Honda City, Civic và HR-V được vinh danh tại chương trình 'Xe của năm 2023'

Honda City, Civic và HR-V vừa nhận được Danh hiệu “Xe được yêu thích nhất” phân khúc Sedan hạng B, C và Crossover cỡ A-B tại Chương trình “Xe của năm 2023”
Honda City chơi lớn, giảm giá 70 triệu đồng tại đại lý Honda sẽ tung ra 10 mẫu xe máy điện tại Ấn Độ Ngày hội Honda Biker Day 2023 ba miền hội tụ thu hút hơn 500 Biker

Tại Lễ công bố Danh hiệu “Xe của năm 2023” do hai cộng đồng người sử dụng xe ô tô lớn nhất Việt Nam – Otosaigon và Otofun – tổ chức,vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong danh sách đề cử, hai mẫu xe sedan và mẫu xe Crossover hạng B của Honda Việt Nam (HVN) – Honda City, Honda Civic và Honda HR-V đều đã được nhận Danh hiệu “Xe được yêu thích nhất”.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện HVN cho rằng, điều này là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng cũng như đánh giá cao của Hội đồng chuyên môn, một lần nữa khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và hướng tới khách hàng của Honda Việt Nam.

Chương trình Bình chọn “Xe của năm” là chương trình chuyên nghiệp ở Việt Nam về bình chọn và vinh danh những mẫu ô tô tiêu biểu của thị trường hiện tại do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun tổ chức. Chương trình do Ban giám khảo là các chuyên gia đánh giá xe hàng đầu và các độc giả từ khắp mọi miền Tổ quốc bình chọn.

Honda City

Honda City, Civic và HR-V được vinh danh tại chương trình 'Xe của năm 2023'

Kể từ khi ra mắt, Honda City với định hướng “Chiếc sedan đầy tham vọng” đã dần khẳng định vị trí trong lòng khách hàng khi nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022 và Top 3 phân khúc sedan hạng B.

Mẫu xe có thiết kế thể thao nổi bật, không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ luôn mang đến cảm giác lái phấn khích – vốn là ưu điểm làm nên thương hiệu Honda Ôtô.

Bên cạnh đó, nhằm giảm bớt căng thẳng khi điều khiển xe, đặc biệt khi tình hình giao thông ngày càng phức tạp, Honda City được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến như hệ thống 6 túi khí (RS), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi (RS, L),…

Đặc biệt, trong Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á ASEAN NCAP, Honda City vinh dự được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao, giúp chủ sở hữu xe luôn yên tâm để cầm lái chinh phục mọi cung đường.

Honda City là minh chứng rõ nét cho một mẫu sedan không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem lại sự an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm cho khách hàng.

Honda Civic

Honda Civic

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2022, Honda Civic thế hệ thứ 11 nhận được sự quan tâm đặc biệt cho một mẫu xe mang phong cách thể thao, tối giản, tập trung vào người lái khi mang đến cảm giác tuyệt hảo và phấn khích sau vô lăng, đi cùng nhiều trang bị công nghệ và các tính năng an toàn vượt trội.

Mẫu xe trang bị động cơ động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 176 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 – 4.500 vòng/phút.

Honda Civic thế hệ 11 được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING cho tất cả các phiên bản và hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên phiên bản RS cho phép chủ xe dễ dàng kiểm soát xe mọi lúc, mọi nơi.

Honda HR-V

Honda HR-V

Honda HR-V thế hệ thứ 2 được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6/2022 với hai phiên bản RS & L cùng những thay đổi toàn diện nhằm đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng nhờ những giá trị nổi bật: “Vận hành thể thao vượt trội – Công nghệ tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa”.

HR-V thế hệ mới với những thay đổi hoàn toàn về ngoại thất cùng kích thước lớn hơn phiên bản trước đã giúp làm tôn lên kiểu dáng đậm chất thể thao vốn có của các dòng xe Honda.

Đặc biệt, lần đầu tiên, Honda HR-V có thêm phiên bản RS giúp nâng chất thể thao cho mẫu xe Crossover cỡ B lên một tầm cao mới. Ngoài ra, ngày 15/12/2022, Honda Việt Nam giới thiệu bổ sung phiên bản G với mức giá cực kì hấp dẫn mang đến sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng trong phân khúc B-SUV.

Honda HR-V thế hệ thứ hai tiếp tục mang lại cảm giác phấn khích khi cầm lái cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING được áp dụng trên cả ba phiên bản của HR-V mới giúp chủ sở hữu HR-V yên tâm cầm lái để chinh phục mọi cung đường. Hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT trên bản RS giúp chủ xe kết nối và quản lý phương tiện trong tầm tay.

Honda CBR150R 2023 giá từ 72 triệu đồng tại Việt Nam Honda CBR150R 2023 giá từ 72 triệu đồng tại Việt Nam

Honda CBR150R 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 biến thể là Thể thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn, giá bán từ 72,29 ...

Honda bất ngờ tăng giá nhiều mẫu xe máy tại Việt Nam Honda bất ngờ tăng giá nhiều mẫu xe máy tại Việt Nam

Honda bất ngờ điều chỉnh giá bán lẻ cho hàng loạt sản phẩm xe máy tại Việt Nam, mức tăng cao nhất 2 triệu đồng

Honda sẽ tung ra 10 mẫu xe máy điện tại Ấn Độ Honda sẽ tung ra 10 mẫu xe máy điện tại Ấn Độ

Để đẩy nhanh quá trình điện khí hóa, Honda dự kiến sẽ cho ra mắt 10 mẫu xe máy điện trong thời gian tới

Có thể bạn quan tâm

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.

Cùng chuyên mục

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Tại Mỹ, siêu xe Aston Martin DB12 có giá khởi điểm từ 248.000 USD (tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng), tuy nhiên về Việt Nam giá xe có thể trên 15 tỷ đồng.
Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.
Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.

Tin khác

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động