Khai trương Radisson Blu Resort Phú Quốc 

Radisson Blu Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng sang trọng hướng nhìn ra dải phía bắc của Bãi Dài - bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/8. 
TIN LIÊN QUAN
khai truong radisson blu resort phu quoc Hè này tới Hàn Quốc tránh nóng đừng dại gì bỏ lỡ những điểm đến mát xanh này
khai truong radisson blu resort phu quoc Vẻ đẹp của Hà Giang - vùng đất địa đầu Tổ quốc
khai truong radisson blu resort phu quoc Khám phá vịnh Lan Hạ - 'thiên đường bị bỏ quên' ở miền Bắc

Trên hòn đảo tuyệt đẹp Phú Quốc vốn nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên lộng lẫy, nước biển trong xanh yên bình, thiên nhiên nơi đây còn mang đến những sản vật trù phú như nước mắm thượng hạng và hạt tiêu đen đặc sản,... đã được chọn là nơi cắt băng khánh thành khu nghỉ dưỡng Radisson Blu tại Việt Nam.

khai truong radisson blu resort phu quoc
Hồ bơi nhiệt đới của Radisson Blu Resort với hướng nhìn ra vịnh Thái Lan.

Radisson Blu Resort Phú Quốc với 514 phòng nghỉ, phòng suite và biệt thự đẳng cấp, nhà hàng phục vụ cả ngày, ba quầy bar, sảnh VIP, hồ bơi nhiệt đới và câu lạc bộ trẻ em. Ngoài ra, có nhiều tiện ích cho khách lưu trú như trung tâm chăm sóc spa 26 phòng, phòng tập gym, công viên nước, trung tâm hội nghị, trung tâm mua sắm, các nhà hàng, rạp chiếu phim, và công viên nước nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.


Ông Peter Feran, tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Phú Quốc đang phát triển nhanh chóng để trở thành địa điểm hấp dẫn trên bản đồ du lịch Đông Nam Á. Trải nghiệm những bãi biển tuyệt đẹp tại Phú Quốc là một trải nghiệm ấn tượng vì sự quyến rũ và thanh bình. Tuy gắn bó với châu Á nhiều năm nhưng khi đến với Phú Quốc, tôi thực sự ấn tượng với tốc độ phát triển và sự thay đổi từng ngày. Tôi hi vọng cùng với Radisson Hotel Group sẽ kiến tạo thêm nhiều trải nghiệm du lịch độc đáo cho đảo ngọc.”

Radisson Blu Resort Phú Quốc với thiết kế đương đại là sự kết hợp những tông màu trung tính của đá cẩm thạch, trần nhà cao thoáng đãng, vách kính trải dọc từ sàn đến trần hấp thụ tối đa ánh sáng trời vào ban ngày, vào ban đêm có thể cảm nhận được không gian tĩnh mịch và yên bình.Lối kiến trúc Đông – Tây giao hòa, tô điểm cho khu nghỉ dưỡng là những tác phẩm điêu khắc trừu tượng từ đá cẩm thạch hay những bình phong được chạm khắc thủ công mang hình ảnh rất Việt Nam vào không gian quốc tế.


Khu nghỉ dưỡng cũng triển khai một loạt những ý tưởng xanh nhằm làm giảm những tác động đến môi trường nhạy cảm của đảo. Các xe điện thân thiện với môi trường được sử dụng cho các hoạt động nội bộ của khu nghỉ dưỡng.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mong muốn trở thành khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên ở Việt Nam có trang trại sản xuất ống hút tre, trong nỗ lực tiến tới việc chỉ sử dụng ống hút tre được sản xuất tại địa phương thay cho ống hút nhựa. Khu nghỉ dưỡng cũng cố gắng hạn chế sử dụng giấy tối đa. Hạn chế việc sử dụng giấy bằng cách điện tử hóa thông tin trên những màn hình công cộng, cũng là một động thái tích cực cho việc bảo vệ môi trường.

khai truong radisson blu resort phu quoc
Phòng ngủ tiện nghi, cao cấp

Với điểm nhấn là gian bếp mở, nhà hàng Avenue có sức chứa 300 khách bên trong và 100 khách ở lối đi cạnh hồ bơi sẽ phục vụ ẩm thực cả ngày cho thực khách. Những dãy quầy buffet, hay thực đơn gọi món đã sẵn sàng phục vụ thực khách với nhiều món Việt Nam, châu Á hay quốc tế như sushi, thịt nướng, các món khoái khẩu của trẻ em, và cả những món tráng miệng ngọt ngào. Nhà hàng với bộ sưu tập rượu vang đến từ các vùng trồng nho nổi tiếng thế giới sẽ làm thỏa lòng những thực khách sành rượu.

Cùng với đó, khu nghỉ dưỡng có ba quầy bar sang trọng, trong đó quầy bar Annex, điểm dừng chân đầu tiên cho du khách sau một hành trình dài và còn là nơi gặp gỡ, hàn huyên thú vị. Các nhân viên pha chế sẽ làm hài lòng khách với các loại cocktail cổ điển hay các thức uống theo yêu cầu. Quầy bar Annex cũng phục vụ các loại trà, sinh tố, nước ép tự pha chế cùng với các loại bánh mì kẹp thịt, bánh mì Ý, bánh mì sandwich.

Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 30km, Radisson Blu Resort Phú Quốc dễ dàng tiếp cận từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các vùng lân cận nhờ vào vô số chuyến bay mỗi ngày. Khách cũng có thể đến đảo từ Bến phà Hà Tiên. Khác với nhiều thành phố ở Việt Nam, Phú Quốc có chính sách miễn thị thực đến 30 ngày.


Đội ngũ nhân viên của Radisson Blu Resort Phú Quốc cũng đã chuẩn bị sẵn sàng nhiều chương trình giúp khách tham quan những điểm đến thú vị ở Phú Quốc, từ đền chùa linh thiêng như Đền Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, đến các bãi biển hay thác nước tuyệt mỹ như Bãi Sao, Suối Tranh, và cả những ngôi làng nổi, làng chài yên bình như Rạch Vẹm, Hàm Ninh.

khai truong radisson blu resort phu quoc Chevrolet Trailblazer: SUV 7 chỗ dưới 1 tỷ đáng chọn

Sở hữu thiết kế cơ bắp, nhiều trang bị an toàn hỗ trợ người lái, Chevrolet Trailblazer là một lựa chọn giá trị trong phân ...

khai truong radisson blu resort phu quoc Thị trường ô tô tháng 7: Hyundai tiếp tục vượt Toyota

Hyundai tiếp tục vượt Toyota về doanh số bán xe du lịch trong tháng 7/2018, hứa hẹn một cuộc lật đổ thú vị cuối năm.

khai truong radisson blu resort phu quoc 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2018: Honda CR-V hụt hơi

Honda CR-V bị Hyundai Elantra đá văng khỏi top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2018.

khai truong radisson blu resort phu quoc Cuộc thi 'Giải thưởng thiết kế Lexus 2019'

Lexus toàn cầu chính thức thông báo nhận đăng ký tham gia cuộc thi “Giải thưởng thiết kế Lexus 2019” kể từ ngày 9/8.

khai truong radisson blu resort phu quoc Thaco rót 1 tỷ USD vào Hoàng Anh Gia Lai

Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) sẽ đầu tư vào các công ty của HAGL với tổng dòng tiền gần 1 tỷ USD.

Phương Ly

Có thể bạn quan tâm

Những điểm du xuân lý tưởng dịp Tết tại khu vực phía Bắc

Những điểm du xuân lý tưởng dịp Tết tại khu vực phía Bắc

Cùng gia đình và bạn bè khám phá những địa điểm du lịch dịp Tết là trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.
Gợi ý 5 điểm du lịch hấp dẫn đón chào năm mới 2020

Gợi ý 5 điểm du lịch hấp dẫn đón chào năm mới 2020

Tết năm nay bạn đã có dự định đi đâu chơi, nghỉ ngơi kết hợp cùng du lịch sau một năm làm việc vất vả chưa? Autobikes sẽ gợi ý cho bạn danh sách 5 điểm du lịch mà bạn có thế tới để đón năm mới đầy may mắn nhưng vẫn nhộn nhịp và vui vẻ với nhiều hoạt động mùa lễ hội.    
Những lý do khiến Bhutan trở thành vương quốc hạnh phúc nhất thế giới

Những lý do khiến Bhutan trở thành vương quốc hạnh phúc nhất thế giới 1

Mới đây, trang Lonely Planet đã bình chọn Bhutan trở thành điểm đến đáng ghé thăm trong năm 2020. Dưới đây là những lý do khiến quốc gia hạnh phúc nhất thế giới này được yêu thích.
Quảng Trị - điểm đến của những trải nghiệm du lịch độc đáo

Quảng Trị - điểm đến của những trải nghiệm du lịch độc đáo

Quảng Trị nổi tiếng là vùng đất anh hùng thời chiến tranh. Trong thời bình, mảnh đất miền Trung này lại mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo.
Mã Pì Lèng và huyền thoại tứ đại đỉnh đèo hút dân phượt

Mã Pì Lèng và huyền thoại tứ đại đỉnh đèo hút dân phượt

Được mệnh danh tứ đại đỉnh đèo, Mã Pì Lèng, Ô Quy Hồ, Pha Đin, Khau Phạ là những cung đường thu hút khách du lịch, đặc biệt giới trẻ chinh phục.

Cùng chuyên mục

Du xuân xuyên Việt “nhàn tênh” với xe điện VinFast

Du xuân xuyên Việt “nhàn tênh” với xe điện VinFast

Nhẹ nhàng chinh phục hàng nghìn km đủ mọi địa hình, với chi phí chỉ bằng 1/4 so với xe xăng là tổng kết “du xuân nhàn” được người dùng xe điện kể lại trong cuộc thi “Lái xe xanh – Rinh rồng vàng”.
Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Khám phá cảnh băng tuyết tại đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn với xe điện VinFast VF8 là một trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị.
10 việc cần chuẩn bị khi du lịch châu Âu tự túc

10 việc cần chuẩn bị khi du lịch châu Âu tự túc

Châu Âu không phải quá khó đi nếu bạn có kế hoạch kỹ lưỡng ngay từ các khâu đầu tiên.

Tin khác

5 lý do bạn nên đón hè tại Phú Quốc

5 lý do bạn nên đón hè tại Phú Quốc

Với 20km chiều dài, Bãi Trường được mệnh danh là bãi biển dài nhất Phú Quốc, nơi có bờ cát trắng mịn cùng loạt resort sang trọng.
 8 điểm du lịch mạo hiểm nhất thế giới

 8 điểm du lịch mạo hiểm nhất thế giới

Hãy thử điểm qua một số địa điểm du lịch mạo hiểm trên thế giới giúp bạn trải nghiệm các cung bậc cảm xúc.
7 hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè

7 hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè

Koh Rong, Song Saa, Koh Tang là những hòn đảo đẹp, hoang sơ mà CNN gợi ý cho du khách khi đến với Campuchia.
Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Khi nói đến những điểm du lịch mộng mơ ai cũng nghĩ ngay đến Sapa, Đà Lạt, Đồng Văn... và Mộc Châu cũng không nằm ngoài danh sách này.
Du lịch Tây Nguyên có gì hấp dẫn?

Du lịch Tây Nguyên có gì hấp dẫn?

Nói đến Tây Nguyên, chúng ta nghĩ ngay đến vùng không gian văn hóa cồng chiêng, đến kho tàng sử thi, đến kiến trúc nhà Rông,...
Chỉ với 10 triệu đồng nên du lịch ở đâu?

Chỉ với 10 triệu đồng nên du lịch ở đâu?

Nếu như ngân sách của bạn eo hẹp thì cũng đừng lo, dưới đây là những điểm đến tuyệt vời với mức chi phí chỉ từ 8 - 10 triệu đồng.
Hãi hùng máy bay Vietnam Airlines hạ cánh nhầm

Hãi hùng máy bay Vietnam Airlines hạ cánh nhầm 1

Chiều 29/4, một máy bay Vietnam Airlines từ Tp. Hồ Chí Minh – Nha Trang đã hạ cánh nhầm xuống một đường băng đang xây dựng.
Xem thêm
Phiên bản di động