Giảm phí trước bạ, giá lăn bánh Hyundai Accent giảm gần 40 triệu đồng

Với mức khuyến mại hiện tại, sau khi giảm phí trước bạ giá lăn bánh Hyundai Accent giảm từ 25- 37 triệu đồng tùy từng phiên bản và khu vực  

TIN LIÊN QUAN
Hyundai Santa Fe 2021 lột xác, đấu Mazda CX-8
Hyundai Grand i10: Khuyến mãi, giá xe, lăn bánh tháng 7/2020
Giảm lệ phí trước bạ, lăn bánh Hyundai Kona giảm tới 45 triệu đồng
Giảm phí trước bạ, giá lăn bánh Hyundai Accent giảm gần 40 triệu đồng
Hyundai Accent 2020

Hyundai Accent được biết đến là mẫu xe hạng B có thiết kế trẻ trung, bắt mắt, nội thất hiện đại, tiện nghi và khá ăn khách tại thị trường Việt Nam hiện nay. Theo số liệu thống kê của TC Mortor , kể từ đầu năm đến nay, Hyundai Accent đã đạt doanh số hơn 6.186 xe và là mẫu xe bán chạy thứ 2 trên thị trường. Hiện tại, đây cũng là mẫu xe thường xuyên xuất hiện trong danh sách 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng.

Mới đây, những mẫu xe lắp ráp như Hyundai Accent lại càng nhận được nhiều sự quan tâm khi chính sách giảm 50% phí trước bạ chính thức có hiệu lực từ ngày 28/6 đến hết ngày 31/12. Theo đó, các khách hàng khu vực Hà Nội chỉ còn phải chịu mức lệ phí trước bạ là 6%, tại Hà Tĩnh là 5,5%, tại TP.HCM và các khu vực còn lại là 5%.

Với mức giá đề xuất lần lượt là: 426 triệu đồng cho phiên bản 1.4MT bản thiếu; 472 triệu đồng cho bản 1.4MT; 501 triệu đồng đối với bản 1.4 AT và 542 triệu đồng đối với bản 1.4 AT đặc biệt. Sau khi giảm 50% phí trước bạ giá lăn bánh Hyundai Accent giảm từ 21- 33 triệu đồng.

Theo khảo sát AutoBikes, trong tháng 7 Hyundai Accent đang được một số đại lý giảm giá từ 4 – 8 triệu đồng tùy từng đại lý và khu vực. Cụ thể, tại khu vực Hà Nội phiên bản 1.4 MT bản thiếu và 1.4 MT có mức giảm tiền mặt 8 triệu đồng; 1.4 AT có mức giảm tiền mặt 5 triệu đồng và 1.4 AT đặc biệt có mức giảm 4 triệu đồng.

Còn tại khu vực TP Hồ Chí Minh phiên bản 1.4 MT bản thiếu, 1.4 MT và 1.4 AT có mức giảm tiền mặt là 4 triệu đồng, còn phiên bản 1.4 AT đặc biệt có mức giảm tiền mặt là 5 triệu đồng.

Giảm phí trước bạ, giá lăn bánh Hyundai Accent giảm gần 40 triệu đồng
Giá lăn bánh Hyundai Accent 2020 sau khi giảm 50% phí trước bạ tại Hà Nội

Sau khi giảm 50% phí trước bạ giá lăn bánh Hyundai Accent tại khu vực Hà Nội giảm giá từ 26 – 33 triệu đồng, còn tại khu vực TP Hồ Chí Minh giá lăn bánh giảm từ 21 – 27 triệu đồng.

Giảm phí trước bạ, giá lăn bánh Hyundai Accent giảm gần 40 triệu đồng
Giá lăn bánh Hyundai Accent 2020 sau khi giảm 50% phí trước bạ tại TP Hồ Chí Minh

Nếu kết hợp chương trình khuyến mại hiện hành với giảm phí trước bạ, giá lăn bánh Hyundai Accent có mức giảm từ 34 – 37 triệu đồng, trong khi đó khu vực TP Hồ Chí Minh có mức giảm từ 25 - 32 triệu đồng.

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Hyundai Accent tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 449 – 571 triệu đồng, còn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh dao động từ 454 -570 triệu đồng. Còn tại các khu vực khác trên toàn quốc, giá lăn bánh thấp hơn từ 19-19,8 triệu đồng đo chênh lệch tiền biển số ở các khu vực này chỉ từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng.

Chi tiết Hyundai Accent 2020

Giảm phí trước bạ, giá lăn bánh Hyundai Accent giảm gần 40 triệu đồng
Hyundai Accent

Giá mềm kết hợp với màn "lột xác" ấn tượng từ thiết kế đến công nghệ đã giúp mẫu sedan hạng B - Accent nhanh chóng lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường, thậm chí còn qua mặt cả người anh em Grand i10 hay Toyota Vios trong bảng xếp hạng. Theo thông tin từ TC Motor, chỉ sau 2 năm phân phối (4/2018 - 4/2020), doanh số trung bình của Hyundai Accent đạt đến 1.500 xe/tháng. Con số này tuy vẫn chưa thể so sánh với đối thủ lớn Toyota Vios (trên 2100 xe mỗi tháng) nhưng vẫn thể hiện được sức hút và chỗ đứng vững chắc trên thị trường của mẫu sedan Hàn Quốc.

Giảm phí trước bạ, giá lăn bánh Hyundai Accent giảm gần 40 triệu đồng
Hyundai Accent 2020

Với kích thước tổng thể của Hyundai Accent 2020 có chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 2.600 (mm) và khoảng sáng gầm xe là 150 (mm). Với những con số trên, mẫu sedan hạng B sẽ mang đến cho người dùng khoang nội thất tương đối rộng.

Về trang bị, ngoại trừ bản thấp nhất 1.4 MT tiêu chuẩn sử dụng đèn halogen thường, 3 phiên bản còn lại đều trang bị bóng projector, tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái và tích hợp đèn LED ban ngày. Trong phân khúc hạng B hiện tại chỉ có Honda City và Mazda2 là có đèn pha dạng LED.

Điểm nhấn ở khu vực hông xe là đường gân dập nổi phía trên tay nắm cửa nối hai hốc bánh xe mang đến cảm giác cứng cáp và thể thao. Ở bản 1.4 AT Đặc biệt, xe lăn bánh trên bộ mâm 16 inch 5 chấu đẹp mắt, trong khi bản 1.4 AT thường chỉ sử dụng mâm 15 inch đa chấu. Về gương chiếu hậu, tính năng sấy gương sẽ rất hữu dụng nếu bạn ở nơi có độ ẩm cao như miền Bắc.

Thiết kế đuôi xe được nhiều chuyên gia đánh giá là khu vực đáng khen nhất ở ngoại thất. Nó mang tính thể thao với nhiều đường gờ nổi giống như “đàn anh” Hyundai Elantra. Đèn hậu nổi bật nhờ dùng công nghệ LED, đồ họa hiển thị dạng chữ C cách điệu hiện đại và sắc sảo.

Vô lăng của Accent 2020 sở hữu thiết kế dạng 3 chấu, bọc da và phủ nhũ bạc quen thuộc trên những mẫu xe nhà Hyundai. Các phím chức năng tích hợp gồm đàm thoại rảnh tay và điều chỉnh âm thanh. Phiên bản cao cấp nhất 1.4 AT Đặc biệt có thêm ga tự động Cruise Control.

Tất cả các phiên bản đều trang bị ghế ngồi chỉnh tay, 6 hướng ở vị trí lái và 4 hướng ở bên phụ. Hàng ghế sau có khoảng để chân vừa phải, không quá rộng. Một điểm trừ nhỏ là khu vực này không có bệ tỳ tay ở chính giữa, nếu 2 người ngồi và đi xa thì sẽ khá mỏi. Phiên bản cao nhất 1.4 AT Đặc biệt dùng chất liệu giả da, ba bản còn lại là nỉ.

Hàng ghế sau của Hyundai Accent không thoải mái như Toyota Vios, đầu gối chỉ đủ để mở một góc 90 độ, khi đi đường dài hơi khó chịu do không thể đổi tư thế chân. Một điểm đáng tiếc nữa, như đã đề cập ở trên, là Hyundai Accent 2020 vẫn chưa có bệ tì tay ở chính giữa, nhưng bù lại vị trí ngồi chính giữa lại rất êm lưng khi ngả vào. Không có bệ tì tay rất bất tiện khi ngồi ở hàng ghế sau, một là tay không có chỗ tựa và không có chỗ để điện thoại.

Trang bị tiện nghi là thế mạnh xưa nay của xe Hàn, Accent cũng không phải ngoại lệ. Phiên bản cao nhất 1.4 AT Đặc biệt có màn hình cảm ứng 7-inch, hệ thống giải trí AVN kết nối Bluetooth/Radio/Mp4/AUX, tương thích Apple Carplay và đi kèm bản đồ dẫn đường được Hyundai Thành Công phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống bản đồ trên Accent được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về độ chính xác, thậm chí tốt hơn cả bản đồ Google Maps nổi tiếng, hệ thống âm thanh 6 loa cho chất lượng ở mức khá.

Điểm cộng trên Accent 2020 mới là từ tháng 5/2019, mẫu sedan Hàn Quốc đã được trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, tăng khả năng làm mát và tối ưu nhiệt độ cho những chuyến đi dài. Trước đó, việc thiếu vắng cửa gió điều hòa sau khiến hành khách thường xuyên gặp tình trạng người ngồi trước lạnh buốt, trong khi người ngồi sau chỉ đủ mát. Nếu tăng nhiệt độ vừa đủ cho hàng ghế trước, thì người ngồi phía sau lại nóng. Như vậy, Accent là mẫu xe thứ hai sau Honda City sở hữu trang bị này trong phân khúc.

Về động cơ Hyundai Accent là loại Kappa 1.4L, công suất 98,6 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Cả 2 thông số đều thấp hơn đối thủ Toyota Vios (107 mã lực và 140 Nm) và Honda City (118 mã lực và 145 Nm). Hộp số sử dụng là loại số sàn 6 cấp trên bản tiêu chuẩn MT và số tự động 6 cấp trên hai bản AT.

Về mặt an toàn, các trang bị trên Hyundai Accent 2020 tương đối đầy đủ so với các đối thủ trong phân khúc, có thể kể đến như: chống bó cứng phanh ABS,hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi/Camera lùi, 6 túi khí (1.4 AT Đặc biệt) và 2 túi khí (1.4 MT)

Toàn bộ xe kinh doanh vận tải, kể cả Grab sẽ gắn biển vàng từ 1/8

Theo Thông tư 58/2020/TT-BCA, toàn bộ xe kinh doanh vận tải sẽ đổi từ biển trắng sang biển vàng từ 1/8/2020.

Hưởng ưu đãi kép, giá lăn bánh Mercedes S450L Luxury giảm gần 500 triệu

Với mức khuyến mại như hiện tại, sau khi giảm 50% lệ phí trước bạ giá lăn bánh Mercedes S450L Luxury có thể giảm từ ...

Porsche Macan GTS 2020 đầu tiên tại Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng

Porsche Macan GTS 2020 có sự thay đổi về động cơ và bổ sung nhiều trang bị hiện đại với giá niêm yết giá 4,28 ...

Có thể bạn quan tâm

Honda City tiếp đà giảm giá, cao nhất lên tới 60 triệu đồng

Honda City tiếp đà giảm giá, cao nhất lên tới 60 triệu đồng

Mẫu xe sedan cỡ B - Honda City 2023 tại Việt Nam đang được đại lý giảm giá tiền mặt lên tới 60 triệu đồng nhằm xả hàng tồn kho
Mazda Việt Nam điều chỉnh giá bán hàng loạt mẫu xe

Mazda Việt Nam điều chỉnh giá bán hàng loạt mẫu xe

Mazda Việt Nam mới đây đã thông báo điều chỉnh giảm giá bán của nhiều mẫu xe trong dải sản phẩm, bao gồm Mazda2, Mazda6, CX-3 và CX-30.
Phân khúc sedan hạng B tháng 02/2024: Honda City soán ngôi Hyundai Accent

Phân khúc sedan hạng B tháng 02/2024: Honda City soán ngôi Hyundai Accent

Trong tháng 2/2024, Honda City đã vượt qua Hyundai Accent về doanh số và trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Sedan hạng B.

Cùng chuyên mục

Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của các chủ xe VF8 tại Miền Bắc, được tổ chức bởi những khách hàng sử dụng xe ô tô VinFast
VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast chính thức ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.
Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Tại thị trường Mỹ, VinFast ghi nhận gần 160 tỷ đồng doanh thu trong năm 2023, thấp hơn so với thị trường Canada là 578 tỷ đồng
GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

Từ ngày 22/3, tất cả chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform với mức lợi nhuận lên tới 80% trong 3 năm đầu
Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 đã được ra mắt một số thị trường Đông Nam Á và Việt Nam sẽ điểm đến tiếp theo của mẫu xe điện của thương hiệu Trung Quốc này.

Tin khác

Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Hội đồng giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm 15 mẫu xe để chọn ra chiếc Xe của năm 2024 vào ngày 29/3 tới đây
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương
Ô tô nhập khẩu từ Indonesia ồ ạt vào Việt Nam

Ô tô nhập khẩu từ Indonesia ồ ạt vào Việt Nam

Indonesia tiếp tục trở thành thị trường xuất khẩu ô tô nguyên chiếc nhiều nhất vào Việt Nam trong tháng 2/2024 nhưng tổng kim ngạch vẫn thấp hơn so với Thái Lan
Kiến nghị kéo dài chu kỳ đăng kiểm với ô tô cá nhân

Kiến nghị kéo dài chu kỳ đăng kiểm với ô tô cá nhân

Bộ GTVT vừa có công văn trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Bình Phước gửi tới sau Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 15 đề nghị điều chỉnh thời hạn đăng kiểm đối với ô tô cá nhân
VinFast VF8 phiên bản xe cảnh sát bất ngờ xuất hiện

VinFast VF8 phiên bản xe cảnh sát bất ngờ xuất hiện

Những chiếc VinFast VF8 được gắn đèn chuyên dụng của cảnh sát trên nóc đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng Việt
Xem thêm
Phiên bản di động