Cận cảnh Toyota Innova 2023 vừa ra mắt tại Philippines, giá quy đổi 700 triệu đồng
Toyota Innova 2023 sẽ tăng giá cao khi về Việt Nam?Toyota Innova 2023 ra mắt Việt Nam vào ngày 23/5 tới?Toyota Innova 2023 bản cao cấp ngừng nhận cọc |
Tại thị trường Philippines, Toyota Innova 2023 thế hệ mới được bán song song với mẫu Innova thế hệ cũ. Xe được phân phối với 2 phiên bản, đi kèm giá bán như sau:
Innova Zenix 2.0 V CVT – 1.670.000 PHP (705 triệu đồng)
Innova Zenix 2.0 Q Hybrid CVT – 1.953.000 PHP (825 triệu đồng)
Về cơ bản, Toyota Innova Zenix 2023 không có gì khác biệt so với xe ở các thị trường khác. Xe vẫn được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA-C mới. Đây là khung gầm liền khối và đi liền với hệ dẫn động cầu trước, trong khi thế hệ cũ dùng khung gầm body-on-frame và hệ dẫn động cầu sau.
Khung gầm mới giúp xe được nới rộng nhiều về kích thước. Cụ thể, xe dài 4.755 mm, tăng 20mm, rộng 1.850 mm, thêm 20mm, chiều cao giữ nguyên mức 1.795mm, khoảng sáng gầm xe 185mm và chiều dài cơ sở tăng 100mm đạt 2.850mm.
Thiết kế của Toyota Innova Zenix 2023 gây ấn tượng với vẻ ngoài được thay đổi hoàn toàn, có phần giống một chiếc SUV hơn. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác thẳng đứng và đi kèm mắt lưới hình tổ ong có viền mạ crôm, nối liền với cụm đèn pha nằm ngang ở hai bên được thiết kế khá góc cạnh. Nằm dưới lưới tản nhiệt là khe gió hẹp với hốc hình tứ giác khá lớn ở hai bên, trang trí bằng nẹp màu bạc. Tiếp theo đó là cản trước mới với hốc gió trung tâm hình chữ nhật và 2 đèn sương mù nhỏ nằm hai bên hốc gió trung tâm.
Khu vực hông của Toyota Innova Zenix 2023 được tạo hình khối, cơ bắp hơn, cộng thêm chi tiết ốp màu đen ở vòm chắn bùn và chân cửa. Ở phiên bản mới này, thân xe được thiết kế thuôn gọn hơn, thay vì kiểu hộp, do cột D được đẩy về phía trước, trong khi cột A lùi lại. Với bản Q Hybrid CVT, xe sẽ dùng vành hợp kim mạ crôm tối màu với thiết kế đa chấu và đường kính 18 inch. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn V CVT đi kèm tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe và vành màu bạc 17 inch.
Phía đuôi xe Toyota Innova Zenix 2023 có cụm đèn hậu với kiểu dáng đơn giản hơn trước, kết hợp với cửa hậu dựng cao - phong cách giống mẫu RAV4. Bên cạnh đó, xe còn được nẹp mạ crôm nằm giữa hai đèn hậu, cản sau và cửa cốp mới. Riêng bản cao cấp sẽ được trang bị tính năng mở cốp bằng giọng nói.
Toyota Innova Zenix 2023 cung cấp cho người dùng 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất, gồm: trắng ngọc trai Platinum White Pearl Mica, nâu Blackish Brown Mica, xám Dark Steel Mica, xám Gray Metallic, bạc Silver Metallic và đen Attitude Black Mica.
Bên trong cabin, Innova mới có cấu hình 7 chỗ ngồi (2+2+3). Phiên bản V cơ sở nhận được ghế ngồi captain ở hàng ghế thứ hai, trong khi bản Q cao cấp nhất có ghế trượt, ngả điện và ghế ottoman chỉnh điện.
Xe nhận được màn hình giải trí 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và kết hợp với hệ thống âm thanh 6 loa. Ngoài ra, xe còn có một camera lùi cho biến thể V và Màn hình xem toàn cảnh cho biến thể Q hybrid cao cấp nhất.
Tùy từng phiên bản, xe sẽ có ghế bọc nỉ hoặc da tổng hợp, 4 cổng USB Type C, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chống chói tự động, phanh tay điện tử , tính năng tự động giữ phanh tạm thời… Riêng phiên bản Q Hybrid CVT sẽ có nội thất 6 chỗ ngồi với 2 ghế thương gia ở giữa.
Về mặt an toàn, Innova hoàn toàn mới có ABS/EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra, xe còn được trang bị tới 6 túi khí cho Q Hybrid và có tính năng Toyota Safety Sense với các tính năng như Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, Đèn pha tự động, Hỗ trợ theo dõi làn đường, Cảnh báo chệch làn đường và Kiểm soát hành trình bằng radar động.
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova Zenix 2023 vẫn là 2 tùy chọn động cơ:
Thứ nhất, là động cơ xăng Dynamic Force 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại dải tua máy 4.500 - 9.000 vòng/phút.
Thứ hai là hệ truyền động hybrid với máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, mô-tơ điện và hộp số e-Drive, tạo ra công suất tổng cộng 184 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 188 Nm. Cả hai động cơ đều được kết nối với hộp số CVT, trong khi động cơ hybrid có thêm pin Nickel-Metal Hydride (Ni-MH) dưới ghế trước.
Mazda CX-5 giảm hơn 100 triệu đồng có nên mua hay chờ bản mới? Với mức giảm cao nhất lên tới 120 triệu đồng, thời điểm này là cơ hội tốt nhất để mua Mazda CX- 5 với giá ... |
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023: VinFast VF8 dẫn đầu Với gần hơn 1.274 xe bán ra, VinFast VF8 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023 |
Ford Performance hé lộ về chiếc xe vô địch Baja 1000 – Ranger Raptor Ford đã công bố Ranger Raptor Thế hệ Mới sẽ là chiếc xe địa hình mới nhất của hãng tham gia chinh phục giải đua ... |