Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: Thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích thể thao

Thiết kế hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ, nhiều trang bị an toàn, bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái thể thao
Kia K3 có thêm phiên bản 1.6 Turbo GT, sẵn sàng đấu Elantra Sport Kia K3 vững ngôi vương, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C Kia K3 thêm bản 2.0 Premium tại Việt Nam, giá 689 triệu đồng
KIA K3 2022

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đậm chất thể thao, đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội, nhiều trang bị an toàn tiên tiến, bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium là những lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan thời thượng.

Kia K3 – Mẫu xe thống trị phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam

Bất chấp thị trường đang trong giai đoạn “SUV hóa”, dòng xe sedan hạng C vẫn rất được khách hàng Việt ưa chuộng nhờ lợi thế về thiết kế trẻ trung, giàu trang bị và đặc biệt là giá bán tốt. Tại thị trường Việt Nam, Kia K3 có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, trong khi sở hữu nhiều trang bị tiện nghi vượt trội so với các mẫu xe đối thủ, đồng thời liên tục được THACO AUTO áp dụng các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây là những lý do giúp Kia K3 dễ dàng dẫn đầu phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, trong năm 2021, lượng xe bán ra của Kia K3 tại Việt Nam đạt hơn 10.500 xe, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C, chiếm khoảng 47% thị phần phân khúc, đồng thời lọt Top 10 xe bán chạy nhất cả nước trong năm qua. Trong những tháng đầu năm 2022, vượt qua áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các mẫu xe đối thủ, Kia K3 vẫn tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu phân khúc với doanh số trung bình gần 1.200 xe mỗi tháng.

KIA K3 2022

Theo các chuyên gia, việc ra mắt phiên bản mới vào tháng 9/2021 với nhiều nâng cấp đáng giá đã góp phần tạo nên cú hích về doanh số cho Kia K3. Sau khi bổ sung phiên bản Kia K3 2.0 Premium hồi tháng 12/2021 với điểm nhấn nổi bật là khả năng vận hành mạnh mẽ đến từ động cơ 2.0L, đến nay THACO AUTO tiếp tục giới thiệu phiên bản K3 1.6 Turbo GT mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý ở cả thiết kế và hiệu suất vận hành vượt trội, hướng tới chinh phục những khách hàng đam mê cầm lái và trải nghiệm.

Kia K3 Turbo GT – Phiên bản dành riêng cho những khách hàng yêu thích sedan thể thao

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kia K3 Turbo GT đã gây ấn tượng bằng vẻ ngoài lịch lãm, cao cấp cùng kiểu dáng thể thao, rất phù hợp với nhóm khách hàng trẻ hiện đại.

So với phiên bản tiêu chuẩn cùng dòng, Kia K3 Turbo GT mới được tinh chỉnh thiết kế theo hướng trẻ trung hơn, mang đậm phong cách thể thao hơn. Mặt trước của Kia K3 phiên bản GT được trang trí các điểm nhấn màu đỏ với logo GT tạo ấn tượng thể thao và độc đáo. Theo đó, Kia K3 Turbo GT vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng được sơn đỏ tạo điểm nhấn khác biệt so với các phiên bản khác. Cản trước được thiết kế thể thao, nổi bật với đường viền đỏ quanh đèn sương mù. Đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, logo GT thể thao tinh tế.

Trong khi đó, điểm nhấn nổi bật của phần hông xe Kia K3 Turbo GT mới là ốp hông thể thao và ốp gương chiếu hậu được sơn đen góp phần tô đậm cá tính thể thao cho mẫu xe.

Nâng cấp đáng chú ý nhất ở đuôi xe của Kia K3 Turbo GT bao gồm cánh hướng gió thể thao sơn đen, ốp cản sau thiết kế mới với bộ ống xả kép dạng hình thang đặt đối xứng giúp chiếc xe trông khỏe khoắn và bắt mắt hơn khi nhìn từ phía sau.

Di chuyển vào bên trong khoang cabin, Kia K3 Turbo GT tiếp tục chinh phục người dùng bằng một khoang nội thất mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sử dụng áo ghế đen phối chỉ đỏ tạo cảm giác cao cấp, thể thao và độc đáo. Trên mặt lưng ghế còn thêu logo GT tạo dấu ấn đặc biệt nhận diện phiên bản.

KIA K3 2022

Ngoài ra, khoang lái bản Turbo GT trông cá tính hơn với vô lăng D-cut thể thao, ốp bàn đạp kim loại sáng bóng khác biệt hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn và chụp cần số thêu chỉ đỏ.

Tương tự K3 Premium 2.0, nội thất của K3 Turbo GT cũng được cung cấp rất nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến như sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ vị trí, kèm chức năng sưởi và làm mát ghế ngồi.

Ngoài ra, K3 Turbo GT cũng được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’’ lớn nhất phân khúc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và cửa sổ trời hiện đại. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được trang bị tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh, giúp người dùng có thể đề nổ xe từ xa hoặc mở cốp xe dễ dàng không cần thao tác tay.

Về khả năng vận hành, cung cấp sức mạnh cho K3 Turbo GT là động cơ tăng áp 1.6L kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với động cơ 2.0 hút khí tự nhiên truyền thống. Khối động cơ tăng áp Gamma 1.6 T-GDI sản sinh công suất tối đa 201 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn tối đa 265 Nm từ dải vòng tua máy 1.500-4.500 v/p. So với bản tiêu chuẩn, K3 Turbo GT mạnh hơn tới 75 mã lực và 110 Nm, qua đó giúp K3 Turbo GT trở thành mẫu xe mạnh hàng đầu phân khúc.

Khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội của K3 Turbo GT với những cú bứt tốc hứa hẹn sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm vô cùng phấn khích. Thêm vào đó, Kia K3 1.6 Turbo GT còn được nâng cấp hệ thống treo sau thành dạng độc lập đa liên kết thay thế cho dạng thanh xoắn, mang đến khả năng vận hành ổn định và tối ưu hơn.

Đặc biệt, K3 Turbo GT còn là phiên bản duy nhất trong dòng sản phẩm K3 được trang bị độc quyền tính năng cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hậu, góp phần mang đến trải nghiệm vận hành an toàn hơn cho người lái và các hành khách trên xe.

Kia K3 Turbo GT & K3 2.0 Premium: Bộ đôi sedan thời thượng cho khách hàng đam mê cảm giác lái

KIA K3 2022

Có thể thấy, cùng với phiên bản Kia K3 2.0 Premium, mang đến thêm những lựa chọn đầy thú vị cho những khách hàng mong muốn tận hưởng cảm giác lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Cả hai phiên bản cao cấp của dòng xe Kia K3 đều dễ dàng chinh phục người dùng nhờ sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh hơn từ thiết kế, công nghệ và nhất là sức mạnh đến từ khả năng vận hành vượt trội của động cơ 2.0L và 1.6L tăng áp.

Hơn nữa, giá bán của bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium tại thị trường Việt Nam cũng rất hấp dẫn, lần lượt là 759 triệu đồng và 689 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng Việt.

Với việc giới thiệu thêm phiên bản mới sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội, Kia K3 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị trí độc tôn trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài 2 phiên bản cao cấp trên, Kia K3 còn có 3 phiên bản khác là 1.6 MT, 1.6 Luxury và 1.6 Premium với giá bán rất cạnh tranh (chỉ từ 559 triệu đồng), trong khi vẫn duy trì được những lợi thế về kích thước, trang bị công nghệ thông minh.

VinFast Fadil được đại lý ưu đãi lớn VinFast Fadil được đại lý ưu đãi lớn

Một số đại lý đang tung chương trình khuyến mại kích cầu lớn cho Fadil để tăng sức cạnh tranh lên Hyundai Grand i10

Xe máy Thái GPX Rock 110 2022 ồ ạt về đại lý, giá ngang Honda Vison Xe máy Thái GPX Rock 110 2022 ồ ạt về đại lý, giá ngang Honda Vison

Với phong cách cổ điển độc đáo, GPX Rock 110 đang là cái tên được nhiều khách Việt ưa chuộng với mức giá 35 triệu ...

Chênh hơn 100 triệu đồng, 3 phiên bản Hyundai Creta 2022 có gì khác biệt? Chênh hơn 100 triệu đồng, 3 phiên bản Hyundai Creta 2022 có gì khác biệt?

Với giá bán chênh hơn 100 triệu đồng, sự khác nhau giữa 3 phiên bản Hyundai Creta 2022 chủ yếu nằm ở công nghệ, tiện ...

Có thể bạn quan tâm

Doanh số bán ô tô toàn thị trường tháng 2/2024 giảm mạnh

Doanh số bán ô tô toàn thị trường tháng 2/2024 giảm mạnh

Trong tháng 2/2024, doanh số bán ô tô của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng trước và giảm 50% so với cùng kỳ năm ngoái
KIA giảm giá nhiều mẫu xe, cao nhất đến 75 triệu đồng

KIA giảm giá nhiều mẫu xe, cao nhất đến 75 triệu đồng

Thaco bất ngờ điều chỉnh giá niêm yết nhiều mẫu xe KIA, trong đó Canival với mức giảm cao nhất lên tới 75 triệu đồng.
Thương hiệu xe ô tô nào bán chạy nhất thị trường đầu năm 2024?

Thương hiệu xe ô tô nào bán chạy nhất thị trường đầu năm 2024?

Hyundai dẫn đầu các đơn vị bán chạy nhất tháng đầu năm 2024 với 3.569 xe bán ra, trong khi đó Toyota bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 4
Hàng loạt mẫu xe được ưu đãi phí trước bạ trước Tết

Hàng loạt mẫu xe được ưu đãi phí trước bạ trước Tết

Thời điểm cận Tết, Toyota, Honda, Mitsubishi, Suzuki và Nissan...tiếp tục tung chương trình khuyến mại và giảm lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe.
Xe điện Trung Quốc lọt vào danh sách Xe của năm 2024

Xe điện Trung Quốc lọt vào danh sách Xe của năm 2024

Trong số xe lọt vào vòng chung kết giải Xe của năm 2024 phạm vi toàn cầu thì có một đại diện đến từ Trung Quốc và ba đến từ Hàn Quốc

Cùng chuyên mục

Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS được ví như “anh chàng cảnh vệ” đắc lực, còn trợ lý ảo ViVi giống như “cô nàng trợ lý” thông minh mang lại những hành trình an toàn và thú vị cho các chủ nhân xe điện VinFast
Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Với thiết kế ấn tượng, cùng nhiều trang bị hiện đại, Mitsubishi Xforce được kỳ vọng sẽ trở thành "làn gió mới" ở phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.
Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Giữa 4 phiên bản Mitsubishi XForce có sự tương đồng về vận hành nhưng khác biệt về trang bị, tiện nghi và các tính năng an toàn.
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Với giá từ 620 triệu đồng, Mitsubishi Xforce có giá cao hơn so với KIA Seltos nhưng bù lại sở hữu nhiều công nghệ mới hơn so với đối thủ
Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

So với Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner thì VinFast VF8 có khá nhiều ưu điểm như rộng rãi, tiết kiệm hơn, chi phí bảo dưỡng rẻ hơn

Tin khác

Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Các trang bị của Hyundai Venue ở mức đủ dùng, nhưng động cơ được đánh giá vượt trội nhất so với các đối thủ cùng phân khúc
Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Có lợi thế hơn về động cơ, nhưng Hyundai Venue sẽ gặp khó trước những đối thủ có ưu thế về giá bán và trang bị như Kia Sonet hay Toyota Raize
Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Để có được mẫu xe VF7 như hiện tại, tất cả nhóm thiết kế của Torino Design đã cùng đóng góp ý tưởng và dành hơn 80.000 giờ làm việc cho toàn dự án.
Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024 có thiết kế nổi bật, nhưng với mức giá cao hơn nhiều so với các đối thủ sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận người tiêu dùng.
Người dùng đánh giá Honda Air Blade mới: Thực tế có như lời đồn?

Người dùng đánh giá Honda Air Blade mới: Thực tế có như lời đồn?

Kiểu dáng đẹp, chạy êm, máy bốc, an toàn... là chia sẻ của người dùng về Honda Air Blade sau hơn 1 năm sử dụng.
Xem thêm
Phiên bản di động