8 mẫu xe ga được phụ nữ ưa chuộng nhất Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng hay giá cả phải chăng… là một số lý do giúp Vision, SH mode, Vespa…được phụ nữ ưa chuộng nhất
TIN LIÊN QUAN
8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Top 5 xe máy Honda bán chạy nhất Việt Nam năm 2016
8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam 10 xe ga bán chạy nhất Việt Nam năm 2016
8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Năm 2016, người Việt đổ xô mua Honda Vision
8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Honda và Yamaha tấn công vào điểm mạnh của đối thủ

Dưới đây là 8 mẫu xe tay ga được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất theo đánh giá của AutoBikes.vn:

1. Honda Vision

Honda Vision hiện đang là một trong những xe ga được ưa chuộng nhất Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng nữ. Với thiết kế nhỏ nhắn, trẻ trung và hiện đại, Vision thế hệ mới phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là phái nữ. Bên cạnh đó, Vision sở hữu những điểm nổi bật khiến các chị em nghĩ đến đầu tiên khi chọn lựa mua xe tay ga như: động cơ không quá mạnh vận hành ổn định, tiết kiệm xăng và cốp siêu bự.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
Honda Vision màu hồng

Không chỉ thế, Honda Vision còn thừa hưởng loạt công nghệ mới nhất của Honda như: hệ thống phun xăng điện tử, dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái ….Xe có 7 màu, gồm: Xanh, trắng, đỏ đậm, vàng, đỏ, đen mờ, đặc biệt là màu hồng mới dành riêng cho các khách hàng nữ.

Và đặc biệt giá đề xuất ở mức thấp nhất trong số các xe ga của Honda: 30 triệu đồng. Nhờ đó, mẫu xe này trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ, dù giá bán thực tế tại đại lý cao hơn từ 2,5-3,5 triệu đồng.

2. Honda Lead

Honda Lead luôn nằm trong top những xe được yêu thích của nhiều nhân viên công sở. Tiết kiệm xăng, vận hành êm, động cơ khỏe, bền bỉ, ít hỏng vặt là những ưu điểm nổi bật của Honda Lead. Đáng chú ý, cốp của Lead rộng 37 lít – dung tích cực đại và vô địch trong các dòng xe tay ga không chỉ của Honda mà còn trên thị trường nói chung.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
Honda Lead

Honda Lead còn được trang bị hàng loạt tính năng thực tế và thiết thực phù hợp cho khách hàng nữ có gia đình như: Ổ khóa đa năng tích hợp 4 trong 1( khóa điện, khóa từ, khóa cổ, khóa yên); chức năng tắt tạm thời, hộc đựng đồ và thiết kế cửa đổ xăng thông minh,…

Giá bán của Honda Lead ở tầm trung, dao động từ 37,5-38,5 triệu đồng.

3. Honda Air Blade

Với thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, không có gì ngạc nhiên khi Air blade có trong bảng danh sách những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi phù hợp với tất cả từ sinh viên, người đi làm, dân công sở, chị em phụ nữ, người trung tuổi...

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
Honda Air blade đen mờ

Honda Air Blade 2016 nặng 110 kg, kích thước 1.881 z 687 x 1.111 mm, khoảng cách trục 1.288 mm, yên cao 777 mm, gầm cao 131 mm, bình xăng 4,4 lít. Khối động cơ 125 cc của xe cho công suất cực đại 11,26 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,26 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Xe có 3 phiên bản: thể thao, cao cấp và từ tính, với giá đề xuất tương ứng 38, 40 và 41 triệu đồng nhưng giá bán thực tế đang cao hơn từ 1-1,5 triệu đồng.

4. Yamaha Nozza Grande

Yamaha Việt Nam đã nỗ lực đáng kể khi liên tiếp tấn công vào phân khúc xe ga dành cho nữ bằng những sản phẩm chiến lược và đã ít nhiều thu được thành quả với mẫu xe Nozza Grande.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
Yamaha Nozza Grande

Với cải tiến về động cơ lẫn thiết kế tinh tế, Grande đã tạo nên cơn sốt trong phân khúc khách hàng tầm trung. Yamaha Grande được thiết kế theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp nên có được sự trẻ trung, sang trọng và nữ tính hơn. Đặc biệt, xe được trang bị động cơ công nghệ Blue Core giúp xe khởi động và vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Động cơ này cũng cho khả năng tăng tốc nhanh, êm ở tốc độ thấp và khá đầm máy ở tốc độ từ trung bình đến cao.

Vì là chiếc xe tay ga nhắm đến khách hàng nữ nên Nozza Grande sở hữu rất nhiều trang bị tiện ích. Nổi bật là cốp để đồ có dung tích 27 lít tương đối lớn; bình xăng trước xe và cốp xe được tích hợp nút bấm; chân chống điện giúp tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống. Cùng vơi đó là trọng lượng của chiếc xe chỉ có 99kg giúp dễ dàng di chuyển hay quay đầu xe, lợi thế này khá phù hợp cho nữ giới.

Yamaha Grande có giá bán dao động từ 40 – 42 triệu đồng.

5. Yamaha Janus

YamahaJanus là dòng xe tay ga giá rẻ của Yamaha được ra mắt vào tháng 8/2016, có 3 phiên bản, gồm Standard, Deluxe và Premium; đặc biệt hai phiên bản cao cấp là Deluxe và Premium có hệ thống ngắt động cơ tạm thời lần đầu tiên có mặt trên các mẫu xe tay ga của Yamaha tại Việt Nam.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
Yamaha Janus

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga giá rẻ hướng tới khách hàng nữ, là sinh viên và nhân viên văn phòng trẻ với thiết kế khá đơn giản, trẻ trung, theo phong cách châu Âu – lối thiết kế mà các dòng xe máy hạng sang của Piaggio theo đuổi. Với trọng lượng chỉ 97kg, chiếc xe chiếm ngôi vị chiếc xe tay ga nhẹ nhất từ Yamaha Nozza, đồng thời sẽ giúp xe đỡ tốn nhiên liệu hơn. Ngoài ra, Yamaha Janus cũng có nhiều ưu điểm đáng chú ý như: mặt đồng hồ hiện đại dễ quan sát, ô khóa hiện đại ,sàn để chân và cốp xe rộng rãi

Đặc biệt, giá bán của Yamaha Janus khá hấp dẫn, chỉ từ 27,5 triệu -31 triệu đồng.

6. SYM Attila

Attila Elizabeth là mẫu xe thứ 3 của dòng Attila. Không theo những thiết kế xe Nhật như 2 đời trước, với chiếc Attila thế hệ thứ 3, người tiêu dùng có thể thấy ngay “nét Ý” trên xe khi có nhiều đặc trưng của Vespa LX như phần đầu xe, yếm và cả phần đuôi xe.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
SYM Attila

Nhìn vào thông số cơ bản, có thế thấy tiêu chí SYM vẫn rất rõ ràng khi hướng dòng Attila vào đối tượng phụ nữ Châu Á với chiều cao từ 1m5 đến 1m6, các bạn nữ hoàn toàn có thể ngồi trên xe chống, dắt xe một cách dễ dàng. Cốp xe Attila khá rộng, để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, có đèn cốp như các đời trước đây.

Kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với thể hình người Việt, giá hợp lý – 30 triệu cho xe mới chưa có phun xăng điện tử, FI Rẻ so với mẫu Honda Lead – đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

7. Vespa Primavera

Tiếp nối sự thành công của Liberty ABS, Piaggio đã tiếp tục nâng cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên mẫu xe bán rất chạy của hãng: Vespa Primavera.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
Vespa Primavera - Ảnh từ Vespa.com

Vespa Primavera hiện đang chiếm được nhiều tình cảm của các bạn trẻ với thiết kế thanh lịch pha lẫn hiện đặc trưng của hãng xe Ý, đặc biệt là khả năng vận hành và trang bị an toàn được cải tiến một cách rõ rệt. Vespa Primavera ABS được trang bị thế hệ động cơ mới nhất từ Piaggio , sử dụng động cơ Iget giúp cho chiếc Vespa ABS tiết kiệm nhiên liệu hơn cho khả năng vận hành êm ái và đầy mạnh mẽ không chỉ ổn định trong phố mà cả khi đi đường trường.

8. Honda SH mode

SH Mode là xe ga cao cấp của Honda Việt Nam; thiết kế nổi bật với những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi như: cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng, tư thết ngồi thoải mái đã giúp Honda SH Mode được các chị em ưa chuộng.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam
Honda SH mode 2017

SH Mode còn được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc. Honda SH mode 2017 còn được bổ sung hai màu mới: màu xanh ánh tím và màu đỏ sáng. Ngoài ra, hai màu trắng và vàng của phiên bản Thời trang còn có yên xe 2 tông màu khác biệt.

Giá đề xuất dao động từ 51-51,5 triệu đồng, dẫu vậy, giá bán thực tế của mẫu xe này thường cao hơn từ 5-10 triệu đồng tùy phiên bản.

Gia Linh (LSVN)

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam 2 tháng, giá xe máy Honda giảm sốc 8 triệu đồng

Sau 2 tháng đầu năm 2017, giá xe máy Honda bất ngờ giảm mạnh với hầu hết mẫu xe ga và xe số, mức giảm ...

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Giá xe máy Yamaha tuần từ 27/2-5/3/2017 đua giảm 2 triệu

Giá xe máy Yamaha tuần từ 27/2-5/3/2017 giảm cao nhất tới 2 triệu đồng, dường như không chịu kém cạnh Honda.

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam So sánh Yamaha NVX 125 với Honda Air Blade 125

Yamaha NVX 125 có thiết kế mạnh mẽ, hầm hố phù hợp với nam giới trẻ, trong khi Honda Air Blade 125 góc cạnh phù ...

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Yamaha Việt Nam ra mắt NVX 125 và Janus bản giới hạn

Sáng nay (1/3), Yamaha Việt Nam ra mắt thị trường hai phiên bản mới NVX 125 và Janus bản giới hạn đặc biệt, giá đề ...

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Thị trường xe máy Việt Nam năm 2016: Nước chảy chỗ trũng

Thị trường xe máy Việt Nam năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng áp đảo tuyệt đối của Honda và Yamaha, trong khi phần còn ...

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Ế ẩm, xe máy đua ưu đãi giảm giá đầu năm

AutoBikes.vn – Nhằm kích cầu mua xe trong mùa thấp điểm, các hãng và đại xe máy liên tục đưa ra hàng loạt các ưu ...

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Đè bẹp Air Blade, Vision là xe ga bán chạy nhất Việt Nam năm 2016

AutoBikes.vn – Với doanh số năm 2016 đạt hơn 375.000 xe, (tăng 26% so với năm 2015), Honda Vision chính thức vượt mặt Air Blade ...

8 mau xe ga duoc phu nu ua chuong nhat viet nam Vespa cẩn trứng giá 425 triệu tại Việt Nam

​AutoBikes.vn - Ngày 29/10, tại đêm gala gây quỹ từ thiện Hà Nội, chiếc xe Vespa cẩn trứng đã được đấu giá ở mức 425 ...

Có thể bạn quan tâm

Giá xe máy Honda tuần từ 31/7-6/8/2017: Đồng loạt tăng

Giá xe máy Honda tuần từ 31/7-6/8/2017: Đồng loạt tăng

Giá xe máy Honda tuần từ 31/7-6/8/2017 đồng loạt tăng với mức tăng cao nhất lên đến 1 triệu đồng.
Bảng giá xe máy Honda ngày 5/8/2017

Bảng giá xe máy Honda ngày 5/8/2017 1

Giá xe máy Honda ngày 5/8/2017 tăng nhẹ 500 nghìn đồng với mẫu xe ga bán chạy thứ 2 Việt Nam Air Blade.
Bảng giá xe máy Honda ngày 4/8/2017

Bảng giá xe máy Honda ngày 4/8/2017

Giá xe máy Honda ngày 4/8/2017 tạm ổn định sau khi các mẫu xe ga đang có xu hướng tăng giá trở lại trong tháng này.
Bảng giá xe máy Honda ngày 3/8/2017

Bảng giá xe máy Honda ngày 3/8/2017 3

Giá xe máy Honda ngày 3/8/2017 tăng tới 700 nghìn đồng với 2 mẫu xe ga cao cấp là SH 2017 và SH mode.
Bảng giá xe máy Honda ngày 2/8/2017

Bảng giá xe máy Honda ngày 2/8/2017

Giá xe máy Honda ngày 2/8/2017 tạm ổn định sau khi 3 mẫu xe số và 1 côn tăng nhẹ ngày hôm qua.

Cùng chuyên mục

Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Bên cạnh sức mạnh động cơ, VinFast VF8 còn được đánh giá cao nhờ tính năng hỗ trợ lái ADAS, vượt trội trong phân khúc SUV hạng D, đi cùng các tính năng hiện đại giúp xe thông minh hơn theo thời gian.
Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS được ví như “anh chàng cảnh vệ” đắc lực, còn trợ lý ảo ViVi giống như “cô nàng trợ lý” thông minh mang lại những hành trình an toàn và thú vị cho các chủ nhân xe điện VinFast
Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Với thiết kế ấn tượng, cùng nhiều trang bị hiện đại, Mitsubishi Xforce được kỳ vọng sẽ trở thành "làn gió mới" ở phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.
Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Giữa 4 phiên bản Mitsubishi XForce có sự tương đồng về vận hành nhưng khác biệt về trang bị, tiện nghi và các tính năng an toàn.
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Với giá từ 620 triệu đồng, Mitsubishi Xforce có giá cao hơn so với KIA Seltos nhưng bù lại sở hữu nhiều công nghệ mới hơn so với đối thủ

Tin khác

Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

So với Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner thì VinFast VF8 có khá nhiều ưu điểm như rộng rãi, tiết kiệm hơn, chi phí bảo dưỡng rẻ hơn
Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Các trang bị của Hyundai Venue ở mức đủ dùng, nhưng động cơ được đánh giá vượt trội nhất so với các đối thủ cùng phân khúc
Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Có lợi thế hơn về động cơ, nhưng Hyundai Venue sẽ gặp khó trước những đối thủ có ưu thế về giá bán và trang bị như Kia Sonet hay Toyota Raize
Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Để có được mẫu xe VF7 như hiện tại, tất cả nhóm thiết kế của Torino Design đã cùng đóng góp ý tưởng và dành hơn 80.000 giờ làm việc cho toàn dự án.
Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024 có thiết kế nổi bật, nhưng với mức giá cao hơn nhiều so với các đối thủ sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động