Sắp diễn ra lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam 2017

AutoBikes.vn- Lễ hội mô tô Vietnam Motorbike Festival 2017 quy tụ hàng ngàn xe phân khối lớn cùng phong cách tổ chức mới sẽ diễn ra vào tháng 3/2017 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).
TIN LIÊN QUAN
sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Châu Á
sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Hàng trăm xe phân khối lớn khủng hội tụ về Đà Nẵng
sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Biker Việt tranh tài môtô mạo hiểm tại Hà Nội
sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Phiêu lưu cùng BMW Motorrad

Được xem là lễ hội mô tô có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Vietnam Motorbike Festival 2017 – 5th Anniversary Celebration sẽ đem đến cho giới mộ điệu những cảm xúc khó quên khi được hoà mình trong một không khí của một ngày hội đường phố đầy sắc màu. Đây sẽ là lễ hội của sự đam mê, là sự kiện của những kỷ lục, là ngày hội mang phong cách factory design đầy lôi cuốn...

Quy mô lớn hơn

Khác với những kỳ tổ chức trước, Vietnam Motorbike Festival 2017 (VMF 2017) sẽ được tổ chức gộp hai năm làm một với mục đích hướng tới kỷ niệm 05 năm thành lập.

Theo đó, VMF 2017 sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới để đánh dấu một hành trình thay đổi đầy ngoạn mục trong phong cách tổ chức. VMF 2017 sẽ là lễ hội tốc độ đường phố đầy ấn tượng khi được tổ chức theo phong cách street motor show như các bikeweek nổi tiếng trên thế giới.

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017

Theo đại diện ban tổ chức, VMF 2017 sẽ là sự kiện thể thao - văn hóa mang yếu tố “độc”, lạ và “khủng” hơn bao giờ hết. Với chủ đề The New Great Migration, lễ hội lần này sẽ là cuộc "di cư" với thiên hướng thiên về các hoạt động tạo nên những cuộc hành trình. Các hoạt động giải trí được chú trọng hơn với sự có mặt của 05 fanzone mang phong cách của các chuẩn loại xe.

"Một thành phố container với các fanzone dành riêng để trưng bày xe hiệu suất cao, các pavilion dành cho những ai thích sở hữu những dòng xe địa hình... sẽ làm hài lòng các "tín đồ" tốc độ. Ấn tượng nhất, tại lễ hội lần này các dòng xe retro sẽ có một không gian trưng bày riêng cùng với lễ hội cafe racer sẽ làm nức lòng những ai yêu thích các dòng xe retro", đại diện BTC cho biết.

Cũng như lần tổ chức trước, trong khuôn khổ sự kiện, International Auto Salon sẽ là “sàn diễn” lớn nhất Việt Nam để các workshop nổi tiếng trong và ngoài nước giới thiệu những mẫu xe limited edition, những mẫu xe độ cũng như nghệ thuật trang trí xe. Sự kiện này cũng là sân chơi lý tưởng cho những ai thích sở hữu những dòng xe hot rod đầy ấn tượng.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, chợ trời mô tô Silk Road Flea Market cũng sẽ được tổ chức với nhiều chương trình hấp dẫn. Được tổ chức theo dạng mô hình dạng chợ ngoài trời, “chợ phiên tốc độ” này sẽ cuốn hút khách tham gia với những sắc màu rực rỡ của hoạt động giải trí, giao lưu giữa các hội nhóm biker khắp mọi miền đất nước. Đây là “phiên chợ” chứa đựng nhiều cái lạ mà không một nơi mua sắm nào ở Việt Nam có được.

Khác với năm trước, năm nay, Silk Road Flea Market sẽ được tổ chức trong hai ngày. "Phiên chợ tốc độ" duy nhất tại châu Á hấp dẫn khi không bó hẹp trong việc trưng bày các phụ tùng – phụ kiện hoặc xe mô tô đã qua sử dụng mà còn là "thiên đường" của hàng phụ kiện hand-made đầy cá tính.
Ấn tượng nhất, VMF 2017 không còn bó hẹp trong khu vực Nam Bộ mà sẽ là cuộc hội ngộ của biker khu vực Đông Nam Á với sự góp mặt của hàng loạt biker đến từ Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia... Cuộc hội ngộ này khiến cho VMF 2017 sắc màu hơn.

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017
Sẽ là một lễ hội đầy màu sắc

Độc đáo nhất, chương trình VMF 2017 ontour sẽ được tổ chức ở 05 tỉnh thành nhằm kết nối biker khắp mọi miền đất nước. Những tín đồ mộ điệu tốc độ ở một số thành phố lơn sẽ có cơ hội hoà mình vào một phần không khí sôi động đầy cuồng nhiệt của lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam

Nhiều chương trình bên lề đặc sắc

VMF 2017 sẽ là một “đại tiệc” về thị giác, là một carnaval rộn ràng sắc màu... Trong khuôn khổ sự kiện, một “hội trại phù hoa” mang phong cách gypsy phóng khoáng sẽ được tổ chức bên lề lễ hội với đầy đủ những hoạt động vui chơi - giải trí dễ khiến những ai tham dự choáng ngợp trước sự lỗng lẫy, đầy chất chơi.

Với mong muốn đem đến cho giới mộ điệu tốc độ một ngày hội đầy sắc màu với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, một lễ hội bia lớn nhất Việt Nam mang tên Lễ hội bia mùa xuân - Spring Beer Festival - sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện. Khách tham gia có cơ hội thưởng thức hương vị nồng nàn của những thương hiệu bia & rượu vang trứ danh, chìm đắm trong những giai điệu trữ tình và thưởng thức những món ăn mang đầy chất tinh tế

Không chỉ hấp dẫn với lễ hội bia mùa xuân, VMF 2017 còn quyến dụ với Street Food Truck Festival lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Khách tham quan sẽ cơ hội được thưởng thức những “món ngon vật lạ” với một phong cách đậm chất phong trần và phiêu lãng của giới biker.

VMF 2017 cũng sẽ không thiếu những sân chơi dành riêng cho giới biker. Các chương trình Thử thách cùng xe (Bike Games Challenge) sẽ là sân chơi đầy lý thú cho các hội nhóm chơi xe. Đặc biệt, hoạt động thi tài gymkhana sẽ cuốn hút khách tham gia với những màn trình diễn tốc độ có một không hai.

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017
Đa dạng các loại xe

Bên cạnh các màn tranh tài đầy phấn khích của biker, chương trình biểu diễn mô tô mạo hiểm sẽ mang một sắc thái mới. Sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và nghệ thuật biểu diễn mô tô mạo hiểm sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi thưởng thức.

Kịch tính, lôi cuốn và không kém phần nghẹt thở là những gì mà thể loại đua biểu diễn mô tô mạo hiểm, trial đường phố đem lại cho các “tín đồ” tham dự MF 2017. Đây là hoạt động mang tính hấp dẫn cao với sự có mặt của các tay đua cự phách của AMA Pro Flat Track châu Á.

Cuộc thi Trang trí xe đẹp (Arts of speed) năm nay dự kiến sẽ có quy mô lớn hơn 3 lần tổ chức trước có sự hiện diện của nhiều mẫu xe “hàng độc” được “độ” theo phong cách muscle độc đáo của các workshop độ xe danh tiếng trong và ngoài nước. Vietnam Ideas Challenge (Thử thách sáng tạo Việt Nam) sẽ là sân chơi đầy sắc màu cho những ai yêu thích trang trí xe, sáng tạo ra các mẫu xe mới... Năm nay Vietnam Ideas Challenge sẽ có sự tham gia của một số thương hiệu xe phân khối lớn khi giới thiệu các mẫu xe concept chuẩn bị được giới thiệu ra thị trường.

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017
Các loại mô tô phân khối lớn

Hoà trong chủ đề The New Great Migration, chương trình biểu diễn âm nhạc điện tử kết hợp với nghệ thuật trình diễn mô tô mạo hiểm Ultra Speed Music Show sẽ làm nức lòng khách tham gia khi lần đầu tiên ở Việt Nam được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng kết hợp độc đáo với âm thanh, xe cộ… Chương trình có sự hiện diện của 05 nữ DJ nóng bỏng và nổi tiếng của khu vực.

Nằm trong khuôn khổ của sự kiện, một ngày hội Mods & Rocker sẽ được tổ chức để những ai “nghiện” scooter, mê café racer thoả cơn khát đam mê khi được ngắm nhìn những mẫu xe độ đầy độc đáo được trưng bày đúng theo nghệ thuật sắp xếp thường thấy ở các lễ hội xe nổi tiếng trên thế giới.

VMF 2017 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 25-26/03/2017. Sự kiện sẽ quy tụ khoảng 6.000 biker cùng hơn 60.000 lượt khách tham dự.

Sơn Đức (theo LSVN)

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Yamaha Exciter 150 độ phong cách xe đua thể thao

AutoBikes.vn- Yamaha Exciter 150 nguyên bản được gắn thêm một số chi tiết mang phong cách xe đua thể thao nổi bật.

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 KTM mở showroom đầu tiên tại Hà Nội

AutoBikes.vn- Hãng mô tô phân khối lớn KTM (Áo) vừa mở showroom đầu tiên tại Hà Nội, chỉ vài ngày sau khi ra mắt showroom ...

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Ngỡ ngàng với chiếc mô tô bằng gỗ ở Lâm Đồng

Với sự sáng tạo không ngừng, ông Lê Quang Sơn đã tạo ra chiếc xe mô tô bằng gỗ độc nhất vô nhị từ cỗ ...

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 8 nguyên tắc sống còn khi chơi xe phân khối lớn

Điều khiển xe phân khối lớn thường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người lái nếu như họ không biết cách tuân thủ 8 nguyên ...

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Honda Winner 150 độ tem thể thao HRC tại Hà Nội

AutoBikes.vn- Xuất hiện tại đại lý Honda Phương Hà 4 (Hà Nội), Honda Winner 150 khoác lên mình bộ tem độ HRC đậm chất thể ...

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 ​Kinh nghiệm chọn xe phân khối lớn cho lính mới

Nếu bạn là “lính mới” đang băn khoăn lựa chọn một chiếc xe phù hợp với mình, hãy tham khảo các lời khuyên bổ ích ...

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Honda MSX 125 biến hình thành Ducati 1199 qua bàn tay thợ độ

Dưới bàn tay tài tình của thợ độ xe, chiếc Honda MSX 125 đã được biến hóa mang dáng vóc của mẫu mô tô phân ...

sap dien ra le hoi mo to lon nhat viet nam 2017 Yamaha đưa M1 đến triển lãm xe máy đầu tiên tại Việt Nam

Hãng xe Nhật sẽ trưng bày mẫu sportbike 1.000 phân khối từng 7 lần vô địch MotoGP.

Có thể bạn quan tâm

Honda, Yamaha, Suzuki... sẽ ngừng sản xuất một số mẫu xe mô tô phân khối lớn

Honda, Yamaha, Suzuki... sẽ ngừng sản xuất một số mẫu xe mô tô phân khối lớn

Một số hãng xe như Honda, Yamaha, Suzuki và Kawasaki sẽ ngừng sản xuất nhiều mẫu xe mô tô phân khối do quy định khí thải mới khắt khe hơn tại Nhật Bản
Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?

Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?

Như thế nào là một tay chơi xe phân khối lớn (PKL) thực thụ? Khi nhìn người khác hay khi chính bản thân đang điều khiển một chiếc PKL, bạn đã bao giờ nghĩ về điều này chưa?
Biker Day- Ngày hội cho tín đồ tốc độ

Biker Day- Ngày hội cho tín đồ tốc độ

Ngày 22/3/2019, Honda Việt Nam đã tổ chức Biker Day với sự tham gia của gần 200 biker trên hành trình dài hơn 250km từ Tp. Hồ Chí Minh đến Tp. Phan Thiết.
Phát sốt với mô tô Honda, 160 đơn hàng ngày đầu tiên

Phát sốt với mô tô Honda, 160 đơn hàng ngày đầu tiên 1

Trong ngày đầu bán hàng chính thức, dàn mô tô Honda đã khiến người mê mô tô phân khối lớn phát sốt với 160 đơn đặt hàng, trong đó có tới 3 xe Gold Wing.
Honda Việt Nam ra mắt 9 mô tô phân khối lớn, giá từ 172 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt 9 mô tô phân khối lớn, giá từ 172 triệu đồng 1

9 mẫu mô tô phân khối lớn đã được Honda Việt Nam ra mắt sáng 18/5 cùng với Cửa hàng Honda Moto đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

Kiến nghị kéo dài chu kỳ đăng kiểm với ô tô cá nhân

Kiến nghị kéo dài chu kỳ đăng kiểm với ô tô cá nhân

Bộ GTVT vừa có công văn trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Bình Phước gửi tới sau Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 15 đề nghị điều chỉnh thời hạn đăng kiểm đối với ô tô cá nhân
VinFast VF8 phiên bản xe cảnh sát bất ngờ xuất hiện

VinFast VF8 phiên bản xe cảnh sát bất ngờ xuất hiện

Những chiếc VinFast VF8 được gắn đèn chuyên dụng của cảnh sát trên nóc đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng Việt
Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Do trùng với kỳ nghỉ Tết kéo dài nên doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam trong tháng 2/2024 đều giảm mạnh.
Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ cho VinFast vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận với Jospong Group of Companies về việc phân phối xe điện tại thị trường Ghana và khu vực Tây Phi
Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Mordor Intelligence vừa công bố báo cáo nghiên cứu về thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam năm 2023, trong đó ghi nhận những con số tăng trưởng ấn tượng của Xanh SM

Tin khác

VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan
Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu 1,4 lít/ 100 km, thấp hơn cả nhiều mẫu xe máy tại Việt Nam.
Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 tại Việt Nam có nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, tuy nhiên giá bán chưa được tiết lộ.
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast Auto sẽ tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 (VIAS) diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 24/3 tại Canada.
Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2024 với giá khởi điểm từ 2,299 tỷ đồng
Xem thêm
Phiên bản di động