Dưới 60 triệu đồng mua xe ga nào chơi Tết?

SH mode, Piaggio Liberty,... là những mẫu xe đáng mua nhất đi chơi Tết nếu bạn đang có trong tay tầm dưới 60 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Xe máy điện Pega NewTech giá 25 triệu đồng, đối đầu VinFast Klara
duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Có 30 triệu đồng, nên mua xe ga nào chơi Tết?
duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Bảo dưỡng xe máy trước Tết thế nào cho đúng?

Piaggio Liberty (giá từ 57,5 - 58,5 triệu đồng)

Piaggio Liberty là mẫu xe ga lắp ráp đầu tiên được trang bị phanh ABS tại Việt Nam, Liberty xứng đáng có trong danh sách này. Đây là trang bị cực kỳ cần thiết giúp đảm bảo an toàn cho người lái, nhất là phái nữ khi di chuyển trong thời tiết bất lợi hay trong thành phố có nhiều tình huống phanh gấp bất ngờ.

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet
Piaggio Liberty

Ngoài trang bị an toàn, thiết kế thời trang, mạnh mẽ và cá tính phù hợp với cả phái nam hay phái nữ vẫn là lợi thế của Liberty so với các đối thủ cùng phân khúc. Cốp đựng đồ dưới yên khá lớn với dung tích 17 lít, yên xe dài thoải mái, mặt đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình LCD dễ quan sát, tùy chọn cổng sạc USB, sàn để chân rộng rãi. Đây cũng là chiếc xe ga đầu tiên được Piaggio trang bị động cơ iGet mới tối ưu riêng cho thị trường Đông Nam Á giúp xe hoạt động êm ái, tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể so với động cơ cũ.

Liberty còn được trang bị động cơ iGet dung tích 125 phân khối xy-lanh đơn, phun nhiên liệu trực tiếp đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái mà vẫn cực kỳ linh hoạt. Nhờ thiết kế này, xe có công suất cực đại lên đến 10,2 mã lực, mô men xoắn cực đại 10,2 Nm.

Hiện xe có 4 phiên bản; trong đó bản Liberty 125 ABS với giá đề xuất là 57,5 triệu đồng và 3 phiên Liberty S 125 ABS, Liberty SE U23 VN và Liberty Italia cùng có giá đề xuất là 58,5 triệu đồng.

Honda SH mode (giá từ 51,7 - 57 triệu đồng)

Là mẫu xe thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới, SH mode sở hữu lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp giúp người lái toát lên được vẻ thời trang, thanh lịch. Không những vậy, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại cho một mẫu xe ga cao cấp như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP, khóa thông minh smartkey... Đặc biệt, mới đây xe còn trang bị thêm phanh chống bó cứng ABS cùng màu mới vô cùng bắt mắt nên SH mode là một sự lựa chọn không tồi nếu như bạn muốn mua một chiếc xe ga đi chơi Tết này.

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet
Honda SH mode

Hiện xe có 3 phiên bản là bản thời trang, bản thời trang ABS, bản cá tính ABS với gái đề xuất tương ứng là 51,7 - 55,7 - 57 triệu đồng; đi kèm 6 màu sắc lựa chọn bao gồm trắng ngà, trắng nâu, xanh lam, đỏ đậm, trắng sứ, xám mờ.

Tuy nhiên, mức giá thực tế của SH mode thường chênh so với đề xuất từ 7,3 - 15 triệu đồng tùy đại lý.

Honda

Yamaha NVX 155 ( giá từ 46,2 - 52,7 triệu đồng)

Mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155 có 4 phiên bản là tiêu chuẩn, ÁBS, Doxou (màu xanh hồng) và bản kỷ niệm 20 năm đi kèm với giá đề xuất lần lượt là 46,2 - 52,3 - 52,7 - 52,7 triệu đồng. Mức giá thực tế của xe thường thấp hơn đề xuất từ 1 - 2,2 triệu đồng tùy phiên bản và đại lý. Ngoại trừ bản tiêu chuẩn thì các phiên bản còn lại đều được trang bị khóa thông minh smartkey và chức năng Stop-Start System tự động tắt/mở động cơ khi dừng đèn đỏ, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet
Yamaha NVX 155

Yamaha NVX 155 nhìn thực tế với vẻ bề ngoài thể thao, bề thế và góc cạnh tạo sức hút đặc biệt cho người nhìn. Tuy nhiên, trọng lượng nhẹ chỉ 118kg dễ kiểm soát xe, công nghệ Blue-Core mới giúp tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ VVA van biến thiên… giúp xe dù đi tốc độ chậm (vòng tua thấp) nhưng vẫn rất êm ái, không bị sốc ga hoặc khựng.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/2/2019, Yamaha còn áp dụng chương trình khuyến mãi "Đỉnh phong cách, chất quà ngầu". Cụ thể, trong thời gian và phạm vi khuyến mãi, khách hàng mua Yamaha NVX sẽ có cơ hội nhận các phần quà có giá trị như đồng hồ Casio trị giá từ 3,2 - 3,4 triệu đồng hoặc nhận thẻ cào trúng thưởng để tham gia quay số trúng thưởng trên website www.khuyenmaiNVX.com với tổng giải thưởng là 18 điện thoại SamSung Galaxy Note 9 trị giá 23 triệu đồng/chiếc dành cho 18 khách hàng may mắn nhất của Yamaha.

Yamaha Grande (giá từ 42 - 50 triệu đồng)

Yamaha Grande sở hữu vẻ ngoài nữ tính, sang trọng và trang nhã, hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là nữ giới. SYM Venus có phần thân xe bo tròn, mềm mại trong từng đường nét. Cốp xe 27 lít rộng rãi chứa được nhiều đồ đạc. Phần mặt nạ trước nổi bật với 2 đường mạ kim loại tạo thành hình chữ Y tạo điểm nhấn khi nhìn trực diện; mặt đồng hồ tích hợp màn hình TFT hiển thị đèn báo, thông số vận hành cũng được thiết kế sắc nét hơn... có thể tùy chỉnh kiểu hiển thị màn hình bằng nút mode bên cạnh.

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet
Yamaha Grande hybrid 2019

Đáng chú ý, mới đây xe được nâng cấp với động cơ hybrid mới giúp xe khởi động êm ái và thân thiện với môi trường lần đầu được áp dụng trên một sản phẩn xe tay ga của Yamaha. Ngoài ra, Grande còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start) giúp xe khởi động nhanh chóng, mượt mà không hề gây ra tiếng ồn khó chịu; phanh ABS chỉ có trên các phiên bản động cơ hybrid.

Hiện Grande có 4 phiên bản là cao cấp, đặc biệt, hybrid đặc biệt và hybrid kỷ niệm 20 năm với giá đề xuất tương ứng là 42 - 44 - 49,5 - 50 triệu đồng. Mức giá thực tế của xe thường thấp hơn đề xuất phổ biến từ 1,5 - 2 triệu đồng.

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Thị trường xe máy tăng trưởng mạnh dù có đề án cấm

Dù Hà Nội và TP.HCM đã đưa ra đề án cấm xe máy, nhưng thị trường xe máy năm 2018 vẫn tăng trưởng mạnh với ...

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Honda rầm rộ khuyến mại, gần 4.000 khách trúng thưởng xe máy

Gần 4.000 khách hàng đã trúng thưởng xe máy Honda trong chương trình tri ân lớn chưa từng có được Honda Việt Nam triển khai ...

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Có 120 triệu: Đi xe máy xịn mặc áo mưa hay ngồi ô tô 'cỏ' không nắng?

Trong tay 120 triệu, có người tất tay cho một chiếc xe máy xịn, đẳng cấp nhưng lại có người chọn ngồi trên ô tô ...

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Độ xe máy điện VinFast Klara thế nào ?

Độ đèn, độ pin, độ phanh, độ thùng chở đồ là những cách độ thường thấy nhất trên những chiếc xe máy điện VinFast Klara.

duoi 60 trieu dong mua xe ga nao choi tet Giá xe máy Yamaha Grande giảm nhẹ

Giá xe máy Yamaha giảm nhẹ với Grande và Sirius, trong khi các mẫu xe còn lại giữ ổn định dưới giá đề xuất.

Có thể bạn quan tâm

Thị trường xe máy sau Tết: Giá xe giảm, người tiêu dùng thờ ơ

Thị trường xe máy sau Tết: Giá xe giảm, người tiêu dùng thờ ơ

Ghi nhận tại các đại lý, hàng loạt các mẫu xe máy như Honda Vision, Winner X hay Yamaha Exciter... đang được ưu đãi hấp dẫn trong tháng đầu năm 2024
Khách mua xe máy Honda có cơ hội trúng thưởng xe SH, Vision

Khách mua xe máy Honda có cơ hội trúng thưởng xe SH, Vision

Từ nay đến 9/2/2024, khách hàng mua xe máy Honda có cơ hội trúng thưởng xe SH, Vision và nhiều phần quà giá trị.
Khách hàng mua xe Honda SH và Sh Mode sẽ được hưởng lãi suất 0%

Khách hàng mua xe Honda SH và Sh Mode sẽ được hưởng lãi suất 0%

Khách mua xe tay ga Honda SH và SH Mode sẽ được hưởng gói hỗ trợ trả góp lãi suất thấp 0% hoặc chỉ từ 420 nghìn đồng/tháng

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc để đảm bảo an toàn

Một số lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc để đảm bảo an toàn

Bên cạnh việc tập trung cao độ, tài xế cũng phải nắm những kĩ năng cần thiết để xử lí những tính huống cấp bách. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc
Giá xe giảm mạnh, có nên mua xe ngay sau Tết?

Giá xe giảm mạnh, có nên mua xe ngay sau Tết?

Giá nhiều mẫu ô tô giảm mạnh sau Tết do đại lý tăng ưu đãi cho khách nên đây được xem là thời điểm mua xe giá tốt.
Quy định về mức phạt vi phạm nồng độ cồn năm 2024

Quy định về mức phạt vi phạm nồng độ cồn năm 2024

Lái xe có thể bị phạt đến 40 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 24 tháng nếu điều khiển xe mà nồng độ cồn vượt 0,4 miligam/1 lít khí thở
Trường hợp nào 'độ xe' vẫn có thể được đăng kiểm?

Trường hợp nào 'độ xe' vẫn có thể được đăng kiểm?

Từ ngày 15/2, 19 trường hợp xe ô tô cải tạo dưới đây vẫn được phép cấp giấy chứng nhận và tem kiểm định
Mức phạt lỗi chạy quá tốc độ với ô tô, xe máy mới nhất 2024

Mức phạt lỗi chạy quá tốc độ với ô tô, xe máy mới nhất 2024

Người chạy ô tô, xe máy vi phạm lỗi vượt quá tốc độ sẽ bị xử phạt thế nào, mức phạt cao nhất cho hành vi này bao nhiêu tiền?
Lái xe đường dài dịp Tết cần chú ý điều gì?

Lái xe đường dài dịp Tết cần chú ý điều gì?

Để đảm bảo an toàn cho chuyến đi, khi về quê dịp tết Nguyên đán sắp tới, các chủ xe cần lưu ý một số những kinh nghiệm dưới đây

Tin khác

Một số lưu ý khi đăng kiểm ô tô thời điểm cận Tết

Một số lưu ý khi đăng kiểm ô tô thời điểm cận Tết

Chủ động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng (nếu có) của phương tiện trước khi đi kiểm định, đặt lịch hẹn,… là một số vấn đề cần chú ý khi đi đăng kiểm
Một số lưu ý khi thuê xe tự lái dịp Tết Nguyên Đán

Một số lưu ý khi thuê xe tự lái dịp Tết Nguyên Đán

Để tránh gặp phải tình trạng lừa đảo và đôn giá dịp Tết, khách hàng có thể tham khảo những kinh nghiệm thuê xe tự lái dưới đây
Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Khám phá cảnh băng tuyết tại đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn với xe điện VinFast VF8 là một trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị.
Một số lưu ý khi lái xe ô tô vào mùa đông để đảm bảo an toàn

Một số lưu ý khi lái xe ô tô vào mùa đông để đảm bảo an toàn

Thời tiết lạnh giá thường tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì vậy, cần chú ý một số vấn đề dưới đây để nâng cao sự an toàn khi lái xe vào mùa đông
Trường hợp nào không được đổi giấy phép lái xe?

Trường hợp nào không được đổi giấy phép lái xe?

Để nắm rõ những trường hợp được và không được đổi GPLX, người dân có thể tham khảo các quy định dưới đây
Xem thêm
Phiên bản di động