Honda CR-V Hybrid RS 2024 vừa ra mắt Việt Nam có gì khác so với bản tại Thái Lan?

So với bản tại Thái Lan, Honda CR-V Hybrid RS 2024 đang bán tại Việt Nam bị cắt bỏ một số trang bị và có giá cao hơn
Honda CR-V 2024 vừa ra mắt đã giảm giá 30 triệu đồng tại đại lýVideo định giá Honda CR-V 2024: Hợp lý và phi lýHonda CR-V 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng
Honda CR-V Hybrid RS 2024 vừa ra mắt Việt Nam có gì khác so với bản tại Thái Lan?

Honda CR-V 2024 được phân phối ở thị trường Việt Nam với 4 phiên bản là G, L, L AWD và e:HEV RS (hybrid), như vậy không còn bản E. Trong đó, 3 bản máy xăng tiếp tục lắp ráp trong nước, 1 bản hybrid nhập Thái Lan.

Đây là phiên bản duy nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng thực tế, xe về Việt Nam lại bị cắt bỏ một số trang bị hấp dẫn.

Mâm xe Honda CR-V tại Thái Lan
Mâm xe Honda CR-V tại Thái Lan

Về ngoại thất Honda CR-V Hybrid RS 2024 tại Việt Nam cũng khá tương tự với xe tại Thái Lan với gói bodykit thể thao RS bao gồm những chi tiết đước sơn đen như lưới tản nhiệt, mâm hợp kim, hốc bánh xe, gương chiếu hậu hay cản trước/sau.

Tuy nhiên, xe bán tại Việt Nam chỉ được trang bị mâm xe 18 inch với họa tiết tương tự bản máy xăng trong khi bản CR-V e:HEV RS tại Thái Lan được trang bị mâm 19 inch với hóa tiết hình cánh hoa bắt mắt.

Honda CR-V Hybrid RS 2024 vừa ra mắt Việt Nam có gì khác so với bản tại Thái Lan?

Tương tự, bên trong khoang nội thất khá giống nhau nhưng nhưng hệ thống điều hòa tự động không còn công nghệ lọc không khí Plasmacluster. Công nghệ này có khả năng tạo ra các ion giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây mùi.

Điểm khá đáng tiếc, hệ thống dẫn động 4 bánh AWD đã bị lược bỏ, phiên bản đang bán tại Việt Nam được trang bị dẫn động cậu trước FWD.

Bù lại, trong lượng của xe giảm đi đáng kể, khoảng 70 kg theo so sánh với thông số mà hãng đã công bố. Ngoài ra điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Tại Thái Lan, hãng công bố mức tiêu thụ xăng cho phiên bản hybrid ở mức 4,8 L/100 km trong khi xe tại Việt Nam chỉ tốn 3,4 L/100 km, thấp hơn đáng kể.

Honda CR-V

Theo nhận định của một số chuyên gia, nếu phiên bản như bản CR-V Hybrid RS 2024 đang bán tại Việt Nam không lược bỏ một số trang bị trên, giá xe có thể tăng khá cao so với giá hiện tại là 1,259 tỷ đồng. Điều này sẽ có khiến việc tiếp cận khách hàng trở nên khó khăn hơn trong khi giá bán của xe trên thị trường đang có xu hướng giảm mạnh.

Tại Thái Lan, Honda CR-V Hybrid RS hiện đang được niêm yết với mức giá 1,729 triệu baht, tương đương 1,172 tỷ đồng.

Triệu hồi gần 2.000 xe Ford Transit tại Việt Nam Triệu hồi gần 2.000 xe Ford Transit tại Việt Nam

Ford Việt Nam triệu hồi 1.870 xe Transit để kiểm ta, thay thế đai ốc và bu lông khắc phục lỗi có thể gây mất ...

Toyota Yaris Cross đại hạ giá 100 triệu đồng Toyota Yaris Cross đại hạ giá 100 triệu đồng

Khách mua Toyota Yaris Cross trong tháng 11 nhận được nhiều ưu đãi như: 100% lệ phí trước bạ, 2 năm bảo hiểm thân vỏ,...tổng ...

Xe máy sản xuất trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tháng 10/2023 Xe máy sản xuất trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tháng 10/2023

Xe máy sản xuất trong nước trong tháng 10 đã tăng trưởng tới 20,7% so với tháng trước đó. Cộng dồn 10 tháng đầu năm, ...

Có thể bạn quan tâm

Honda CR-V giảm giá hơn 100 triệu đồng

Honda CR-V giảm giá hơn 100 triệu đồng

Trong tháng 7/2024, Honda CR-V được ưu đãi 50 - 100% phí trước bạ và nhiều quà tặng có giá trị... Tổng ưu đãi cao nhất lên tới 111 triệu đồng.
Giá Honda CR-V tháng 5/2024: Ưu đãi tới 140 triệu đồng

Giá Honda CR-V tháng 5/2024: Ưu đãi tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua Honda CR-V VIN 2023 sẽ nhận được ưu đãi lên tới 140 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng phụ kiện có giá trị
Honda CR-V giảm giá gần 200 triệu đồng tại đại lý

Honda CR-V giảm giá gần 200 triệu đồng tại đại lý

Đầu thàng 4/2024, thêm nhiều mẫu ô tô giảm giá, trong đó Honda CR-V tiếp tục được ưu đãi lên tới gần 200 triệu đồng tại đại lý
Video đánh giá Honda CR-V HEV 2024: Lái sướng gần như xe điện

Video đánh giá Honda CR-V HEV 2024: Lái sướng gần như xe điện

Nhờ trang bị hệ thống hybrid mà Honda CR-V HEV 2024 cho cảm giác lái thú vị, tăng tốc nhanh và mượt hơn hẳn phiên bản thuần xăng.
Giá ô tô cuối năm có giảm sập sàn?

Giá ô tô cuối năm có giảm sập sàn?

Thị trường ô tô đang bước vào tháng cao điểm cuối cùng của năm bởi tháng 12 cũng là tháng cuối cùng trong đợt giảm phí trước bạ

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động