Cận cảnh Mercedes-Benz S450 L 2018 trước ngày ra mắt tại VN

Mercedes-Benz S450 L xuất hiện tại một đại lý trước ngày ra mắt với giá bán 4,199 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Rẻ hơn 260 triệu, Mercedes-Benz GLC 200 bị cắt bỏ trang bị gì?
can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Mercedes-Benz có môi trường làm việc tốt nhất ngành ô tô Việt Nam
can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Giá trị thương hiệu ô tô Mercedes-Benz vượt Toyota

Mercedes-Benz S450 L ra đời để thay thế cho chiếc S400 cũ, đây cũng là mẫu sedan đầu bảng của Mercedes-Benz. Sau nhiều lần lỡ hẹn thị trường Việt Nam, chiếc xế sang này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/6 tại Hà Nội. S-Class là dòng xe chiếm thị phần lớn trong phân khúc sedan hạng F, với doanh số hơn 500 chiếc trong năm 2017.

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn
Mercedes-Benz S450 L 2018.

Là đối thủ đáng gờm của BMW 7-series, Audi A8, Jaguar XJL hay Lexus LS500, Mercedes-Benz S450 L được hy vọng sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng sang. Top Gear đánh giá chiếc xe này với số điểm 9/10 cùng lời nhận xét: "Mercedes-Benz đã mang hết mọi tinh túy của mình vào trong S-Class 2018, đây chắc chắn là mẫu sedan thu hút nhất năm nay".

Không quá khác biệt so với những người anh em Mercedes-Maybach S-Class, S450 L cũng sở hữu bề ngoài bóng bẩy và sang trọng vốn có. Điểm khác biệt dễ nhận thấy của Mercedes-Benz S450 L 2018 là thiết kế cản trước và bộ ca-lăng mạ chrome với 3 nan kép giống Mercedes-Maybach, thay vì 4 nan đơn như thế hệ S-Class trước đây.

Đèn pha có hệ thống Multibeam LED nổi bật với công nghệ Stardust. Đây là công nghệ đèn thông minh với 84 bóng LED nhỏ, có khả năng tắt mở tự động và thích nghi cực nhanh với môi trường, không làm chói mắt người đi ngược chiều. Đèn ban ngày 1 dãy trên S-Class đã được tăng lên 3 dãy trên S450 L.

Nắp capo tạo điểm nhấn bởi hai đường gân nhẹ nhàng vuốt ngược lên cao cùng logo Mercedes “ngôi sao ba chấu” dạng nổi. Phần hông Mercedes S450 L thon gọn với hai đường cong dập nổi, gương chiếu hậu hiện đại với khả năng chống chói, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Một điểm khác biệt nữa so với thế hệ cũ là bộ mâm kích thước 18 inch hợp kim 5 chấu thể thao được thiết kế mới với các nan dày hơn. Phần đuôi với cụm đèn hậu dạng LED được tái thiết kế, bo tròn hình cánh chim. Ống xả kép dạng kim loại bản dẹp mạ chrome sáng bóng nằm sát cản dưới tạo cảm giác liền mạch.

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn
Gia công tỉ mỉ, ốp nhôm, gỗ bóng Piano Lacquer.

Mercedes-Benz S450 L 2018 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.255 x 1.899 x 1.494 mm, chiều dài trục cơ sở 3.165 mm. Chính vì vậy không gian bên trong nội thất rất rộng rãi. Bước vào Mercedes S450 L là một không gian yên tĩnh, thoải mái và riêng tư cho hành khách.

Sở hữu những tiện nghi bật nhất, các chi tiết trên Mercedes-Benz S450 đều được gia công tỉ mỉ, ốp nhôm, gỗ bóng Piano Lacquer trên nền chất liệu da cao cấp làm cho tổng thể xe trở nên hài hòa và đẹp mắt.

Tablo xe trải dài, bề thế và cân bằng đối diện hàng ghế trước. Vô lăng ba chấu thể thao bọc da, ốp gỗ cao cấp được thiết kế lại, tích hợp thêm nút điều khiển cảm ứng, lẫy chuyển số Direct Select sau tay lái hiện đại.

Hệ thống giải trí trên xe rất hiện đại, phải kể đến 2 màn hình cỡ lớn kích thước 12,3 inch chuẩn HD. Cụm đồng hồ IWC chính giữa bảng điều khiển, màn hình giải trí cảm ứng Touchpad, tương tác đầu SD, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Đặc biệt hơn, xe sử dụng giao diện hiển thị tiếng Việt. Đây là điểm cộng bởi nó giúp người dùng hiểu tường tận và sử dụng các chức năng một cách tối ưu. Phiên bản thường của S450 L vẫn trang bị hệ thống loa Burmester 13 loa, trong khi phiên bản cao cấp S450 L Luxury có đến 26 loa.

Tuy nhiên, tùy chọn màu sắc nội thất trên Mercedes S450 L có 84 màu khác nhau, cho không gian trong cabin thêm hoàn hảo và phù hợp với sở thích từng người. Trong khi đó màu nội thất trên S450 L Luxury với 64 màu và 10 kiểu phối. Hàng ghế trước chỉnh điện, có thể nhớ 3 vị trí và có tựa đầu cỡ lớn nhưng không có chế độ massage. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng bộ lọc khí dạng Air Balance ion hóa không khí và tạo hương thơm.

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn
Phần đuôi với cụm đèn hậu dạng LED được tái thiết kế.

Cửa sổ trời siêu rộng Paronamic là trang bị không quá xa lạ đối với các dòng xe sang và với Mercedes S450 L cũng không ngoại lệ. Nó góp phần mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo sự gắn kết giữa không gian bên ngoài và khoang hành khách.

Ghế sau cũng có chức năng chỉnh điện và tựa đầu tuy cỡ lớn, 6 chế độ massage ở hàng ghế sau có thể điều chỉnh thông qua hai màn hình giải trí cỡ lớn phía sau ghế trước, trong đó có 2 chế độ có thể kết hợp sưởi tạo hiệu ứng masage đá nóng. Cả hai hàng ghế đều có chức năng sưởi và thông gió giúp người dùng thêm thoải mái.

Trái tim của Mercedes S450 L 2018 là khối động cơ xăng V6 dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, dẫn động cầu sau, cùng hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic mới nhất của Mercedes, thay thế cho hộp số 7 cấp của dòng S-Class thế hệ trước.

Xe có 4 chế độ lái chủ động và linh hoạt với hệ thống Dynamic Select gồm: Eco, Sport, Comfort, Individual. Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống Direct Steer trợ lực điện, biến thiên theo tốc độ, hệ thống treo khí nén Air Matic hiện đại. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mercedes-Benz S450 L có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5.9 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa 250 km/h.

Mercedes S450 L 2018 sở hữu hàng loạt các hệ thống an toàn như: hỗ trợ đỗ xe chủ động, bình chữa cháy, chức năng cảnh báo mất tập trung, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang, camera 360 độ phân giải cao, chức năng cảnh báo Pre- Safe, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Ngoài ra xe còn bổ sung hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe, phanh tay điều khiển có khả năng nhả phanh thông minh, 7 túi khí trong hệ thống an toàn cho ghế sau với túi khí dây đai, dây đai an toàn ba điểm, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và tự động mở khi có trường hợp khẩn cấp và điều chỉnh tốc độ tối đa trong khu vực bị giới hạn.

Chìa khóa trên S450 cũng mang một thiết kế mới.Giá bán niêm yết của Mercedes S450 L 2018 là 4,199 tỷ đồng, trong khi đó giá của S450 L Luxury là 4,759 tỷ đồng. Một mẫu S450 khác cũng được bán tại thị trường Việt Nam là Mercedes-Maybach S450, với giá bán 7,219 tỷ đồng.

Xem theem hình ảnh Mercedes-Benz S450 L 2018:

Theo Zing.vn

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Chặng 3 giải đua mô tô ARRC tại Nhật Bản: Tột cùng cảm xúc

Trong hai ngày 2-3/6 vừa qua, 2 tay đua Cao Việt Nam và Lê Khánh Lộc đã tham dự giải đua mô tô ARRC chặng ...

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Lượng Honda CR-V, Civic… nhập khẩu từ Thái Lan tháng 5 đột ngột giảm xuống chỉ còn hơn 700 xe, giảm gần 70% so với ...

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Mua Toyota Vios, Innova được tặng bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios và Innova trong tháng 6 và 7 sẽ được tặng gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc phụ kiện ...

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Triển lãm ô tô Việt Nam 2018: Xe nhập – xe lắp ráp tái hợp

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ chứng kiến sự tái hợp của Hiệp hội các nhà sản xuất ô ...

can canh mercedes benz s450 l 2018 truoc ngay ra mat tai vn Mazda xuất xưởng chiếc ô tô thứ 50 triệu

Tập đoàn Mazda vừa xuất xưởng chiếc ô tô thứ 50 triệu tại Nhật Bản sau gần 87 năm kể từ ngày đầu sản xuất ...

Cùng chuyên mục

Kiến nghị kéo dài chu kỳ đăng kiểm với ô tô cá nhân

Kiến nghị kéo dài chu kỳ đăng kiểm với ô tô cá nhân

Bộ GTVT vừa có công văn trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Bình Phước gửi tới sau Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 15 đề nghị điều chỉnh thời hạn đăng kiểm đối với ô tô cá nhân
VinFast VF8 phiên bản xe cảnh sát bất ngờ xuất hiện

VinFast VF8 phiên bản xe cảnh sát bất ngờ xuất hiện

Những chiếc VinFast VF8 được gắn đèn chuyên dụng của cảnh sát trên nóc đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng Việt
Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Do trùng với kỳ nghỉ Tết kéo dài nên doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam trong tháng 2/2024 đều giảm mạnh.
Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ cho VinFast vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận với Jospong Group of Companies về việc phân phối xe điện tại thị trường Ghana và khu vực Tây Phi
Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Mordor Intelligence vừa công bố báo cáo nghiên cứu về thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam năm 2023, trong đó ghi nhận những con số tăng trưởng ấn tượng của Xanh SM

Tin khác

VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan
Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu 1,4 lít/ 100 km, thấp hơn cả nhiều mẫu xe máy tại Việt Nam.
Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 tại Việt Nam có nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, tuy nhiên giá bán chưa được tiết lộ.
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast Auto sẽ tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 (VIAS) diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 24/3 tại Canada.
Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2024 với giá khởi điểm từ 2,299 tỷ đồng
Xem thêm
Phiên bản di động