Xe máy điện Pega NewTech giá 25 triệu đồng, đối đầu VinFast Klara

Xe máy điện Pega NewTech vừa ra mắt với thiết kế nam tính, giá bán lẻ 25 triệu đồng, đối đầu trực tiếp với VinFast Klara.
TIN LIÊN QUAN
xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Vingroup xây trạm sạc tại hệ thống bưu điện toàn quốc
xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Các chuyên gia hiến kế phát triển xe điện
xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Video VinFast Klara - khắc tinh của trộm xe

Pega (HK bike trước đây) vừa tung ra thị trường mẫu xe máy điện Pega NewTech với thiết kế nam tính cùng nhiều trang bị hiện đại như khóa cổ và khóa cốp bằng khóa điện tử thông minh, đèn full LED, tốc độ hơn 70 km/h và quãng đường di chuyển từ 90-140 km sau mỗi lần sạc đầy...

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara
Pega NewTech

Theo quan sát của chúng tôi, NewTech sở hữu vóc dáng mang phong cách thể thao, mạnh mẽ và nam tính với phong cách xe ga cruiser như kiểu Honda PCX. Đây là thiết kế giúp cho người ngồi lái cảm thấy rất thoải mái với hai lựa chọn để chân dạng vuông góc hoặc duỗi thẳng như xe ga cruiser.

Phần đầu xe, cụm đèn chiếu full LED cho hiệu suất siêu sáng, đèn xi nhan chạy dọc hai bên. Mặt đồng hồ điện tử hiển thị thông tin đơn sắc có diện tích khá hẹp ở phía trước.

So với đối thủ Klara, kích thước tổng thể của NewTech có chiều dài ngắn hơn 32mm nhưng chiều rộng lại nhỉnh hơn 85mm và chiều cao tương đương nhau lần lượt là 1.878 - 770 -1130 mm.

Xe được trang bị khối động cơ điện của BOSCH giống như trên chiếc xe Vinfast Klara với công suất 1.500W và có thể đạt tới 2.250W. Với khối động cơ này, công bố của nhà sản xuất có khả năng đạt vận tốc tối đa 60km/h. Tuy nhiên thực tế trải nghiệm nhanh của xe cho thấy, ở số 1, xe có khả năng chạy hơn 50 km/h, ở số 2 là 60 km/h và số 3 là 67 km/h. Đặc biệt xe có nút nhấn race, khi cần tăng tốc nhanh có thể đạt vận tốc tới 72 km/h.

Được biết, thời gian sạc đầy của ắc quy chì trên NewTech là 8-10 giờ, quãng đường di chuyển 90 km. Dự kiến nhà sản xuất sắp nâng cấp ắc quy cho khả năng chạy khoảng 140 km sau mỗi lần sạc đầy. Đáng chú ý, chế độ sạc tự động ngắt của NewTech khi đầy giúp bảo vệ ắc quy cũng như tránh nguy hiểm… làm người dùng có thể yên tâm sạc mà không phải lo ắc quy bị chai.

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara
NewTech được trang bị những tính năng đặc biệt như kết nối hệ thống Bluetooth không dây và cổng USB có thể nghe nhạc và sạc điện thoại.

Ngoài ra, NewTech được trang bị những tính năng đặc biệt như kết nối hệ thống Bluetooth không dây và cổng USB có thể nghe nhạc và sạc điện thoại ở bất kỳ nơi đâu. Đây là tính năng nổi bật và độc lạ được Pega áp dụng vào sản phẩm mới này.

Xe được thiết kế có khoang để chân rộng rãi giúp người lái có tư thế ngồi rất thoải mái. Đặc biệt, Pega rất hiểu tâm lý người dùng khi đã trang bị thêm đèn chiếu sáng trong cốp xe, giúp cho việc tìm kiếm đồ đạc trở nên dễ dàng hơn khi trời tối. Một tính năng nữa mà Pega khẳng định chưa 1 dòng xe nào trên thị trường có đó là khóa cổ và khóa cốp bằng chìa khóa điện tử thông minh, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Ông Đoàn Ngọc Linh, CEO PEGA cho biết: “Ô nhiễm môi trường là một trong những hệ luỵ rõ ràng và cấp bách của xe máy chạy xăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Thế nhưng, tâm lý của người Việt vẫn cho rằng xe máy chạy xăng là tài sản cố định, là một phương tiện di chuyển lâu dài, có thể sử dụng được hàng chục năm, thì xe điện chỉ được xem là loại phương tiện tạm thời, phù hợp với đối tượng học sinh, người già - những người không thường xuyên di chuyển quá xa.

Thế nhưng, với công năng của xe điện NewTech có thể hoàn toàn thay thế được xe máy xăng vì dòng sản phẩm này đang là xe điện có vận có tốc độ tối đa cao nhất hiện nay trong các dòng xe bán trên thị trường là 60Km/h và khả năng tiêu tốn điện năng cực ít ở mức 2.550 đồng/90km cho 1 lần sạc, tiết kiệm gấp 33 lần so với xe ga. Chúng tôi tin tưởng NewTech sẽ là phương tiện xanh bảo vệ môi trường và hoàn toàn có khả năng thay thế xe máy chạy xăng ở Việt Nam”.

Ông Đoàn Ngọc Linh còn cho biết, Pega cũng đang nghiên cứu để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm xe điện phù hợp với thị trường và thị hiếu của người Việt đi kèm với kết nối công nghệ thông minh. Điều này sẽ làm người tiêu dùng thay đổi quan niệm về xe máy điện và thú đẩy xu hướng tiêu dùng sản phẩm này.

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara
Xe sẽ được giảm 3 triệu đồng so với giá niêm yết cho khách hàng đặt cọc trước.

Với mức giá 25 triệu đồng, Pega NewTech có giá bán tương đương với mẫu xe điện VinFast Klara khi phiên bản ắc quy axit - chì cũng được đưa về mức giá 25 triệu đồng từ cuối tháng 12/2018. NewTech có 4 lựa chọn về màu sắc bao gồm: trắng, đen, đỏ, xanh tím. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc trước sẽ được ưu đãi với mức giá chỉ 22 triệu đồng (áp dụng đến hết ngày 12/1/2019).

Xem thêm hình ảnh xe máy điện Pega NewTech:

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Có 30 triệu đồng, nên mua xe ga nào chơi Tết?

Có 30 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 trong các mẫu xe ga như Janus, Vision, Abela,... để đón Tết Kỷ ...

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Bảo dưỡng xe máy trước Tết thế nào cho đúng?

Dịp tết đến xuân về, chắc hẳn nhiều bạn sẽ có dự định chạy xe máy về quê, du xuân,... Vì vậy, bạn nên mang ...

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Honda rầm rộ khuyến mại, gần 4.000 khách trúng thưởng xe máy

Gần 4.000 khách hàng đã trúng thưởng xe máy Honda trong chương trình tri ân lớn chưa từng có được Honda Việt Nam triển khai ...

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Có 120 triệu: Đi xe máy xịn mặc áo mưa hay ngồi ô tô 'cỏ' không nắng?

Trong tay 120 triệu, có người tất tay cho một chiếc xe máy xịn, đẳng cấp nhưng lại có người chọn ngồi trên ô tô ...

xe dien pega newtech gia 25 trieu dong doi thu vinfast klara Độ xe máy điện VinFast Klara thế nào ?

Độ đèn, độ pin, độ phanh, độ thùng chở đồ là những cách độ thường thấy nhất trên những chiếc xe máy điện VinFast Klara.

Chuu Thơ

Có thể bạn quan tâm

Pega NewTech có gì để cạnh tranh VinFast Klara?

Pega NewTech có gì để cạnh tranh VinFast Klara?

Ắc quy công suất lớn, kết nối bluetooth,... là những ưu điểm khiến Pega NewTech có cơ hội cạnh tranh với VinFast Klara.
Sẽ có 10.000 'sát thủ xe ga' NewTech sẽ bán ra mỗi năm?

Sẽ có 10.000 'sát thủ xe ga' NewTech sẽ bán ra mỗi năm?

Sau khoảng 2 tuần ra mắt, Pega đã tổ chức lễ bàn giao 50 xe máy điện NewTech khách hàng đã đặt cọc trước theo đúng ngày hẹn. Pega cũng kỳ vọng số lượng xe bán ra trong năm sẽ đạt 10.000 xe/năm.
Cận cảnh quy trình sản xuất xe điện PEGA

Cận cảnh quy trình sản xuất xe điện PEGA 1

Các công đoạn để tạo ra xe điện PEGA như: khung xe, khuôn động cơ, ốp nhựa,..và quá trình hoàn thiện  được thực hiện trong các nhà máy tại Việt Nam.
PEGA ra mắt 4 mẫu xe điện mới tại Hà Nội

PEGA ra mắt 4 mẫu xe điện mới tại Hà Nội

Thương hiệu sản xuất xe điện PEGA vừa giới thiệu tới người tiêu dùng 4 mẫu xe điện mới, trong đó có 2 xe máy điện và 2 xe đạp điện

Cùng chuyên mục

Chương trình ưu đãi ô tô Honda tháng 11/2023

Chương trình ưu đãi ô tô Honda tháng 11/2023

Honda Việt Nam ưu đãi lệ phí trước bạ 50 - 100% cho khách mua các mẫu xe City, BR-V, HR-V, Civic, Accord trong tháng 11/2023.
Xe Subaru nhận ưu đãi ‘khủng’ tới hơn 300 triệu

Xe Subaru nhận ưu đãi ‘khủng’ tới hơn 300 triệu

Khách mua các mẫu Subaru Forester, Outback, WRX, BRZ trong tháng 10/2023 được hưởng nhiều ưu đãi, tổng giá trị lên tới hơn 300 triệu đồng.
Toyota Vios được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 10

Toyota Vios được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 10

Kết hợp ưu đãi từ hãng và nhà nước, trong tháng 10/2023, khách mua Toyota Vios sẽ được miễn 100% lệ phí trước bạ.
Top 5 mẫu xe máy điện trên dưới 50 triệu đồng đáng mua hiện nay

Top 5 mẫu xe máy điện trên dưới 50 triệu đồng đáng mua hiện nay

Với thiết kế trẻ trung, sang trọng và đi cùng nhiều trang bị hiện đại dưới đây là 5 mẫu xe máy điện được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn
Mazda2 2022: Khuyến mại, giá xe, lăn bánh tháng 10/2022

Mazda2 2022: Khuyến mại, giá xe, lăn bánh tháng 10/2022

Tháng 10/2022, Mazda2 được đại lý giảm giá tiền mặt từ 18 - 40 triệu đồng tùy từng phiên bản, giá lăn bánh từ 507 - 678 triệu đồng.
Bảng giá xe máy Honda ngày 4/8/2022

Bảng giá xe máy Honda ngày 4/8/2022

Giá xe máy Honda ngày 4/8/2022 đồng loạt giảm mạnh, một số mẫu xe ga giảm đến 10 triệu đồng so với thời điểm cuối tháng 7.

Tin khác

Bảng giá xe máy Honda ngày 31/7/2022

Bảng giá xe máy Honda ngày 31/7/2022

Giá xe máy Honda ngày 31/7/2022 chưa hạ nhiệt, nhiều mẫu xe có giá cao hơn nhiều giá đề xuất.
Thị trường xe máy 'ấm' trở lại, cơ hội vàng cho khách hàng Việt

Thị trường xe máy 'ấm' trở lại, cơ hội vàng cho khách hàng Việt

Thị trường xe máy bắt đầu sôi động trở lại bởi tâm lý người tiêu dùng Việt thường chọn thời điểm cuối năm để sắm xe mới nhằm tạo lộc may mắn và tranh thủ các chương trình ưu đãi hấp dẫn
Yamaha Sirius FI 2021: Giá cực tốt và siêu tiết kiệm xăng

Yamaha Sirius FI 2021: Giá cực tốt và siêu tiết kiệm xăng 1

Không chỉ "lột xác" toàn diện so với thế hệ cũ, Yamaha Sirius FI 2021 còn có mức tiêu thụ nhiên liệu cực kì tiết kiệm, chỉ 1,57 lít/100km
Bảng giá xe máy Honda ngày 29/6/2021

Bảng giá xe máy Honda ngày 29/6/2021

Giá xe máy Honda ngày 29/6/2021, giá Wave Alpha, Vision, Lead, Air Blade, SH hạ nhiệt, trong đó SH giảm tới 1,5 triệu đồng.
Bảng giá xe máy Honda ngày 30/6/2021

Bảng giá xe máy Honda ngày 30/6/2021

Giá xe máy Honda ngày 30/6/2021, Air Blade bán ra thấp hơn đề xuất trong bối cảnh SH, SH mode đội giá.
Xem thêm
Phiên bản di động