Honda tham gia hành trình 'Honda Asian Journey' 2017

Honda Việt Nam tiếp tục tham gia hành trình 'Honda Asian Journey' 2017 để mang đến trải niệm thú vị cho những người đam mê xe phân khối lớn.
TIN LIÊN QUAN
honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Honda chiến thắng cuộc thi hướng dẫn viên lái xe an toàn
honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Honda CB150R sắp được phân phối tại Việt Nam
honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Honda tổ chức chuỗi giải đua xe 2017 tại Tuy Hòa
honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Honda Việt Nam lại hỗ trợ khách mua Air Blade tới 2 triệu
honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Honda tặng 1.300 mũ bảo hiểm cho học sinh Đắk Nông

Vào năm 1997, Honda chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc xe số. Sau đó 9 năm, Honda Việt Nam tiếp tục mở rộng kinh doanh sang phân khúc xe tay ga. Phân khúc này đang ngày càng trở nên được ưa chuộng và trong đó các mẫu xe ga của Honda tự hào dành được nhiều sự tin yêu từ khách hàng.

Đến năm 2014, một phân khúc mới được HVN phát triển thêm đó là xe tay côn. Sự ra đời của mẫu xe tay côn đầu tiên MSX 125cc đã mang lại cho HVN một hình ảnh mới mẻ và trẻ trung hơn. Vào tháng 5 năm 2017 vừa qua tại Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam (VMCS 2017), HVN đã chính thức đưa ra tuyên bố về việc gia nhập thêm một phân khúc nữa, đó là phân khúc xe phân khối lớn thông qua việc trưng bày hàng loạt những mẫu xe được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích như: Rebel 300, CB400SF, CB500F, CBR250RR, CBR500R, Goldwing, Africa Twin,… cũng như thông tin thêm về việc chính thức đưa một hệ thống phân phối và dịch vụ riêng cho phân khúc xe này đi vào hoạt động trong đầu năm 2018.

honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017
Honda tham gia hành trình 'Honda Asian Journey' 2017

Hoạt động đầu tiên đó là việc khởi động loạt các giải đua xe trong nước và đưa tay đua trẻ tiềm năng của Việt Nam tham gia vào giải đua xe Quốc tế. Bên cạnh đó, từ tháng 1 năm 2016, Honda Việt Nam đã chính thức tài trợ đội đua Repsol Honda Team tham gia giải MotoGP với mong muốn tạo động lực giúp khơi dậy tinh thần đam mê thể thao và khát khao chiến thắng của các tay đua. Xuyên suốt toàn bộ thời gian tài trợ đội đua, Honda Việt Nam mang đến khẩu hiệu “One HEART”, thể hiện niềm tin vào những nỗ lực, khát khao của các tay đua nhằm hiện thực hóa ước mơ bước lên bục vinh quang tại giải đấu Quốc tế.

Cũng trong chuỗi các hoạt động về xe phân khối lớn và đua xe thể thao, Honda Việt Nam còn tham gia một hành trình hấp dẫn nữa với tên gọi “Honda Asian Journey”. Đây là hành trình do Honda tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 với mục tiêu mang hình ảnh đua xe thể thao cũng như hình ảnh những mẫu xe phân khối lớn của hãng đến gần hơn với khách hàng trong khu vực. Tiếp nối thành công 2016, năm nay Honda tiếp tục mang hành trình đến với những người yêu phân khối lớn các nước từ ngày 26/10 đến ngày 29/10/2017.

Khởi động đầy hứng khởi với ngày đào tạo lái xe an toàn cùng siêu mô tô RC213V-S (ngày 26/10)

Nhằm đảm bảo tất cả các biker có đầy đủ kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trên hành trình dài qua nhiều dạng địa hình như Honda Asian Journey, ban tổ chức đã dành riêng 1 ngày đào tạo trước khi hành trình chính thức bắt đầu. Sáng ngày 26/10, 6 đoàn biker các nước đã tề tựu tại trường đua Melaka dài 1,6 km để luyện tập dưới sự dẫn dắt của tay đua trẻ nổi tiếng người Malaysia Zaqhwan Zaidi. Điểm nổi bật của chương trình đào tạo năm nay là các biker có cơ hội trải nghiệm thực tế một trong những mẫu siêu mô tô đắt giá nhất thế giới hiện nay – RC213V-S.

honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017
Honda tham gia hành trình 'Honda Asian Journey' 2017

Lăn bánh trên quãng đường từ Melaka đến Cao nguyên Genting (ngày 27/10)

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo hướng dẫn lái xe phân khối lớn an toàn, sáng ngày 27/10, tất cả các thành viên trong trang phục bảo hộ chuyên nghiệp, đồng hành cùng những chiếc xe phân khối lớn hầm hố và đậm chất thể thao của Honda như CBR500R, CB500F, CB500X, CRF1000L, CBR1000RR,…đã bắt đầu chinh phục những km đầu tiên của hành trình Honda Asian Journey 2017.

Các biker đã được thử thách cũng như trải nghiệm nhiều dạng địa hình từ mặt đường nội đô bằng phẳng ở thành phố cổ xinh đẹp Melaka, những đoạn đèo dốc quanh co dẫn đến ngọn đồi Bukit Tinggi cao trên 1.000m so với mực nước biển cho tới những đoạn đường đồi núi của Cao Nguyên Genting nổi tiếng. Tất cả đã mang lại cho các thành viên cảm giác chinh phục đầy hứng khởi cũng như cảm nhận rõ nét nhất về sự vận hành vượt trội của các mẫu xe phân khối lớn của Honda.

Hòa mình cùng chặng 17 giải đua MotoGP 2017 (ngày 28 - 29/10)

Sau 1 ngày với những trải nghiệm lái xe phân khối lớn Honda đầy thú vị, vào ngày 28/10, đoàn di chuyển đến Sepang, tham gia vào ngày thi phân hạng của chặng 17 giải đua MotoGP 2017.

Vào buổi tối, các thành viên đã có dịp giao lưu với 2 tay đua nổi tiếng của đội Repsol Honda Team là Marc Marquez và Dani Pedrosa trong không khí ấm cúng và vui vẻ.

Ngày cuối cùng 29/10, các thành viên đã cùng hòa mình với sức “nóng’ của trường đua Sepang để cổ vũ cho các tay đua trong ngày thi đấu chính thức của họ. Trong hành trình lần này, Honda Việt Nam có đưa hai tay đua tiềm năng Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam đến tham gia. Việc gặp gỡ chia sẻ cũng như xem những tay đua nổi tiếng thế giới này thi đấu là cơ hội để giúp các tay đua Việt Nam có dịp tiếp cận gần hơn với đẳng cấp của giải đua xe lớn nhất thế giới, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ cho họ tiếp tục nỗ lực trong hành trình viết tên mình trên bản đồ đua xe thế giới.

Xem thêm hình ảnh trong hành trình 'Honda Asian Journey' 2017:

Sau 4 ngày với những trải ngiệm phấn khích và đáng nhớ, hành trình Honda Asian Journey đã chính thức kết thúc. Hơn cả một hành trình trải nghiệm các mẫu xe phân khối lớn Honda, tại đây, những tay lái đến từ 6 nước châu Á đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ đam mê về các mẫu xe Honda và môn đua xe thể thao, cũng như niềm vui được hòa mình vào không khí sôi động của giải đua MotoGP chuyên nghiệp.

Thu Trang (LSVN)

honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Giá Honda SH 2017 tăng đột biến tại Hà Nội

Giá Honda SH 2017 tiếp tục tăng tới 2 triệu đồng tại khu vực Hà Nội trong bối cảnh toàn bộ xe ga đang rục ...

honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Honda SH mode có 2 màu mới, giá tăng 1 triệu đồng

Honda SH mode có 2 màu mới là đỏ nâu và trắng đen với giá đề xuất tăng 1 triệu đồng. Honda Việt Nam cũng ...

honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Những điều cần chuẩn bị khi đi phượt bằng xe máy

Dụng cụ sửa xe, giấy tờ tùy thân, đồ sơ cứu y tế…là những vật dụng cần thiết để bạn có thể yên tâm tham ...

honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Top 10 xe mô tô có giá đắt nhất thế giới

Honda RC213V-S, Confederate G2 P51 Combat Fighter, Suter MMX500...là những mẫu mô tô có giá đắt nhất thế giới.

honda tham gia hanh trinh honda asian journey 2017 Vì sao giới trẻ đi Super Dream 100 lại thích tháo yếm?

Super Dream 100 là mẫu xe hay được giới trẻ tháo yếm nhất hiện nay khi sử dụng nhất bởi sự gọn nhẹ và cá ...

Có thể bạn quan tâm

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Do trùng với kỳ nghỉ Tết kéo dài nên doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam trong tháng 2/2024 đều giảm mạnh.
Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023 - 2024

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023 - 2024

Trải qua 2 phần thi, hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023 - 2024” đã tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất - đại diện cho khoảng 3.000 nhân viên bán hàng của các HEAD trên toàn quốc
Honda Việt Nam hỗ trợ 70 xe điện PCX cho trường Đại học Công Nghệ Giao thông Vận tải

Honda Việt Nam hỗ trợ 70 xe điện PCX cho trường Đại học Công Nghệ Giao thông Vận tải

Honda hỗ trợ 70 xe máy điện PCX cho trường Đại học Công Nghệ Giao thông Vận tải nhằm phục vụ hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập
Doanh số bán ô tô đầu năm của Honda giảm mạnh

Doanh số bán ô tô đầu năm của Honda giảm mạnh

Do trùng lịch nghỉ Tết Nguyên Đán khiến lượng ô tô và xe máy Honda bán ra thị trường Việt Nam tháng 1/2024 đồng loạt giảm so với tháng trước
Giá xe giảm mạnh, có nên mua xe ngay sau Tết?

Giá xe giảm mạnh, có nên mua xe ngay sau Tết?

Giá nhiều mẫu ô tô giảm mạnh sau Tết do đại lý tăng ưu đãi cho khách nên đây được xem là thời điểm mua xe giá tốt.

Cùng chuyên mục

Audi mở đại lý mới theo mô hình City showroom tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi mở đại lý mới theo mô hình City showroom tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi Phú Mỹ Hưng lại lý đầu tiên mang phong cách thiết kế đô thị của Audi tại Việt Nam chính thức khai trương từ 28/03/2024.
Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của các chủ xe VF8 tại Miền Bắc, được tổ chức bởi những khách hàng sử dụng xe ô tô VinFast
VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast chính thức ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.
Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast cuối tháng 3/2024

Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast cuối tháng 3/2024

Từ nay đến hết tháng 3, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”
Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Tại thị trường Mỹ, VinFast ghi nhận gần 160 tỷ đồng doanh thu trong năm 2023, thấp hơn so với thị trường Canada là 578 tỷ đồng

Tin khác

GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

Từ ngày 22/3, tất cả chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform với mức lợi nhuận lên tới 80% trong 3 năm đầu
Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 đã được ra mắt một số thị trường Đông Nam Á và Việt Nam sẽ điểm đến tiếp theo của mẫu xe điện của thương hiệu Trung Quốc này.
Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Hội đồng giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm 15 mẫu xe để chọn ra chiếc Xe của năm 2024 vào ngày 29/3 tới đây
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương
Ô tô nhập khẩu từ Indonesia ồ ạt vào Việt Nam

Ô tô nhập khẩu từ Indonesia ồ ạt vào Việt Nam

Indonesia tiếp tục trở thành thị trường xuất khẩu ô tô nguyên chiếc nhiều nhất vào Việt Nam trong tháng 2/2024 nhưng tổng kim ngạch vẫn thấp hơn so với Thái Lan
Xem thêm
Phiên bản di động