Yamaha ra mắt loạt xe mới, đua với Honda

Yamaha liên tiếp cho ra mắt loạt xe mới như NVX 2019, Exciter 2019,... nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.
TIN LIÊN QUAN
yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam Yamaha Exciter và NVX có thêm phiên bản mới, giá không đổi
yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam Yamaha Việt Nam triệu hồi gần 1.400 xe phân khối lớn
yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam Yamaha Grande hybrid 2019 ra mắt

Để kích cầu thị trường xe máy dịp cuối năm, nhiều hãng đã cho ra mắt những mẫu xe mới như Vespa GTS Notte hay Honda Winner 2019, SH 2019... Và Yamaha cũng vừa tung ra thị trường loạt xe mới như Yamaha Grande hybrid 2019, NVX 2019, Exciter 2019,... cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, mới đây, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu mẫu Yamaha Grande mới với sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, công nghệ tiện ích đến hệ thống động cơ, vận hành. Trong đó, điểm mới đáng chú ý nhất trên Yamaha Grande 2019 chính là động cơ Blue Core thế hệ mới kết hợp bộ phát điện thông minh Hybrid lần đầu được áp dụng trên một sản phẩn xe tay ga của Yamaha.

Ngoài ra, Grande mới còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start).

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam
Yamaha Grande hybrid 2019

Hướng đến phân khúc khách hàng nữ giới nên mẫu xe này vẫn thừa hưởng những đường nét mềm mại từ thế hệ tiền nhiệm. Đáng chú ý là phần đầu Yamaha Grande hybrid 2019 đã thon gọn hơn so với đời cũ, đèn pha thiết kế 2 tầng cá tính và sử dụng bóng Full LED,...

Yamaha Grande hybrid 2019 sẽ có 8 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Xe dự kiến bán ra vào ngày 17/12 tới với 2 phiên bản; trong đó, bản tiêu chuẩn có gián bán 45,5 triệu đồng, trong khi bản đặc biệt được trang bị thêm thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa thông minh smartkey được Yamaha niêm yết giá 49,5 triệu đồng. Như vậy, so với thế hệ cũ từng phân phối tại Việt Nam, giá bán các phiên bản Grande hybrid mới cao hơn từ 3,5 - 5,5 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, Yamaha tiếp tục giới thiệu mẫu xe côn Exciter 150 và xe ga NVX 155 phiên bản Doxou.

Cụ thể, Yamaha Exciter Doxou được làm bằng sự phối màu tinh tế giữa các mảng ốp xe, với tông màu chủ đạo là xanh dương và đồng ánh hồng cực trẻ trung. Ngoài ra, xe vẫn giữ các ưu thế của phiên bản Yamaha Exciter 2019, nổi bật như bộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, nút đèn pha xin vượt, đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao, đem lại trải nghiệm vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc...

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam
Exciter và NVX phiên bản Doxou

Về sức mạnh, Exciter Doxou sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,7 cc, SOHC, công suất tối đa 15,4 PS tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số côn tay 5 cấp. Đặc biệt, Exciter Doxou có giá bán khởi điểm là 48 triệu đồng (tương đương các phiên bản đang có trên thị trường).

Tương tự, phiên bản mới NVX Doxou cũng sở hữu ốp nhựa chữ V mặt nạ, dè chắn bùn trước và ốp che sườn màu đồng ánh hồng. Các chi tiết còn lại đều có màu xanh dương nhám hoặc màu đen. Vành sau màu xanh dương neon và vành trước đen kèm chỉ dán vành cùng tông màu neon với tem xe. Xe có giá đề xuất là 52,8 triệu đồng.

Mẫu xe phân khối lớn Yamaha MT-09 cũng chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Được biết, xe trang bị động cơ 3 xy-lanh, dung tích 847 cc. Khối động cơ này cho công suất 115 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 87,5 Nm tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền tải thông qua hộp số 6 cấp, với bộ ly hợp chống trượt (A & S) giúp sang số dễ dàng và ngăn trượt bánh sau trong khi dồn số.

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam
Yamaha MT-09

Ngoài ra, xe sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như hệ thống phanh ABS và kiểm soát lực kéo, phuộc trước dạng up-side-down đường kính 41 mm, trong khi phía sau là phuộc monoshock, hệ thống phanh với đĩa phanh kép đường kính 298 mm ở phía trước và một đĩa đơn ở phía sau,... Yamaha MT- 09 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Kawasaki Z900 trong phân khúc nakedbike 900 cc. Cả hai mẫu xe cùng có giá bán 299 triệu đồng.

Ở mảng xe số, Sirius, Jupiter cũng đã cho ra mắt phiên bản màu sắc với giá bán không đổi. Trong đó, Sirius – dòng xe số Yamaha bán chạy nhất của thị trường Việt Nam được lột xác với 4 tông màu bắt mắt bao gồm đen, đỏ, xám và trắng xanh góp phần đa dạng hoá sự lựa chọn của khách hàng. Giá đề xuất của xe không đổi với các bản phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc lần lượt là 18,8 - 19,8 -21,3 triệu đồng.

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam
Jupiter cam đen 2019

Không hề thua kém Sirius, Jupiter 2019 cũng được thiết kế đặc biệt với những màu sắc phù hợp với thị hiếu khách hàng. Jupiter Fi GP 2019 với tone màu cam đen hoàn toàn mới, đậm chất thể thao, mạnh mẽ hơn, cá tính hơn.

Các thông số kỹ thuật và kiểu dáng của Jupiter Fi GP vẫn được giữ nguyên như các phiên bản trước đó. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.935 x 680 x 1.065 (mm). Chiều cao yên xe ở mức 765 mm. Trục cơ sở dài 1.240 mm. Khoảng sáng gầm xe 125 mm. Trọng lượng ướt của Jupiter GP khoảng 104 kg.

Bên cạnh việc ra mắt các mẫu xe mới, Yamaha Motor Việt Nam áp dụng chương trình “Sirius tung tăng – Không lo tiền xăng”. Theo đó, từ nay đến hết 26/1/2019, các khách hàng mua dòng xe Sirius và Sirius Fi tại các đại lý Yamaha Town chính hãng trên toàn quốc sẽ nhận ngay 1 thẻ đổ xăng Petrolimex trị giá 500 nghìn đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thêm 7 lon dầu Yamalube khi mua xe Sirius và Sirius Fi tại các đại lý thuộc các tỉnh như Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, An Giang, Đồng Tháp.

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam
Khách hàng sẽ nhận ngay từ 1-1,5 triệu đồng khi mua NVX, tùy phiên bản và khu vực

Đáng chú ý, từ ngày 10/12/2018 - 31/1/2019 Yamaha dành ưu đãi riêng cho khách hàng mua mẫu xe ga NVX thông qua chương trình “Mua NVX tặng phí hỗ trợ đăng ký xe”.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe trong thời gian khuyến mãi khi mua NVX và đăng ký biển số tại Hà Nội, Đà Nẵng với bản NVX 125, NVX 155 sẽ được tặng tương ứng 1 - 1,5 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua xe tại 9 tỉnh bao gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Quảng Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên sẽ nhận ngay 1 triệu đồng với phiên bản NVX bất kỳ.

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam Cách đơn giản khắc phục hiện tượng xe máy khó nổ vào mùa đông

Thời tiết lạnh giá khiến chiếc xe máy của bạn bỗng nhiên dở chứng, không khởi động được, hãy áp dụng ngay cách đơn giản ...

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam VinFast Klara xuất hiện, người Việt vẫn đổ xô mua xe máy Honda

Sự xuất hiện Vinfast Klara vẫn chưa thể làm giảm sức hút từ xe máy Honda khi hơn 235.000 khách hàng Việt mua xe Honda ...

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam VinFast Klara bất ngờ tăng giá 5 triệu đồng

Giá Klara Lithium đã bất ngờ tăng 5 triệu đồng, sớm hơn dự kiến gần 3 tuần

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam Suzuki Raider R150 Fi 2019 lột xác với 3 màu mới

Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 2019 bộ 3 phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của dòng xe côn tay ...

yamaha ra mat loat xe moi quyet hot bac cuoi nam ‘Hoang mang’ xe máy Honda dùng Smartkey bị lỗi

Hàng loạt xe máy Honda sử dụng Smartkey bất ngờ chết máy, không di chuyển được khi đi qua đoạn đường Lý Thường Kiệt, TP ...

Phương Ly

Có thể bạn quan tâm

Yamaha Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu

Yamaha Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu

Dây chuyền này được hoàn thiện, quản lý và vận hành dưới sự giám sát của các chuyên gia, kỹ sư ... giàu kinh nghiệm cũng như các đối tác hỗ trợ dự án
Yamaha Jupiter Finn hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 27,5 triệu đồng

Yamaha Jupiter Finn hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 27,5 triệu đồng

Yamaha Jupiter Finn được nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản, với mức giá dao động từ 27,5 - 28 triệu đồng, cạnh tranh Honda Future
Yamaha X-Max 300 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 100 triệu đồng

Yamaha X-Max 300 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 100 triệu đồng

Yamaha X-Max 300 sắp được bán chính hãng tại Việt Nam có giá dự kiến dao động từ 110- 130 triệu đồng
Yamaha ra mắt Janus hoàn toàn mới và FreeGo 2022, giá từ 28 triệu đồng

Yamaha ra mắt Janus hoàn toàn mới và FreeGo 2022, giá từ 28 triệu đồng

Yamaha vừa ra mắt hai mẫu xe Janus hoàn toàn mới và FreeGo 2022 với giá bán từ dao động từ 28 - 32 triệu đồng
Mua Yamaha Exciter cuối năm, trúng xe MT-03 124 triệu

Mua Yamaha Exciter cuối năm, trúng xe MT-03 124 triệu

Ngoài giảm giá 1,5 triệu đồng, khách mua Yamaha Exciter trong tháng 12 còn có cơ hội quay số trúng thưởng xe MT-03 trị giá 124 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố

Tin khác

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX được tích hợp trên VNeID thay cho giấy phép bản cứng ở 1 mức độ nhất định, tùy từng trường hợp vẫn cần xuất trình GPLX bằng vật liệu PET
Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Sự kiện lái thử xe Subaru Forester sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 - 14/4) tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng trước, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với gần 1.000 xe bán ra
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra
Xem thêm
Phiên bản di động