Top 10 ô tô có nội thất đẹp nhất 2018

Dưới đây là 10 ô tô có nội thất đẹp nhất 2018, chất lượng tốt và còn có giá trị sử dụng cao theo đánh giá của tạp chí ô tô Wards Auto.  
TIN LIÊN QUAN
top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2018
top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 Toyota Corolla vẫn thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất thế giới 2017
top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2017

Dựa trên 40 ô tô có nội thất hoàn toàn mới hoặc được nâng cấp đáng kể so với phiên bản cũ, Wards Auto đã công bố danh sách 10 ô tô có nội thất đẹp nhất 2018.

Theo đó, xu hướng của năm 2018 là màu đỏ được phủ khắp cả xe chứ không còn là điểm nhấn như trước nữa. Nội thất màu đỏ được phủ hoàn toàn ở ghế và ốp cửa xe. Giám đốc cao cấp mảng nội dung WardsAuto Drew Winter cho biết: "Rất nhiều người vẫn lựa chọn nội thất màu đen, màu xám hoặc màu be nhưng cũng có rất nhiều người muốn trải nghiệm hứng thú hơn. Và những mẫu xe nằm trong danh sách này sẽ này sẽ khiến họ hài lòng".

Dưới đây là 10 ô tô có nội thất đẹp nhất 2018 và được sắp đặt theo thứ tự bảng chữ cái do giá các mẫu xe khác nhau nên không đánh giá xe nào tốt nhất:

10. Chevrolet Equinox

Đây là lần thứ 6 Chevrolet lọt top 10 nội thất tốt nhất của năm và lần này là với chiếc crossover Equinox hoàn toàn mới. WardsAuto đã dành lời khen cho Equinox với nội thất hài hòa, vật liệu cao cấp, bản điều khiển trung tâm lớn, hệ thống giải trí xuất sắc, giá trị sử dụng tối ưu và sự tương phản tuyệt đẹp giữa màu đen và màu caramen.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Chevrolet Equinox

Mẫu xe này cũng có mức độ hoàn thiện tốt, hầu như không thấy đường may nào lỗi vị trí. Các tiện ích khác trên xe bao gồm hàng ghế sau có sưởi ấm hoặc làm mát, sưởi vô lăng, truy cập Wifi 4G LTE, sạc điện thoại không dây và nhắc nhở không để trẻ nhỏ, hàng hóa ở ghế sau khi động cơ tắt.

2. Hyundai Kona

Hyundai Kona là chiếc xe giá thấp nhất trong danh sách này, nhưng nội thất của mẫu xe này khiến bạn cảm thấy như đây là một mẫu xe đắt tiền. Việc sử dụng các mảng màu rực rỡ khiến nội thất xe trở nên nổi bật với việc sử dụng viền màu xanh neon ở phần cửa gió điều hòa, đường chỉ ghế, nút khởi động start/stop và ốp viền quanh cần số.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Hyundai Kona

Viền neon còn được sử dụng các đường chỉ ở tựa đầu và ở hàng ghế thứ 2. Ngoài ra, màn hình hiển thị HUD sắc nét và thiết kế bảng điều khiển trung tâm gọn gàng cũng là một điểm cộng của mẫu xe này. Đây là lần thứ 5 Hyundai có mặt trong danh sách 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất năm.

3. Infiniti QX50

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu crossover sang trọng hơn, thì chiếc Infiniti QX50 với nội thất hoàn toàn mới là một lựa chọn rất phong cách. Xe sở hữu nhiều những chi tiết mang đậm chất concept trong một chiếc xe phiên bản sản xuất. QX50 gây ấn tượng mạnh với phần táp lô, bệ tì tay trung tâm, ốp cửa được bọc da Ultrasuede xanh navy.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Infiniti QX50

Chưa hết, da Ultrasuede màu nâu còn được dùng để ốp vô lăng và cần số. WardsAuto đánh giá nội thất QX50 là đầy cảm hứng, hài hòa nhưng cũng rất sôi nổi. Ngoài ra, cabin xe cũng nhận được điểm cộng nhờ giao diện bảng điều khiển trung tâm lớn, hàng ghế thứ 2 rộng rãi và giá trị sử dụng cao.

4. Kia Stinger

Chiếc sedan thể thao của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã gây ấn tượng trên tất cả phương diện từ hiệu suất đến sang trọng. Chiếc xe thứ 5 của Kia lọt top 10 mẫu xe nội thất đẹp nhất là mẫu sedan được WardsAuto miêu tả:" chất lượng lắp ráp tốt, những đường cắt kim loại đẹp mắt, hàng ghế thứ 2 rộng rãi và ghế ngồi với thiết kế ôm người giúp người ngồi thoải mái hơn.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Kia Stinger

Mang thiên hướng thể thao, nội thất của Stinger được trang bị da cao cấp, nhựa mềm và hệ thống hỗ trợ lái xe tuyệt vời."

5. Lexus LS500

Dù bạn có tin hay không, thì đây cũng mới chỉ là lần thứ 4 Lexus lọt vào danh sách này. Tuy nhiên đây đã là năm thứ 2 liên tiếp sau khi LC 500 là mẫu xe chiến thắng trong năm 2017. Chiếc sedan hạng sang LS500 hoàn toàn mới sử dụng kết hợp màu sắc tuyệt vời giống như phiên bản F- Sport.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Lexus LS500

Mẫu xe này được sử dụng vật liệu cao cấp khắp nội thất bên trong với sự hài hòa khiến chiếc xe đáng giá tới từng chi tiết.

6. Lincoln Navigator

Lincoln Navigator hoàn toàn mới đánh dấu một sự trở lại mạnh mẽ với thương hiệu này, khi nội thất của mẫu xe này được đánh giá là "kinh ngạc" bởi WardsAuto. Được đánh giá dựa trên phiên bản Black Label, mẫu xe này đã nhận được điểm số rất cao.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Lincoln Navigator

Xe sử dụng da thuộc Venice, vải giả da lộn Dinamica, các mảng trang trí được gỗ sơn mài cùng hệ thống giải trí cao cấp. Tạo ấn tượng mạnh là da màu đỏ Mahogany trên ghế, thảm, các phần nhựa ốp, vô lăng...

7. Porsche Panamera

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid là chiếc xe đắt nhất được đánh giá trong cuộc thi năm nay, do đó không có gì ngạc nhiên mẫu xe này lọt vào danh sách này. Chiếc xe này được đánh giá là có ghế mát xa tốt nhất thế giới trong khi đó ở hàng ghế thứ 2 với bảng điều khiển chức năng và sự tiện nghi cũng là điều không phải bàn cãi.

8. RAM 1500

Chiếc xe bán tải duy nhất trong danh sách là Ram 1500, với phiên bản Limited được đánh giá trong cuộc thi này. Xe trang bị màn hình cảm ứng 12 inch có độ sắc nét cao đi kèm với màn hình hiển thị cỡ lớn.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất RAM 1500

Ngoài ra nội thất của xem là sự kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ và sự tiện nghi với những đường cắt sắc nét đi kèm với dàn loa Harmon Kardon.

9. Range Rover Velar

Nếu Infiniti QX50 không phải là chiếc SUV đủ sang trọng dành cho bạn, thì có lẽ chiếc Range Rover Velar là một lựa chọn hoàn hảo. WardsAuto đã trải nghiệm phiên bản First Edition với màu nội thất pha giữa đen và trắng và sự tinh tế được tìm thấy tất cả mọi nơi trong cabin xe.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Range Rover Velar

Các phần ốp gỗ được sơn màu đen piano tương phản với nội thất da màu trắng. Cùng với đó, hệ thống mát xa trên xe cũng được đánh giá rất cao.

10. Toyota Camry

Cuối cùng, cũng đã có một chiếc xe Toyota và lần này là mẫu Toyota Camry thế hệ mới. Chiếc xe được đánh giá có ngoại thất màu đỏ với điểm nhấn là nội thất đen và bạc. Phần bảng điều khiển trung tâm của xe được đánh giá cao nhờ sự thiếu đối xứng rất độc đáo.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018
Nội thất Toyota Camry

Cùng với đó, màn hình HUD hiển thị sắc nét, các nút ở điều khiển trung tâm tạo vẻ mới lạ, trụ A mới giúp tầm nhìn rộng hơn và đồng hồ hiển thị đẹp mắt hơn so với thế hệ trước.

Sơn Phạm (LSVN)

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 Chọn gara ngoài hay chính hãng cho 'xế cưng'?

Xét về tính an toàn, việc giao một chiếc xe có giá trị cho gara ngoài và nhỏ sửa chữa là quá mạo hiểm.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 Giá xe Toyota đồng loạt giảm tới 50 triệu đồng

Giá xe Toyota đồng loạt giảm từ 20 tới 50 triệu đồng với tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 GM Việt Nam chốt thời điểm ra mắt Chevrolet Trailblazer

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới sẽ được GM Việt Nam ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 5/2018 với 4 ...

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 Thaco chuyển giao công nghệ sản xuất xe bus sang Kazakhstan

Thaco đã cử 11 kỹ sư sang Kazakhstan để đào tạo lắp ráp xe bus Thaco HB73S đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.

top 10 mau xe co noi that tot nhat nam 2018 Suzuki Ertiga 2018 sắp về Việt Nam có gì?

Suzuki Ertiga 2018 là mẫu xe đa dụng được thiết kế lại hoàn toàn với động cơ, trang bị mới với 4 phiên bản tùy ...

Cùng chuyên mục

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng châu Âu

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng châu Âu

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức
Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda đang nỗ lực đẩy nhanh tốc độ điện hóa với loạt sản phẩm xe điện mang thương hiệu mới dành cho thị trường Trung Quốc.
Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu bán tải sắp ra mắt vào năm sau là Tasman thông qua nhiều video quảng bá khác nhau.
Từ năm 2026, ô tô phải có nút vật lý mới đạt điểm an toàn 5 sao Euro NCAP

Từ năm 2026, ô tô phải có nút vật lý mới đạt điểm an toàn 5 sao Euro NCAP

Theo Euro NCAP, các nhà sản xuất ô tô được khuyến khích sử dụng các núm xoay, nút bấm và công tắc vật lý để đạt xếp hạng an toàn 5 sao
Baojun Yep Plus 2024 ra mắt, giá quy đổi 306 triệu đồng

Baojun Yep Plus 2024 ra mắt, giá quy đổi 306 triệu đồng

Baojun Yep Plus vừa ra mắt tại Trung Quốc có 2 phiên bản với giá bán dao động từ 93.800 -103.800 NDT (khoảng 306 - 339 triệu đồng)
Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens bản thuần điện dự kiến sẽ có giá khởi điểm dao động trong khoảng 2,5 triệu INR (khoảng 750 triệu đồng), cao gấp đôi so với bản chạy xăng

Tin khác

VinFast mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

VinFast mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

Sau hơn 3 tháng ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VinFast Auto đã công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ từ cuối tháng 4 với giá niêm yết 2.599 USD.
Xu hướng loại bỏ cần số truyền thống bị nghi ngờ có thể gây mất an toàn

Xu hướng loại bỏ cần số truyền thống bị nghi ngờ có thể gây mất an toàn

Vụ việc chiếc Tesla Model X lao xuống ao khiến nữ doanh nhân Mỹ thiệt mạng đã làm dấy lên những lo ngại về việc loại bỏ cần số, nút vật lý để điều khiển bằng màn hình cảm ứng sẽ gây mất an toàn
Kia EV9 được vinh danh tại World Car Awards 2024

Kia EV9 được vinh danh tại World Car Awards 2024

Kia EV9 xuất sắc giành 2 giải thưởng Xe điện thế giới và Xe Thế giới của năm trong khuôn khổ World Car Awards 2024.
Xiaomi ra mắt mẫu xe điện đầu tiên mang tên SU7

Xiaomi ra mắt mẫu xe điện đầu tiên mang tên SU7

Xiaomi vừa ra mắt mẫu xe điện đầu tiên mang tên SU7, mức giá xe từ 215.900 - 299.900 NDT ( tương đương 740 triệu đồng - 1,03 tỷ đồng).
Mỹ siết chặt các tiêu chuẩn khí thải ô tô để thúc đẩy xe điện

Mỹ siết chặt các tiêu chuẩn khí thải ô tô để thúc đẩy xe điện

Mỹ vừa công bố các tiêu chuẩn khí thải ô tô nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay để thúc đẩy việc chế tạo và phân phối xe điện trong nước
Xem thêm
Phiên bản di động