Mùng 8/3 cận kề, dẫn nàng đi du lịch ở đâu thì đẹp nhất?

Không có món quà 8/3 nào tuyệt và bất ngờ bằng một chuyến du lịch ngắn ngày. Nếu có thể, bạn nên sắp xếp đưa nàng đi đến những địa điểm du lịch gợi ý dưới đây.
TIN LIÊN QUAN
Máng trượt dài gần 2.000 m trên núi cao nhất Đông Nam Bộ
Những ngôi chùa nổi tiếng bạn nên đến hành hương đầu năm
Bên trong đền thờ ông Hoàng Mười gần 400 năm ở Nghệ An

Du lịch Huế

Huế, không hiểu sao mỗi lần nhắc đến, du khách lại có cảm giác xao xuyến, bâng khuâng. Huế có lẽ là một trong số ít điểm đến du lịch ở Việt Nam tạo được nét đặc trưng riêng trong lòng du khách. Chỉ cần nói đến Huế, du khách lại liên tưởng đến hình ảnh cầu Trường Tiền thơ mộng, dòng sông Hương lững lờ, nhớ đến những thành quách cổ kính, hay nghĩ về những tà áo dài, chiếc nón lá nghiêng che cùng giọng nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào của cô gái Huế.

Mùng 8/3 cận kề, dẫn nàng đi du lịch ở đâu thì đẹp nhất?

Bấy nhiêu hình ảnh đó thôi cũng đủ làm du khách xiêu lòng. Nhiều du khách yêu thích Huế ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã tìm đến Huế mỗi khi có dịp. Huế trầm tư, sâu lắng; Huế chậm rãi, thiết tha… Mỗi lần đến Huế du khách lại có cảm xúc mới lạ. Nếu có dự định đưa người phụ nữ bạn yêu thương đi du lịch trong dịp 8/3 tới đây, Huế mộng mơ sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Du lịch Hội An

Hội An là một trong những thành phố du lịch đặc biệt nhất ở Việt Nam. Hội An đặc biệt vì đây là thành phố cổ, là nơi vẫn còn giữ nguyên nét xưa cũ dù trải qua năm tháng, sự bào mòn của thời gian. Hội An đặc biệt vì giữa thời hiện đại vẫn là “thành phố không đèn điện” vào những đêm rằm, mùng 1 âm lịch. Hội An đặc biệt vì đây là phố cổ duy nhất vẫn còn giữ được nếp sống, nét sinh hoạt văn hóa thời xưa.

Mùng 8/3 cận kề, dẫn nàng đi du lịch ở đâu thì đẹp nhất?


Hội An đặc biệt vì chỉ khi đến thành phố này, du khách mới cảm nhận được sự ngừng trôi của không gian và thời gian giữa nhịp sống bon chen, hối hả. Hội An chính là một trong những điểm đến du lịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy dịp 8/3 nên du lịch ở đâu cùng nàng?, câu trả lời chính là đến với Hội An.

Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng vốn được xem là thành phố du lịch nổi tiếng là mộng mơ, nó càng lãng mạn hơn với Cầu Tình Yêu hình trái tim. Cầu nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà nẵng, ngay bên cạnh Tượng Cá chép hóa Rồng và ngay giữa Cầu Rồng và Cầu Sông hàn nổi tiếng Đà nẵng.

Mùng 8/3 cận kề, dẫn nàng đi du lịch ở đâu thì đẹp nhất?

Cây cầu trái tim với những ổ khóa dễ thương trên thành cầu là địa điểm tham quan thú vị và lãng mạn cho những đôi uyên ương. Khi tới đây các đôi tình nhân sẽ được tự tay chọn những chiếc khóa ưng ý nhất và gắn chặt vào thành cầu. Những ổ khóa đa sắc màu này thường sẽ không có chìa để mở với mong muốn cho tình yêu bền vững, thủy chung. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan Đà nẵng trên du thuyền Sông hàn thơ mộng và nhẹ nhàng.

Du lịch miền Tây


Miền Tây từ lâu đã trở thành điểm hẹn du lịch của những người yêu sông nước, ruộng vườn, cây trái. Đây là một trong những địa danh du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Đến miền Tây vào những ngày tháng 3, dù không phải là mùa cao điểm của hoa trái nhưng du khách không cần phải lo lắng vì đây được xem là xứ sở, là vựa trái cây lớn nhất cả nước. Bạn và nàng sẽ thỏa thuê ngồi dưới những tán cây xanh mát, tận hưởng những cơn gió mát trong lành và thưởng thức trái cây chín mọng trên cành.


Các bạn cũng sẽ được thỏa sức chèo xuồng ba lá, đi chợ nổi, lội mương tát nước bắt cá hay xuôi thuyền vào những khu rừng đước, rừng tràm để ngắm cảnh thiên nhiên. Miền Tây Nam Bộ chính là một trong những đáp án cho thắc mắc của nhiều du khách “Tháng 3 đi du lịch ở đâu?”.

Du lịch Đà Lạt

Đà lạt được mệnh danh là “thành phố tình yêu” ,“thành phố nên thơ” vậy không có lý do gì mà bạn không cùng với nàng đặt chân đến đây một lần để tận hưởng vẻ đẹp mộng mơ, nên thơ của Đà Lạt cả.

Mùng 8/3 cận kề, dẫn nàng đi du lịch ở đâu thì đẹp nhất?

Bên cạnh những cảnh đẹp như Thung lũng tình yêu, thác Dambri, Vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ, Thung lũng vàng… Bạn có thể cùng nàng đi dạo dưới những con dốc quanh co ẩn hiện trong sường mờ, nơi có hàng thông xanh ngát được nhuốm vàng trong nắng nhẹ, có màu hoa ngây ngất lòng bao bọc thành phố giữa không gian thanh bình và yên tĩnh cùng với không khí chớm lạnh đó là nét nên thơ tạo nên sự lãng mạn Đà lạt.


Vừa nghĩ đến thôi cũng đã thấy lòng dâng dâng cảm xúc hạnh phúc và yên bình đến lạ. Và khi đến Đà lạt, không cần đến những khách sạn hạng sang, chỉ cần đến với dịch vụ homestay cực kỳ lãng mạn, không những được thể hiện tình cảm với nàng mà cũng tự thưởng cho mình những giây phút thư giản tránh xa thành phố ồn ào và náo nhiệt.

Xe bán tải cũ sẽ 'hot' khi phí trước bạ tăng?

Việc tăng lệ phí trước bạ lần đầu đối với xe bán tải mới sẽ là cơ hội để xe bán tải cũ bứt tốc ...

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc: 1 thiếu tá và 1 bác sĩ thiệt mạng

Vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã khiến 1 thiếu tá công an và 1 bác sĩ bệnh ...

Giá lăn bánh Toyota Yaris 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Toyota Yaris 2019 có giá lăn bánh tại Hà Nội là 761 triệu đồng và tại ...

Giá lăn bánh Mazda6 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Mazda6 2019 dao động từ 928 triệu đồng đến 1,180 tỷ đồng ...

VinFast Lux V8 bất ngờ xuất hiện tại triển lãm Geneva

Tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 (Thụy Sỹ), mẫu xe SUV Lux V8 vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút được ...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Những điểm du xuân lý tưởng dịp Tết tại khu vực phía Bắc

Những điểm du xuân lý tưởng dịp Tết tại khu vực phía Bắc

Cùng gia đình và bạn bè khám phá những địa điểm du lịch dịp Tết là trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.
Gợi ý 5 điểm du lịch hấp dẫn đón chào năm mới 2020

Gợi ý 5 điểm du lịch hấp dẫn đón chào năm mới 2020

Tết năm nay bạn đã có dự định đi đâu chơi, nghỉ ngơi kết hợp cùng du lịch sau một năm làm việc vất vả chưa? Autobikes sẽ gợi ý cho bạn danh sách 5 điểm du lịch mà bạn có thế tới để đón năm mới đầy may mắn nhưng vẫn nhộn nhịp và vui vẻ với nhiều hoạt động mùa lễ hội.    
Những lý do khiến Bhutan trở thành vương quốc hạnh phúc nhất thế giới

Những lý do khiến Bhutan trở thành vương quốc hạnh phúc nhất thế giới 1

Mới đây, trang Lonely Planet đã bình chọn Bhutan trở thành điểm đến đáng ghé thăm trong năm 2020. Dưới đây là những lý do khiến quốc gia hạnh phúc nhất thế giới này được yêu thích.
Quảng Trị - điểm đến của những trải nghiệm du lịch độc đáo

Quảng Trị - điểm đến của những trải nghiệm du lịch độc đáo

Quảng Trị nổi tiếng là vùng đất anh hùng thời chiến tranh. Trong thời bình, mảnh đất miền Trung này lại mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo.
Mã Pì Lèng và huyền thoại tứ đại đỉnh đèo hút dân phượt

Mã Pì Lèng và huyền thoại tứ đại đỉnh đèo hút dân phượt

Được mệnh danh tứ đại đỉnh đèo, Mã Pì Lèng, Ô Quy Hồ, Pha Đin, Khau Phạ là những cung đường thu hút khách du lịch, đặc biệt giới trẻ chinh phục.

Cùng chuyên mục

Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của các chủ xe VF8 tại Miền Bắc, được tổ chức bởi những khách hàng sử dụng xe ô tô VinFast
Du xuân xuyên Việt “nhàn tênh” với xe điện VinFast

Du xuân xuyên Việt “nhàn tênh” với xe điện VinFast

Nhẹ nhàng chinh phục hàng nghìn km đủ mọi địa hình, với chi phí chỉ bằng 1/4 so với xe xăng là tổng kết “du xuân nhàn” được người dùng xe điện kể lại trong cuộc thi “Lái xe xanh – Rinh rồng vàng”.
Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Khám phá cảnh băng tuyết tại đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn với xe điện VinFast VF8 là một trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị.

Tin khác

10 việc cần chuẩn bị khi du lịch châu Âu tự túc

10 việc cần chuẩn bị khi du lịch châu Âu tự túc

Châu Âu không phải quá khó đi nếu bạn có kế hoạch kỹ lưỡng ngay từ các khâu đầu tiên.
5 lý do bạn nên đón hè tại Phú Quốc

5 lý do bạn nên đón hè tại Phú Quốc

Với 20km chiều dài, Bãi Trường được mệnh danh là bãi biển dài nhất Phú Quốc, nơi có bờ cát trắng mịn cùng loạt resort sang trọng.
 8 điểm du lịch mạo hiểm nhất thế giới

 8 điểm du lịch mạo hiểm nhất thế giới

Hãy thử điểm qua một số địa điểm du lịch mạo hiểm trên thế giới giúp bạn trải nghiệm các cung bậc cảm xúc.
7 hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè

7 hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè

Koh Rong, Song Saa, Koh Tang là những hòn đảo đẹp, hoang sơ mà CNN gợi ý cho du khách khi đến với Campuchia.
Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Khi nói đến những điểm du lịch mộng mơ ai cũng nghĩ ngay đến Sapa, Đà Lạt, Đồng Văn... và Mộc Châu cũng không nằm ngoài danh sách này.
Du lịch Tây Nguyên có gì hấp dẫn?

Du lịch Tây Nguyên có gì hấp dẫn?

Nói đến Tây Nguyên, chúng ta nghĩ ngay đến vùng không gian văn hóa cồng chiêng, đến kho tàng sử thi, đến kiến trúc nhà Rông,...
Chỉ với 10 triệu đồng nên du lịch ở đâu?

Chỉ với 10 triệu đồng nên du lịch ở đâu?

Nếu như ngân sách của bạn eo hẹp thì cũng đừng lo, dưới đây là những điểm đến tuyệt vời với mức chi phí chỉ từ 8 - 10 triệu đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động