Mazda2 – Xe đô thị linh hoạt và tiện nghi

AutoBikes.vn- Thiết kế trẻ trung, cá tính và trang bị đầy đủ tiện nghi, Mazda2 trở thành mẫu xe đô thị được ưa chuộng của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích sự năng động, linh hoạt. Mẫu xe này dường như nổi trội hơn các đối thủ nếu xét về giá bán, kiểu dáng, tính năng an toàn và công nghệ hiện đại.
TIN LIÊN QUAN
mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi Bảng giá xe Mazda tháng 12/2016 tại Hà Nội
mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi Mazda ưu đãi lớn chưa từng có dịp Giáng sinh và năm mới
mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi Bảng giá xe Mazda tháng 12/2016 tại TP Hồ Chí Minh
mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi 5 xe hạng B bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2016

Hiện nay, nhu cầu về những mẫu xe linh hoạt, hợp lý, và tiện lợi di chuyển trong đô thị ngày càng tăng mạnh. Một chiếc xe phù hợp với đô thị cần mang đến tầm nhìn tốt cho người lái và có thể di chuyển dễ dàng. Kích thước nhỏ gọn để vừa với những bãi đỗ trong thành phố cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe đô thị.Trong đó, Mazda2 đang tạo được sức hút bởi xe sở hữu thiết kế năng động, trang bị hầu hết những tiện nghi cao cấp, vượt trội về khả năng vận hành và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Mazda2 được xem là mẫu xe đô thị phù hợp với thu nhập và thị hiếu của đại đa số người Việt Nam.

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi
Mazda2 phù hợp với giao thông đô thị

Thiết kế Mazda2 mang đậm tính thể thao với các đường vuốt dọc thân xe tạo nên kiểu dáng năng động và linh hoạt. Bên cạnh đó, Mazda2 được trang bị hệ thống đèn pha dạng LED – một bước tiến đáng kể về thiết kế và tính năng, giúp Mazda2 trở nên hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, mâm xe 16” với thiết kế lấy cảm hứng từ động cơ quay danh tiếng của hãng, thể hiện một sự độc đáo, mạnh mẽ và nổi bật. Tất cả các chi tiết thiết kế trên Mazda2 đều được nhà sản xuất cân nhắc và tính toán rất kỹ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu di chuyển trong đô thị hiện nay.

Với mục tiêu trở thành chuẩn mực mới trong thiết kế nội thất, các chi tiết trên Mazda2 đều được trau chuốt tỉ mỉ. Mazda2 sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghihiện đại như ghế bọc da, vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop... đặc biệt là hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm, kết nối trực tiếp với màn hình LCD cảm ứng 7”.

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi
Nhỏ gọn, linh hoạt và tiện nghi

Mazda2 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc B trang bị hệ thống nút xoay điều khiển trung tâm, thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp. Hệ thống giải trí gồm DVD, MP3, 6 loa, kết nối AUX, USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hàng ghế sau trang bị 3 tựa đầu có thể tùy chỉnh độ cao và khả năng gập linh hoạt 60/40, giúp mở rộng thể tích khoang chứa đồ, thuận tiện cho việc cất giữ đồ đạc, hành lý khi di chuyển xa.

Mazda2 sử dụng động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Ngoài ra, Mazda2 còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới, giúp nâng cao khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống Dừng/Khởi động i-Stop cũng là trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ đáng kể giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm nổi bật của Mazda2 là trang bị chế độ thể thao (Sport Mode) cho hộp số, mang lại cảm giác lái chân thực, cải thiện khả năng tăng tốc và gia tăng hiệu năng làm việc cho động cơ 1.5L.

Bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh BA, Mazda2 còn được trang bị các hệ thống cao cấp khác như: hệ thống cân bằng điện tử (DSC),hỗ trợ chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA),khóa cửa tự động khi vận hành,cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS),hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, camera lùi, 2 túi khí. Ngoài ra, Mazda2 tiếp tục khẳng định chất lượng vượt trội nhờ hệ thống treo và khung gầm SkyActiv chắc chắn, tạo ra cơ chế cân bằng hoàn hảo khi xe vận hành ở tốc độ cao.

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi
Nội thất Mazda2

Với triết lý thiết kế “phá vỡ mọi giới hạn của xe cỡ nhỏ”, Mazda2 thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mang đến nhiều sự lựa chọn với phiên bản sedan và hatchback. Trong đó phiên bản sedan chiếm ưu thế nhờ thiết kế đặc trưng, di chuyển tốt trong đô thị, tiết kiệm nhiên liệu và thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau; riêng bản hatchback (5 cửa) lại được khá nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn với ưu điểm thiết kế đậm chất thể thao, thời trang và phù hợp cho những người cá tính.

Hiện tại, giá bán sau ưu đãicủa Mazda2 từ 565-615triệu đồng, mức giá hấp dẫn trong phân khúc. Như vậy, tháng 12 là cơ hội tốt cho khách hàng đang mong muốn sở hữu Mazda2 phục vụ cho nhu cầu đi lại trong dịp lễ, tết đang đến gần.

Văn Định (LSVN)

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi Nissan X-Trail 2017 khơi mào cuộc đua tam mã tại Việt Nam

AutoBikes.vn- 2 tháng xuất hiện với hơn 600 xe giao tới khách hàng, Nissan X-Trail 2017 đã khơi mào một cuộc đua tam mã với ...

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu, giá 1,4 tỷ tại Việt Nam?

​AutoBikes.vn- Ngày 5/1 tới, Toyota Fortuner 2017 sẽ chính thức ra mắt tại TP Hồ Chí Minh. Xe được nhập nguyên chiếc từ Indonesia, giá ...

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi Mazda CX-5: Giá trị đến từ sự tinh tế

AutoBikes.vn- Sự tinh tế của Mazda CX-5 đến từ thiết kế, tiện nghi, hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, xe có mức giá hấp dẫn ...

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi 5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2016

AutoBikes.vn- Mazda3 tiếp tục dẫn đầu danh sách 5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2016 phía sau là các mẫu xe: ...

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi 10 ô tô bán chạy nhất tháng 11/2016 tại Việt Nam

AutoBikes.vn- Vios, Morning, Fortuner, Cerato là 4 mẫu xe lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất ...

mazda2 xe do thi linh hoat va tien nghi Lái xe Việt tự tin thái quá về tiết kiệm nhiên liệu

AutoBikes.vn- Gần 800 lái xe Việt tự tin mình biết cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng thực tế ngược lại.

Có thể bạn quan tâm

Mazda Việt Nam điều chỉnh giá bán hàng loạt mẫu xe

Mazda Việt Nam điều chỉnh giá bán hàng loạt mẫu xe

Mazda Việt Nam mới đây đã thông báo điều chỉnh giảm giá bán của nhiều mẫu xe trong dải sản phẩm, bao gồm Mazda2, Mazda6, CX-3 và CX-30.
Phân khúc sedan hạng B tháng 02/2024: Honda City soán ngôi Hyundai Accent

Phân khúc sedan hạng B tháng 02/2024: Honda City soán ngôi Hyundai Accent

Trong tháng 2/2024, Honda City đã vượt qua Hyundai Accent về doanh số và trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Sedan hạng B.
Sedan hạng B đồng loạt ưu đãi, giảm giá cả trăm triệu đồng

Sedan hạng B đồng loạt ưu đãi, giảm giá cả trăm triệu đồng

Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios, … tiếp tục được nhà sản xuất, đại lý phân phối giảm giá lên đến hàng chục triệu đồng tăng sức cạnh tranh trong cuộc đua doanh số.
Phân khúc sedan hạng B năm 2023: Hyundai Accent dẫn đầu

Phân khúc sedan hạng B năm 2023: Hyundai Accent dẫn đầu

Hyundai Accent trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Sedan hạng B năm 2023 với doanh số cách biệt gần 4.000 xe so Toyota Vios
Mazda tiếp tục tăng giá nhiều mẫu xe tại Việt Nam

Mazda tiếp tục tăng giá nhiều mẫu xe tại Việt Nam

Trong tháng 1/2024, Mazda tiếp tục điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe như Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30 với mức tăng 10 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Tận dụng chính sách trả góp tốt để mua xe, người dùng hưởng nhiều lợi ích

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Chủ xe điện kể chuyện về 'cảnh vệ' ADAS, 'trợ lý' ViVi trên ngàn dặm đường

Hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS được ví như “anh chàng cảnh vệ” đắc lực, còn trợ lý ảo ViVi giống như “cô nàng trợ lý” thông minh mang lại những hành trình an toàn và thú vị cho các chủ nhân xe điện VinFast
Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Với thiết kế ấn tượng, cùng nhiều trang bị hiện đại, Mitsubishi Xforce được kỳ vọng sẽ trở thành "làn gió mới" ở phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.
Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi XForce vừa ra mắt

Giữa 4 phiên bản Mitsubishi XForce có sự tương đồng về vận hành nhưng khác biệt về trang bị, tiện nghi và các tính năng an toàn.
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Mitsubishi Xforce vừa ra mắt có gì đấu KIA Seltos?

Với giá từ 620 triệu đồng, Mitsubishi Xforce có giá cao hơn so với KIA Seltos nhưng bù lại sở hữu nhiều công nghệ mới hơn so với đối thủ
Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

Chọn VinFast VF8 hay Santa Fe, Fortuner ?

So với Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner thì VinFast VF8 có khá nhiều ưu điểm như rộng rãi, tiết kiệm hơn, chi phí bảo dưỡng rẻ hơn

Tin khác

Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Đánh giá nhanh Hyundai Venue 2024: Trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

Các trang bị của Hyundai Venue ở mức đủ dùng, nhưng động cơ được đánh giá vượt trội nhất so với các đối thủ cùng phân khúc
Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Gần 600 triệu đồng chọn mua Hyundai Venue, Kia Sonet hay Toyota Raize?

Có lợi thế hơn về động cơ, nhưng Hyundai Venue sẽ gặp khó trước những đối thủ có ưu thế về giá bán và trang bị như Kia Sonet hay Toyota Raize
Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Bí mật đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF7 của Torino Design

Để có được mẫu xe VF7 như hiện tại, tất cả nhóm thiết kế của Torino Design đã cùng đóng góp ý tưởng và dành hơn 80.000 giờ làm việc cho toàn dự án.
Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024: Xe ngon, giá chát ?

Honda CR-V 2024 có thiết kế nổi bật, nhưng với mức giá cao hơn nhiều so với các đối thủ sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận người tiêu dùng.
Người dùng đánh giá Honda Air Blade mới: Thực tế có như lời đồn?

Người dùng đánh giá Honda Air Blade mới: Thực tế có như lời đồn?

Kiểu dáng đẹp, chạy êm, máy bốc, an toàn... là chia sẻ của người dùng về Honda Air Blade sau hơn 1 năm sử dụng.
Xem thêm
Phiên bản di động