Cận Tết, Honda và Yamaha đua ra xe mới

Kể từ đầu tháng 11 tới nay, Yamaha đã tung ra thị trường 6 xe mới và phiên bản mới, trong khi của Honda là 5.
TIN LIÊN QUAN
can tet honda va yamaha dua ra xe moi Top 5 mẫu xe côn tay được mong chờ tại Việt Nam
can tet honda va yamaha dua ra xe moi 9 mẫu xe côn tay 150 phân khối cho người mới
can tet honda va yamaha dua ra xe moi 10 mẫu xe máy mới tại Việt Nam: Đỉnh cao và vực sâu

Cuối năm, các hãng xe máy đua nhau ra mắt mẫu xe, phiên bản mới trong bối cảnh nhu cầu mua xe cận tết của người dùng đang tăng cao. Trong đó, Honda và Yamaha là 2 hãng ra mắt nhiều xe mới nhất. Dưới đây là những phiên bản, mẫu xe mới ra mắt của Yamaha và Honda kể từ đầu tháng 11 đến nay.

1. Honda SH mode

Đầu tháng 11, Honda SH mode màu mới gồm đỏ nâu và trắng đen đã được đưa về đại lý Honda với giá đề xuất tăng từ 500 nghìn - 1 triệu đồng. Ngoài thay đổi về màu sắc, SH mode vẫn giữ nguyên thiết kế và động cơ như cũ.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
SH mode cá tính trắng đen

Đặc biệt, tính từ khi ra mắt màu mới đến nay, SH mode đã tăng 1 triệu đồng với phiên bản thời trang và gần 3 triệu đồng với bản cá tính, bán ra cao hơn đề xuất từ 5,5 – 11 triệu đồng.

2. Yamaha R15 V3

Kể từ đầu tháng 11, Yamaha R15 V3 đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá đề xuất là 92,9 triệu đồng và trước mắt chỉ có duy nhất 1 màu xanh GP. So với thế hệ trước, phần thiết kế của Yamaha R15 V3 2017 đã được căn chỉnh hơn, phong cách thể thao hơn.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Yamaha R15

Tuy nhiên, giá thực tế của R15 V3 đang được đại lý bán ra thấp hơn đề xuất 2-3 triệu đồng, tương đương khoảng 90-91 triệu đồng. Điều này cũng dễ hiểu bởi R15 V3 là một mẫu xe côn tay thể thao kén khách, trong khi với tầm giá trên 90 triệu đồng lại là một số tiền khá lớn với giới trẻ ở Việt Nam.

3. Honda Wave RSX

Cũng trong đầu tháng 11, Wave RSX tem mới màu trắng đen đã được đưa về một số đại lý Honda tại khu vực Hà Nội với giá đề xuất không đổi. So với phiên bản cũ, Wave RSX với tem xe được thiết kế ấn tượng cùng sự pha trộn tông màu mới lạ, được kỳ vọng sẽ thu hút được người tiêu dùng.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Honda Wave RSX tem mới

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Honda Việt Nam tiếp tục ra mắt Wave RSX phiên bản mới và cũng bán ra từ đầu tháng 12. Trên phiên bản mới, các nhà thiết kế đã thay đổi tem xe, đồng thời phối màu nhằm nhấn mạnh hơn nữa vào chất thể thao riêng biệt của mẫu xe này.

Hiện nay, giá bán thực tế của Wave RSX dao động từ 21,3 – 23,8 triệu đồng tùy phiên bản, bán ra thấp hơn đề xuất từ 200 – 700 nghìn đồng.

4. Yamaha Sirius

Một mẫu xe khác cũng được tung ra thị trường đầu tháng 11 là Sirius chế hòa khí bao gồm phanh thường, phanh đĩa và vành đúc được Yamaha Việt Nam thay đổi tem xe hoàn toàn mới, với thiết kế cá tính, góc cạnh và thể thao hơn. Đặc biệt, phiên bản Sirius RC vành đúc sẽ có thêm màu cam đen mới, đầy cá tính, khỏe khoắn.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Yamaha Sirius màu cam đen mới

Tuy nhiên, giá bán thực tế của Sirius cả phiên bản Fi và chế hòa khí thời điểm hiện tại đang bán ra thấp hơn đề xuất tới 900 nghìn đồng. Trong đó, các bản Sirius chế hòa khí phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc đang giữ mức giá lần lượt là 18 – 19 – 20,5 triệu đồng.

5. Yamaha Jupiter

Chỉ sau Sirius vài ngày, Yamaha Việt Nam tiếp tục ra mắt bộ tem mới cá tính, thể thao hơn cho Jupiter Fi 2017 với cả 2 phiên bản RC và GP. Cụ thể, bộ tem mới của Jupiter GP được thay đổi từ màu xanh trắng sang xanh đen nam tính và hầm hố hơn. Trong khi với Jupiter RC, các đường chỉ đỏ trên thân và vành xe được thay bằng màu vàng nổi bật hơn.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Yamaha Jupiter GP tem mới

Yamaha Jupiter bán ra thị trường với 2 phiên bản Jupiter RC và Jupiter GP có mức giá đề xuất lần lượt là: 29,5 triệu và 30 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại mức giá thực tế của Jupiter tại các đại lý khu vực Hà Nội đang thấp hơn đề xuất 1 triệu đồng, tương đương 28,5 và 29 triệu đồng với các bản RC và GP.

6. Yamaha Nozza Grande

Trung tuần tháng 11, Yamaha Việt Nam ra mắt tiếp Nozza Grande phiên bản giới hạn gồm 2 màu mới là đen đỏ và titan với giá đề xuất 44,5 triệu đồng. Nhìn tổng thể, Grande giới hạn màu đen đỏ gần như không có gì khác biệt với màu đen nhám ở bản đặc biệt, ngoài phần yên trước màu đỏ tươi. Riêng Grande giới hạn màu titan lại có tông màu khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản còn lại.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Nozza Grande phiên bản giới hạn màu titan

Đi cùng với xu hướng đang giảm giá của xe máy Yamaha trong khoảng thời gian cuối năm, Nozza Grande phiên bản giới hạn đang được đại lý báo giá 42,5 triệu, thấp hơn đề xuất 2 triệu đồng.

7. Honda Winner 150

Sang đầu tháng 12, Honda Việt Nam đã ra mắt Winner 2018 gồm 5 màu sắc mới thời trang và bắt mắt hơn, giảm 2 màu so với thế hệ cũ. Trong đó, Winner 150 thể thao chiếm tới 4 màu đó là đỏ đen, xanh trắng, trắng đen, vàng đen; Winner 150 cao cấp có duy nhất 1 màu đen mờ. Hai màu sắc đã được ngừng sản xuất ở thế hệ mới là xanh mờ của Winner cao cấp và cam đen của Winner thể thao. Giá đề xuất của Honda Winner 2018 không thay đổi so với thế hệ trước.

Trước ngày bán chính thức một tuần, ngày 6/12, Winner 2018 phiên bản cao cấp màu đen mờ hay còn gọi là đen nhám đã được đưa về một số đại lý khu vực Hà Nội với giá bán thực tế tăng khoảng 2 triệu đồng so với trước đó, mức giá bán ra dự kiến 41 triệu đồng.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Honda Winner 2018

Giá bán thực tế của Honda Winner đang giữ ở mức 38,5 triệu đồng tại Hà Nội và 39,7 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh, bán ra thấp hơn đề xuất từ 5,8 – 7,5 triệu đồng. Chưa kể từ 4/12/2017 đến hết ngày 15/2/2018 khách hàng mua Winner sẽ được tặng 1 đồng hồ G-Shock trị giá 4 triệu đồng.

8. Yamaha Exciter 150

Không kém cạnh đối thủ Honda Winner, kể từ đầu tháng 12, các dòng xe Exciter GP và RC sẽ được Yamaha thay đổi tem xe hoàn toàn mới, đậm chất thể thao và đầy cá tính cho các màu xe đã quen thuộc trên thị trường. Đặc biệt, Yamaha còn bổ sung thêm màu cam đen và đen xám với Exciter 150 RC. Giá đề xuất của các phiên bản mới không đổi.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Yamaha RC màu cam đen mới

Đáng chú ý, trừ đen nhám, tất cả các phiên bản của Exciter 150 đều đang bán ra thấp hơn đề xuất 500 nghìn - 1,5 triệu đồng.

9. Yamaha NVX 155

Để tăng tính cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc xe ga tầm trung, Yamaha Việt Nam vừa cho ra mắt NVX 155 phiên bản giới hạn với duy nhất một màu cam đen, giá đề xuất là 52,7 triệu đồng. Như vậy, từ đầu tháng 11 đến nay, màu cam đen đã được bổ sung với 3 mẫu xe của Yamaha là Sirius, Exciter và NVX 155.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
NVX 155 giới hạn màu cam đen

Nhiều khả, khi về tới đại lý, NVX 155 giới hạn sẽ giảm từ 500 nghìn - 1 triệu đồng so với giá đề xuất bởi thị trường xe máy Yamaha cuối năm đang chững lại và có phần tụt dốc.

10. Honda Wave Alpha 110

Mới đây, Honda Việt Nam đã cho ra mắt Wave Alpha 2018 với dải tem xe có chút cách điệu và thể thao hơn. Wave Alpha phiên bản mới có điểm nhấn là tem xe họa tiết tổ ong độc đáo sẽ góp phần gia tăng sự tinh tế cho diện mạo của mẫu xe cũng như mang lại sự năng động, linh hoạt cần có cho mẫu xe số phổ thông này. Ngoài ra, Wave Alpha 2018 có giá đề xuất không đổi và dự kiến sẽ được bán ra thị trường từ ngày 28/12/2017.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Wave Alpha 2018 với dải tem mới

Hiện nay, Wave Alpha 110 vẫn đang giữ mức giá 17 triệu đồng tại khu vực Hà Nội và 17,3 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh, bán ra thấp hơn đề xuất từ 500 – 800 nghìn đồng.

11. Honda Blade

Ra mắt cùng với Wave Alpha 110, Blade nay cá tính hơn nữa với việc bổ sung tem xe được thiết kế tạo khối mới. Tem xe mới với những đường cắt giao nhau đầy sắc sảo mạnh mẽ kết hợp cùng với những đường nét sắc cạnh chạy dọc toàn thân xe mang đến nét trẻ trung thu hút khó cưỡng, khẳng định cá tính riêng của người dùng.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi
Honda Blade phiên bản mới

Giá bán thực tế của Blade đang dao động từ 17,7 – 20,4 triệu đồng tại Hà Nội, bán ra thấp hơn đề xuất từ 700 – 900 nghìn đồng.

Hoàng Hiệp (LSVN)

can tet honda va yamaha dua ra xe moi Honda Winner và Yamaha Exciter cùng ra màu mới

Đầu tháng 12, hai đối thủ nặng ký nhất Honda Winner và Yamaha Exciter cùng có màu mới với giá đề xuất không đổi.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi Cuối năm, xe máy đua khuyến mãi

Tặng tiền mặt, tặng vàng…là những gì mà các hãng xe máy khuyến mãi cho khách hàng trong tháng 12 này.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi Giá xe máy Yamaha tháng 12 giảm nhẹ

Ngược lại với Honda, dự kiến giá xe máy Yamaha sẽ tiếp tục chững lại, thậm chí giảm nhẹ trong tháng cuối cùng năm 2017.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi Giá xe máy Honda tháng 12 tăng đột biến

Cuối năm, nhu cầu mua xe của người dân dâng cao nên dự kiến giá xe máy Honda tháng 12 sẽ tăng đột biến.

can tet honda va yamaha dua ra xe moi Honda Việt Nam sắp ra mắt Air Blade smartkey 2018

Honda Air Blade smartkey 2018 dự kiến sẽ được Honda Việt Nam ra mắt vào trung tuần tháng 12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xe mới của VinFast lộ diện, chờ đấu với Mazda CX-5

Xe mới của VinFast lộ diện, chờ đấu với Mazda CX-5

Từ mô hình bằng đất sét tiết lộ cuối năm ngoái, đến nay mẫu Crossover mới của VinFast đã hoàn thiện và trong quá trình chạy thử.
Toyota trình làng mẫu SUV đô thị Yaris Cross

Toyota trình làng mẫu SUV đô thị Yaris Cross

Toyota vừa trình lành mẫu SUV cỡ nhỏ mới là Yaris Cross, xe được phát triển dựa trên Yaris nhưng có kích thước lớn hơn.
Honda Việt Nam sắp ra mắt 16 mẫu xe mới

Honda Việt Nam sắp ra mắt 16 mẫu xe mới 20

Honda Việt Nam cho biết sẽ ra mắt 16 mẫu xe và phiên bản mới trong năm tài chính từ tháng 4/2018 đến tháng 3/2019.
5 mẫu ô tô khiến người Việt 'phát sốt' năm 2018

5 mẫu ô tô khiến người Việt 'phát sốt' năm 2018

Khi khó khăn về thủ tục nhập khẩu được gỡ bỏ, 5 mẫu ô tô dưới đây có thể khiến người Việt phát sốt năm 2018 
Ngày 13/11, Honda CR-V 2018 với 7 chỗ ra mắt tại Việt Nam

Ngày 13/11, Honda CR-V 2018 với 7 chỗ ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa hé lộ sẽ ra mắt Honda CR-V 2018 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế 7 chỗ ngồi vào ngày 13/11/2017 sắp tới. Xe sử dụng động cơ tăng áp 1.5 lít với nhiều tính năng an toàn mới.

Cùng chuyên mục

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố

Tin khác

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX được tích hợp trên VNeID thay cho giấy phép bản cứng ở 1 mức độ nhất định, tùy từng trường hợp vẫn cần xuất trình GPLX bằng vật liệu PET
Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Sự kiện lái thử xe Subaru Forester sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 - 14/4) tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng trước, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với gần 1.000 xe bán ra
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra
Xem thêm
Phiên bản di động