Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 vẫn được phân phối với 2 biến thể Sedan và Hatchback, tuy nhiên giá xe tăng từ 35 – 40 triệu đồng so với đời cũ
Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 từ hơn 400 triệu đồng Hyundai Grand i10 giá từ 360 triệu đồng tại Việt Nam Hyundai Grand i10 đại hạ giá xuống 300 triệu, chờ bản nâng cấp mới
Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Sáng qua (6/8), Hyundai Grand i10 2021 chính thức trình làng thị trường Việt Nam, với 6 phiên bản Sedan và Hatchback, với mức giá từ 360 – 455 triệu đồng. Mức gía của Hyundai Grand i10 đắt hơn thế hệ cũ từ 30 – 40 triệu đồng, với mức chênh lệch này Grand i10 2021 có một số thay đổi về thiết kế nội thất, thêm trang bị và xe chỉ dụng 1 động cơ chung duy nhất là Kappa 1.2L.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của mẫu xe này lần lượt là 3.850 x 1.680 x 1.520 mm (dài x rộng x cao) đối với bản hatchback, bản sedan dài hơn 145 mm.

Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam
Hyundai Grand i10 sedan

So với thế hệ cũ, Grand i10 2021 dài hơn 85 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 15 mm. Trong khi bản sedan rộng hơn và cao hơn lần lượt 20 mm và 15 mm. Chiều dài cơ sở của Grand i10 mới tăng 25 mm, đạt mức 2.450 mm. Với việc mở rộng kích thước, Hyundai Grand i10 có thể xem là mẫu xe rộng nhất phân khúc xe hạng A.

Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Đầu xe cá tính hơn với khu vực đèn sương mù và cụm đèn LED chạy ban ngày DRL (Daytime Running Light) tạo hình Boomerang độc đáo. Công nghệ chiếu sáng trên xe vẫn là loại halogen chóa phản xạ, trang bị này có phần thua kém Kia Morning và Toyota Wigo, 2 mẫu xe này sử dụng bóng halogen-projector cho ánh sáng gom và ít chói hơn.

Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mâm xe nâng cấp từ 14 lên 15 inch. Trong khi đó, đuôi xe có phần đơn giản hơn với đèn hậu kích cỡ lớn dùng bóng thường ở bản hatchback, chỉ có bản sedan dùng bóng LED. Cả 2 bản sedan và hatchback đều có cột C sơn đen tạo hiệu ứng mui xe bay. Các chi tiết đáng chú ý khác ở ngoài hình như tay nắm cửa mạ Crom, đèn xi-nhan tích hợp cùng gương chiếu hậu.

Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Bên trong, thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách khá hiện đại, nội thất xe với các điểm nhấn màu đỏ tương phản. Bề mặt táp-lô được xử lý với các họa tiết hình học 3D. Màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 8 inch đa chức năng, hỗ trợ kết nối các chức năng Bluetooth/MP3/Radio, kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Chi tiết gây chú ý nhất ở khu vực người lái là vô lăng có thêm cụm điều khiển ga tự động. Hyundai Grand i10 hiện là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hạng A sở hữu tính năng này.

Những tính năng nổi bật có thể thấy như nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, sấy kính trước & sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau phiên bản hatchback có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng…Grand i10 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị cửa gió cho hàng ghế sau.

Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nhờ gia tăng chiều dài cơ sở, hàng ghế sau của Grand i10 cho độ ngả lưng lớn hơn các mẫu xe cùng phân khúc. Xét về tính thực dụng và sự thoải mái, Grand i10 có thể xem là cái tên sáng giá nhất trong phân khúc.

Ở thế hệ mới, Hyundai Grand i10 không còn tùy chọn động cơ 1.0L. Tất cả phiên bản của Grand i10 mới đều dùng chung động cơ Kappa 1.2L, sản sinh công suất 83 mã lực, mô-men xoắn 114 Nm. Dựa theo thông số, không khó để thấy động cơ mới đã bị giảm 2 mã lực và 5 Nm. Sức mạnh của Grand i10 kém hơn 15 mã lực và 14 Nm so với đối thủ VinFast Fadil.

Chi tiết Hyundai Grand i10 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

Các trang bị an toàn đáng chú ý như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, 2 túi khí, camera và cảm biến lùi. Ngoài ra, Grand i10 cũng có cảm biến áp suất lốp duy nhất phân khúc.

Đối thủ lớn nhất hiện tại của Hyundai Grand i10 2021 là VinFast Fadil có mức giá rẻ hơn đáng kể. Tuy nhiên mẫu xe đô thị Hàn Quốc ghi điểm nhờ một loạt trang bị tiện nghi mới đầy đủ hơn cũng như không gian sử dụng rộng rãi, vốn là tiêu chí của nhiều khách hàng mua xe lần đầu tại Việt Nam.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 từ hơn 400 triệu đồng Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 từ hơn 400 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Hyundai Grand i10 dao động từ 426 - 541 triệu đồng, tùy phiên ...

Hyundai Grand i10 giá từ 360 triệu đồng tại Việt Nam Hyundai Grand i10 giá từ 360 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Grand i10 mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, với 6 phiên bản, giá từ 360 – 455 triệu đồng, xe chỉ sử ...

Hyundai Grand i10 đại hạ giá xuống 300 triệu, chờ bản nâng cấp mới Hyundai Grand i10 đại hạ giá xuống 300 triệu, chờ bản nâng cấp mới

Đón bản nâng cấp mới, Hyundai Grand i10 đang được một số đại lý giảm giá từ 33- 38 triệu đồng xuống thấp nhất 300 ...

Có thể bạn quan tâm

Ô tô điện nằm xưởng 2 tháng không có pin thay, chủ xe chờ trong vô vọng

Ô tô điện nằm xưởng 2 tháng không có pin thay, chủ xe chờ trong vô vọng

Đó là trường hợp gây bức xúc cho một chủ xe Hyundai Ioniq 5 N tại Mỹ, khi chờ đợi 2 tháng vẫn không có pin mới để thay và cũng không được hẹn ngày cụ thể.
Hyundai hé lộ mẫu xe điện đi được gần 1.000 km một lần sạc

Hyundai hé lộ mẫu xe điện đi được gần 1.000 km một lần sạc

Hãng ô tô Hàn Quốc Hyundai đặt mục tiêu ra mắt 18 mẫu xe hybrid mới trước năm 2030, bên cạnh một mẫu xe điện mở rộng phạm vi cho quãng đường di chuyển gần 1.000 km.
Hé lộ thiết kế xe điện hoàn toàn mới của Hyundai

Hé lộ thiết kế xe điện hoàn toàn mới của Hyundai

Đây được coi là bản xem trước cho mẫu xe điện cỡ nhỏ mới của Hyundai, dự kiến có tên Ioniq 3.
Phân khúc xe hạng A tháng 7/2025: Hyundai Grand i10 dẫn đầu

Phân khúc xe hạng A tháng 7/2025: Hyundai Grand i10 dẫn đầu

Dù có 263 xe bán ra trong tháng 7/2025 nhưng Hyundai Grand i10 đã lấy lại vị trí dẫn đầu phân khúc xe hạng A, sau một tháng bị Wigo vượt mặt.
Doanh số ô tô Hyundai giảm nhẹ trong tháng 7/2025

Doanh số ô tô Hyundai giảm nhẹ trong tháng 7/2025

Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kết quả bán hàng xe Hyundai tháng 7/2025 đạt 3.601 xe các loại, giảm 13,8 % so với tháng trước.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động