Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Grand i10 năm 2019 dao động từ 365- 494 triệu đồng với 9 phiên bản tùy chọn theo từng khu vực đăng ký.
TIN LIÊN QUAN
Vì sao Toyota Wigo và Hyundai Grand i10 đua lao dốc ?
Grand i10, Morning, Wigo, Fadil: Cạnh tranh khốc liệt
Tháng 11/2018: Grand i10 giảm nhẹ, Accent tiếp tục thăng hoa
Video Chi tiết Honda Brio 2019: Đối thủ của Toyota Wigo, Grand i10

Hyundai Grand i10 là mẫu xe hạng A được nhiều người biết đến với ưu điểm giá rẻ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều phiên bản để lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, Hyundai Grand i10 luôn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe nhỏ giá rẻ tại Việt Nam.

Mẫu Hyundai Grand i10 năm 2019 bao gồm 9 phiên bản với giá bán dao động từ 315- 415 triệu đồng.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019
Hyundai Grand i10 1.2 AT

Để trở thành chủ nhân của chiếc Hyundai Grand i10 năm 2019, khách hàng không chỉ phải trả một khoản tiền để mua xe ban đầu mà còn phải trả thêm thuế, phí bắt buộc (tùy thuộc địa phương). Giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Hyundai Grand i10 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ.

Dưới đây là bảng các loại thuế, phí khi mua xe ô tô áp dụng theo các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc:

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019
Bảng các loại thuế phí khi mua xe ô tô năm 2019

Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%. Phí ra biển là 20 triệu đồng nếu đăng kí tại Hà Nội; tại TP.HCM là 11 triệu đồng , tại các tỉnh thành phố khác phí ra biển là 1 triệu đồng; còn tại các khu vực huyện, xã phí ra biển chỉ có 200 nghìn đồng.

Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019 tại Hà Nội:

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019
Bảng tính giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019 tại Hà Nội

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019 tại Hà Nội dao động từ 380- 494 triệu đồng.

Tại 7 tỉnh thành có cùng mức lệ phí trước bạ 12% như Hà Nội bao gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, mẫu xe này có giá lăn bánh dao động từ 360- 475 triệu đồng. Do tiền biển số khi đăng kí tại 7 tỉnh thành này thấp hơn khi đăng kí tại Hà Nội từ 19- 19,8 triệu đồng, nên giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2019 tại khu vực này sẽ thấp hơn tại Hà Nội từ 19 - 19,8 triệu đồng ở từng phiên bản. Tiền biển số khi đăng kí ở khu vực này chỉ là 200 nghìn đồng (áp dụng với khu vực huyện xã) và 1 triệu đồng (áp dụng với khu vực thành phố).

Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019 tại TP.HCM:

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019
Bảng tính giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019 tại TP.HCM

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Hyundai Grand i10 năm 2019 tại TP.HCM dao động từ 365- 476 triệu đồng.

Tại các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc có cùng mức phí trước bạ 10% như TP.HCM, do có mức phí đăng kí biển số thấp hơn tại TP.HCM, nên giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2019 tại khu vực này sẽ thấp hơn tại TP.HCM từ 10 - 10,8 triệu đồng ở từng phiên bản. Mức phí đăng kí biển số ở khu vực này là 200 nghìn đồng (áp dụng với khu vực huyện xã) và 1 triệu đồng (áp dụng với khu vực thành phố, thị xã).

Giá lăn bánh Hyundai Accent năm 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Accent năm 2019 dao động từ 489-636 triệu đồng với 4 ...

Giá lăn bánh Kia Morning 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Kia Morning 2019 có giá lăn bánh dao động từ 337- 469 triệu đồng với 6 ...

Giá lăn bánh Toyota Vios năm 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Vios năm 2019 dao động từ 643-729 triệu đồng với 3 ...

Giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 2019

Giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 2019 sẽ được tạm tính ở con số 996 triệu tại thành phố Hồ Chí Minh và hơn 1 ...

Giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của VinFast Fadil bản tiêu chuẩn là 442,5 triệu đồng tại Hà Nội, ...

Giá lăn bánh Toyota Wigo 2019

Tùy từng phiên bản và địa phương khác nhau mà giá lăn bánh Toyota Wigo 2019 có sự khác biệt dao động từ 389 đến ...

Có thể bạn quan tâm

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Hyundai Santa Fe All New Hybrid bất ngờ lộ diện trên đường phố

Hyundai Santa Fe All New Hybrid bất ngờ lộ diện trên đường phố

Mới đây, hình ảnh mẫu Hyundai Santa Fe All New Hybrid phiên bản mới bất ngờ lộ diện khi đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam, qua đó cho thấy, mẫu xe này có thể sắp được ra mắt chính thức.
Hyundai hé lộ mẫu SUV off-road hoàn toàn mới

Hyundai hé lộ mẫu SUV off-road hoàn toàn mới

Hyundai đang cho thấy tham vọng nghiêm túc hơn với xe off-road thông qua mẫu SUV concept Crater vừa ra mắt.
Hyundai Santa Fe Hybrid đời mới xuất hiện tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe Hybrid đời mới xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu Hyundai Santa Fe Hybrid 2025 xuất hiện tại Việt Nam gần đây là xe chạy thử dành cho chuyên gia. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt thị trường của phiên bản này đang tới gần.
Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Tháng 10/2025, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận cột mốc chưa từng có: VinFast bán ra hơn 20.000 xe, gấp ba lần Toyota - hãng xe ngoại từng nhiều năm giữ dẫn đầu thị trường. Tính lũy kế 10 tháng, doanh số VinFast cũng cao hơn hai lần “cựu vương” này, cho thấy chất lượng vượt trội của xe điện Việt đang ngày càng được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động