Honda CR-V giảm giá gần 100 triệu đồng tại đại lý

Mẫu xe Honda CR-V tiếp tục giảm giá tất cả các phiên bản, cao nhất lên tới gần 100 triệu đồng
Honda CR-V 2022: Khuyến mãi, giá xe, giá lăn bánh tháng 10/2022 Honda CR-V 2023 cập bến tại Trung Quốc, chờ ngày ra mắt Việt Nam Honda CR-V giảm giá gần 80 triệu đồng, tăng sức cạnh tranh với đối thủ
Honda CR-V 2022

Từng là mẫu xe được khá hot trong phân khúc Crossover tại Việt Nam nhưng từ khi được nâng cấp giữa vòng đời và chuyển sang lắp ráp trong nước vào giữa năm 2020 đến nay, Honda CR-V lại thất bại thảm hại. Việc liên tục giảm sâu về doanh số, thấp hơn hẳn so với các đối thủ Mazda CX-5 và Hyundai Tucson là lý do mẫu xe này được đại lý giảm giá sâu trường kỳ trong suốt thời gian qua.

Tại nhiều đại lý ô tô trên địa bàn Hà Nội, Honda CR-V phiên bản CR-V G và L đang được giảm 85 - 90 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng có giá trị. Tuy vậy, mức giảm này không thống nhất giữa các nhà phân phối. Nhìn chung ở miền Bắc, các xe được giảm khoảng 70 – 90 triệu, trong đó phiên bản càng thấp mức giảm càng ít.

Hiện tại chỉ có phiên bản G và L đểu có sẵn xe giao, bản E và LSE khách hàng có thể phải chờ lâu hơn và mức giảm tiền mặt thấp hơn, tùy vào đại lý.

Honda CR-V giảm giá gần 100 triệu đồng tại đại lý

Tại Việt Nam, Honda CR-V hiện thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ đầy sôi động, cạnh tranh trực tiếp cùng Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Tuy nhiên, so với hai đối thủ, Honda CR-V bất lợi khi đang có giá bán cao hơn.

Xe được phân phối với 4 phiên bản bao gồm bản E giá 998 triệu đồng; bản G giá 1,048 tỷ đồng; bản L giá 1,118 tỷ đồng và bản đặc biệt LSE giá 1,138 tỷ đồng. Giá bán của Mazda CX-5 dao động từ 879 triệu – 1,059 tỷ đồng, Hyundai Tucson từ 825 triệu - 1,030 tỷ đồng.

Ngoài việc giá bán cao, nhiều nhược điểm khác cũng khiến Honda CR-V hiện kén khách, không được ưa chuộng như trước. Cụ thể, gói an toàn cao cấp Honda Sensing được nhiều người phản ánh rằng tính năng cảnh hỗ trợ giữ làn đường của xe hoạt động quá muộn ở dải tốc độ cao trên 72 km/h, không phát huy tác dụng hỗ trợ người lái. Hệ thống phanh tự động khẩn cấp thường xuyên nhận diện vật thể nhầm khiến người lái giật mình khi vận hành. Khả năng cách âm kém.

Honda CR-V hiện nay là lựa chọn số 3 trong phân khúc Crossover tại Việt Nam sau Mazda CX-5 và Hyundai Tucson. Dù liên tục giảm giá sâu trong suốt các tháng qua nhưng doanh số của mẫu xe này dường như không cải thiện.

Mới nhất, theo số liệu báo cáo từ VAMA, kết thúc tháng 9/2022, chỉ có 7.759 xe Honda CR-V được bán ra thị trường, Mazda CX-5 đứng ở vị trí đầu với 9.970 xe và Hyundai Tucson tạm đứng ở vị trí thứ 3 với 6.091 xe.

Trước đó, tổng doanh số năm 2021 của Honda CR-V chỉ đạt 5.854 xe. Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc với doanh số đạt 10.230 xe, Hyundai Tucson đạt 8.473 xe bán ra.

Quá hạn đăng kiểm xe ô tô có thể bị phạt lên đến 22 triệu đồng Quá hạn đăng kiểm xe ô tô có thể bị phạt lên đến 22 triệu đồng

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, xe ô tô quá hạn đăng kiểm có thể ...

Giá Honda SH Mode 2022 tăng mạnh cuối tháng 10 Giá Honda SH Mode 2022 tăng mạnh cuối tháng 10

Tại một số đại lý Head giá Honda SH mode hiện nay tăng từ 5 – 10 triệu đồng so với cùng kỳ tháng 9

Toyota bZ4X thuần điện đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam Toyota bZ4X thuần điện đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Bên cạnh những mẫu xe đang bày bán trên thị trường, gian hàng của Toyota Việt Nam gây chú ý khi trưng bày mẫu xe ...

Có thể bạn quan tâm

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2026 với bộ sưu tập màu sắc mới trẻ trung, hiện đại, tiếp tục làm mới hình ảnh mẫu xe tay ga quốc dân. Bên cạnh nâng cấp về phong cách, Vision 2026 vẫn duy trì các giá trị cốt lõi về vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tiện ích, hướng tới nhóm khách hàng đô thị yêu thích sự linh hoạt, thời trang và tiện dụng.
Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Từng thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi gia nhập thị trường nhưng hiện tại hai mẫu xe điện đầu tay của Honda, Yamaha tại Việt Nam đang cùng chung kịch bản: bán chậm, kém sức hút, khó cạnh tranh và phải liên tục giảm giá để kiếm khách.
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố doanh số tháng 11/2025 với kết quả cho thấy thị trường có dấu hiệu chững lại khi mảng xe máy và ô tô ghi nhận biến động giảm nhẹ so với cùng kỳ. Dù vậy, tổng doanh số vẫn giữ mức ổn định nhờ hệ thống phân phối duy trì hoạt động tốt trên toàn quốc.
Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 đánh dấu sự trở lại của mẫu SUV cỡ trung tại thị trường quê nhà sau 3 năm ra mắt toàn cầu.
Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Mẫu xe tay ga Honda Vario 125 bước sang thế hệ thứ 5 với thiết kế được làm mới hoàn toàn, đồng thời bổ sung biến thể Street mang phong cách thể thao với ghi-đông trần.

Cùng chuyên mục

Vô-lăng kiểu mới sắp xuất hiện trên ôtô

Vô-lăng kiểu mới sắp xuất hiện trên ôtô

Hãng xe Peugeot đang chuẩn bị cho việc sản xuất kiểu vô-lăng đột phá nhất từ trước đến nay, có hình tứ giác với 4 hình tròn.
Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.

Tin khác

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Xem thêm
Phiên bản di động