yêu thích sự linh hoạt, thời trang và tiện dụng.
Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Từng thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi gia nhập thị trường nhưng hiện tại hai mẫu xe điện đầu tay của Honda, Yamaha tại Việt Nam đang cùng chung kịch bản: bán chậm, kém sức hút, khó cạnh tranh và phải liên tục giảm giá để kiếm khách.
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố doanh số tháng 11/2025 với kết quả cho thấy thị trường có dấu hiệu chững lại khi mảng xe máy và ô tô ghi nhận biến động giảm nhẹ so với cùng kỳ. Dù vậy, tổng doanh số vẫn giữ mức ổn định nhờ hệ thống phân phối duy trì hoạt động tốt trên toàn quốc.
Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 đánh dấu sự trở lại của mẫu SUV cỡ trung tại thị trường quê nhà sau 3 năm ra mắt toàn cầu.
Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Mẫu xe tay ga Honda Vario 125 bước sang thế hệ thứ 5 với thiết kế được làm mới hoàn toàn, đồng thời bổ sung biến thể Street mang phong cách thể thao với ghi-đông trần.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động