Audi Q6 e-tron bất ngờ lộ diện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Audi Q6 e-tron bất ngờ lộ diện tại một xưởng dịch vụ chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh, nhiều khả năng mẫu xe này sắp ra mắt thị trường Việt Nam.
Audi Q6 e-tron sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến 3,1 tỷ đồng Audi Việt Nam đồng hành cùng Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025 Audi cắt giảm 7.500 việc làm, rút khỏi cuộc đua xe điện thuần túy

Một chiếc Audi Q6 e-tron vừa được bắt gặp tại xưởng dịch vụ chính hãng ở TP.HCM, hé lộ khả năng mẫu SUV điện hoàn toàn mới này sắp được Audi giới thiệu đến người dùng Việt.

Chiếc Q6 e-tron xuất hiện lặng lẽ nhưng đủ để gây xôn xao trong giới mê xe. Theo thông tin từ một đại lý Audi tại TP.HCM, mẫu xe điện này dự kiến sẽ có giá khoảng 3,099 tỷ đồng, rẻ hơn gần 440 triệu đồng so với đối thủ BMW iX3 – hiện được phân phối với mức giá 3,539 tỷ đồng.

Audi Q6 e-tron bất ngờ lộ diện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược điện hóa tại Đông Nam Á của Audi. Việc cái tên Q6 e-tron đã âm thầm xuất hiện trên trang web Audi Việt Nam càng cho thấy khả năng ra mắt chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Audi Q6 e-tron được định vị nằm giữa hai người anh em Q4 và Q8 e-tron, hướng tới nhóm khách hàng cần một chiếc SUV điện hiện đại, tiện nghi, linh hoạt trong đô thị nhưng vẫn rộng rãi cho những chuyến đi xa.

Về kích thước, Q6 e-tron có chiều dài 4.771 mm, chiều rộng gần 2 mét, trục cơ sở gần 2,9 mét, tương đương BMW iX3 – đối thủ trực tiếp cả về phân khúc lẫn kích cỡ.

Audi Q6 e-tron bất ngờ lộ diện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Thiết kế ngoại thất của xe mang đậm chất tương lai: cụm đèn LED mảnh mai, lưới tản nhiệt kín tối giản cùng bộ mâm 21 inch mạnh mẽ. Không gian nội thất được “vũ trang” bằng ba màn hình kỹ thuật số – trong đó có màn hình giải trí dành riêng cho hành khách phía trước – mang đến trải nghiệm cao cấp và cá nhân hóa.

Audi Q6 e-tron được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 240 kW (tương đương 322 mã lực) khi kích hoạt Launch Control, giúp xe tăng tốc 0–100 km/h trong 6,6 giây.

Đi kèm là bộ pin dung lượng 94,9 kWh, cho phép xe chạy tới 639 km chỉ với một lần sạc theo tiêu chuẩn WLTP. Sạc nhanh từ 10 đến 80% chỉ mất 22 phút. Đặc biệt, khách hàng mua xe còn được tặng kèm bộ sạc tại nhà, giúp việc sạc xe điện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025 Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 4/2025

Dù doanh số giảm 10% so với tháng trước, nhưng với 325 xe bán ra vẫn giúp Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc xe ...

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025: VinFast chiếm ưu thế Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025: VinFast chiếm ưu thế

Ba mẫu xe điện của VinFast tiếp tục dẫn đầu trong Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, trong đó VF5 là ...

Top 10 xe bán chậm nhất Việt Nam tháng 4/2025 Top 10 xe bán chậm nhất Việt Nam tháng 4/2025

Honda Accord có tháng thứ 3 liên tiếp trong năm 2025 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chậm nhất chỉ vỏn vẹn 3 xe ...

Có thể bạn quan tâm

Audi Q6 e-tron và A5 nhận ưu đãi lớn dịp Quốc khánh

Audi Q6 e-tron và A5 nhận ưu đãi lớn dịp Quốc khánh

Sau 2 tháng kể từ màn ra mắt, Audi Q6 e-tron và A5 đã có mặt tại đại lý cùng gói ưu đãi trị giá tới hàng trăm triệu đồng.
Video đánh giá nhanh Audi Q6 e-tron

Video đánh giá nhanh Audi Q6 e-tron

Audi Q6 e-tron tại Việt Nam có giá bán 3,199 tỷ đồng, được trang bị động cơ 322 mã lực, pin điện áp cao 800v, cho quãng đường di chuyển 583 km sau mỗi lần sạc đầy.
Audi Q6 e-tron ra mắt, giá từ 3,199 tỷ đồng tại Việt Nam

Audi Q6 e-tron ra mắt, giá từ 3,199 tỷ đồng tại Việt Nam

Audi vừa chính thức giới thiệu phiên bản SUV Q6 e-tron 2025 tại thị trường Việt Nam, cùng với mức giá khởi điểm từ 3,199 tỷ đồng.
Audi Q6 e-tron sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến 3,1 tỷ đồng

Mẫu SUV thuần điện Audi Q6 e-tron dự kiến sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới với giá khoảng 3,099 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động