Bật mí 3 xe Triumph mới sắp về Việt Nam

Tại lễ khai trương đại lý Triumph Hà Nội, đại diện thương hiệu mô tô phân khối lớn của Anh cho biết, 3 xe Triumph hoàn toàn mới sắp về Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Môtô Triumph Street Scrambler giá 365 triệu tại Việt Nam
bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Triumph Bonneville Speedmaster ra mắt tại Ấn Độ
bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Triumph Tiger 1200 và Tiger 800 mới trình làng

Mới đây, hãng xe mô tô Anh Quốc cho biết sẽ đưa thêm loạt môtô hấp dẫn về Việt Nam từ cuối năm 2018 và đầu 2019. Trong đó, 3 mẫu xe chắc chắn sẽ được hãng đưa về đó là Triumph New Street Twin, Triumph Street Scrambler và Triumph Scramber 1200 XC & XE.

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam
Triumph New Street Twin

Cụ thể, mẫu xe New Street Twin được ra mắt vào năm 2016 đã góp phần thay đổi doanh số tăng mạnh mẽ của Triumph toàn cầu. Xe công suất tăng 65 mã lực tại vòng tua máy đạt 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 80 Nm; phanh đĩa trước brembo 4 piston thay thế cho loại nissin 2 piston trước đây.

Triumph Street Twin vừa mang dáng vẻ cổ điển truyền thống vừa mang sự hiện đại khi được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống phanh ABS trước sau, công nghệ kiểm soát lực bám đường Traction Control, an toàn chống trộm immobiliser,...

Cũng trong dịp cuối năm nay, chiếc xe môtô phân khối lớn Triumph Street Scrambler 2019 sẽ được đưa về Việt Nam. Chiếc xe mang phong cách cổ điển này được nâng cấp cỗ máy lên 900 phân khối và sẽ sản sinh công suất 64 mã lực tại 7.500 vòng/phút, cải thiện 18% sức mạnh so với phiên bản hiện hành. Street Scrambler được Triumph phát triển từ dòng xe nhỏ gọn Street Twin trước đây, đưa thêm vào chiếc xe khả năng off-road đa năng.

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam
Triumph Street Scrambler 2019

Cỗ máy 900cc xy lanh đôi trên Triumph Street Scrambler 2019 hoàn toàn mới có sức mạnh vượt trội, giúp chiếc xe có được sự cải thiện do sử dụng trục khuỷu mới nhẹ hơn, bộ côn mới, cùng nắp trục cam từ tính. Cùm ga điện tử trên Triumph Street Scrambler sẽ cung cấp 2 chế độ lái khác biệt cho chiếc xe bao gồm Road và Rain cho khả năng sử dụng trong loại đường bình thường và khi đường ướt.

Giống với phiên bản 2019 của mẫu xe Street Twin đang bán ra hiện nay, chiếc xe cũng sẽ được sử dụng ABS có khả năng tùy chình cùng cùm phanh 4 piston Brembo nhưng với chỉ 1 đĩa đơn phía trước. Xe vẫn sẽ sử dụng cặp vành lệch size sau 17 inch và trước 19 inch.

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam
Triumph Scramber 1200 XC và XE

Sau đó, đầu năm 2019 sẽ là sự có mặt của Scramber 1200 XC, Scramber 1200 XE và còn có cả Speed Twin 1200. Ở cả Scramber 1200 XC, Scramber 1200 XE được xây dựng trên sự thành công và nền tảng của chiếc Street Scrambler mang thiết kế hiện đại xen lẫn cổ điển. Trong khi đó, mô hình Scrambler 1200 XC được định vị trong việc đa dụng, dành cho nhưng tay lái đường phố và 1200 XE thích hợp hơn cho các tín đồ thích off-road.

Cả hai phiên bản đều sử dụng chung khối động cơ từ chiếc Bobber, cũng như Speedmaster và Bonneville nhưng được điều chỉnh lại đôi chút về hiệu suất. Mang công suất 90 mã lực tại vòng tua máy 7.400 vòng/phút và mô-men xoắn 110 Nm từ 3.950 vòng/phút.

Đặc trưng của dòng Scrambler trên cả 1200 XC và 1200 XE được thể hiện qua vị trí tay lái cao và rộng, kết hợp với yên xe dài cho vị trí ngồi thoải mái. Cụm tay lái bao gồm các nút khởi động, còi, xi-nhan, cảnh báo và Select (lựa chọn). Điểm mới ở cụm đồng hồ TFT-LCD hoàn toàn mới với hai chủ đề bố cục có thể tùy chọn theo người dùng cũng như khả năng được cá nhân hóa với tên của người lái.

Triumph Scrambler 1200 mới nói chung sẽ có sẵn 5 chế độ lái tiêu chuẩn, nhưng riêng mô hình 1200 XE sẽ được ưu ái hơn khi được bổ sung thêm chế độ Off-road Pro, cho phép tắt hệ thống kiểm soát độ bám đường với phanh ABS.

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam
Mặt tiền Triumph Hà Nội

Cùng với việc giới thiệu 3 mẫu xe mô tô sắp ra mắt Việt Nam, Triumph đã khai trương đại lý đầu tiên tại Hà Nội (tại số 40, đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên,HN). Triumph Hà Nội được thiết kế theo tiêu chuẩn Triumph Motorcycle toàn cầu, gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, chia thành các khu vực như trưng bày xe, cung cấp phụ kiện trang trí, trang phục thời trang theo xe và bộ sưu tập tất cả các mẫu xe của hãng. Trước đó, thương hiệu mô tô Anh Quốc đã khai trương đại lý đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh từ cuối tháng 9 năm 2017.

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam
Đại lý có trung tâm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, cùng cơ sở vật chất với trang thiết bị hiện đại.

Do có chung nhà phân phối Al Naboodah, đại lý Triumph đầu tiên tại Hà Nội sử dụng phần diện tích được chia sẻ từ đại lý Harley-Davidson trước đây, tạo điều kiện cho khách hàng có thể tìm hiểu cả 2 dòng xe.

Triumph Hà Nội hiện trưng bày hầu hết dòng xe được nhập từ hãng: Street Twin, các mẫu mới nhất dòng Modern Classic Bonneville, Speed Triple, Tiger 800s, Tiger Explorers 1200 và Tiger Sport...

Nhân dịp ra mắt, Triump Hà Nội có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng từ ngày 18/11 - 30/11/2018 bao gồm: miễn phí 2 lần thay dầu và lọc dầu cho khách hàng mua xe, giảm giá lên tới 50% cho các sản phẩm thời trang và phụ kiện, giảm 20% các sản phẩm linh kiện và phụ tùng cho xe mô tô và giảm 50% dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng xe.

Xem thêm hình ảnh Đại lý Triumph Hà Nội:

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Video đánh giá xe Honda PCX hybrid: Mạnh hơn SH150 ABS dù hybrid nửa vời

Honda PCX hybrid cho khả năng vận hành mạnh ‘vô đối’, vượt qua cả SH150 ABS. Tuy nhiên mẫu xe này lại chỉ là hybrid ...

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Chặng cuối giải đua MotoGP 2018 phát sóng trực tiếp tại Hà Nội

Ngày 18/11 tới đây, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp giải đua MotoGP 2018 tại khu vực ...

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Tháng 10, Honda Việt Nam bán hơn 240.000 xe máy

Trong tháng 10 vừa qua, Honda Việt Nam bán ra hơn 240.000 xe máy các loại, tăng 5% so với tháng trước và tăng 8% ...

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Honda Wave RSX 2019 có tem mới, giá từ 22,5 triệu đồng

Honda Wave RSX 2019 được Honda Việt Nam làm mới bằng bộ them xe mới thể thao, giá đề xuất không đổi, từ 22,5-24,5 triệu ...

bat mi 3 xe triumph moi sap ve viet nam Chi tiết Honda Monkey giá 85 triệu đồng tại Việt Nam

Honda Monkey vừa ra mắt với giá đề xuất 85 triệu đồng, đắt hơn SH150 CBS.

Chuu Thơ

Có thể bạn quan tâm

Triệu hồi xe phân khối lớn Triumph Trident 660 tại Việt Nam do lỗi chân chống

Triệu hồi xe phân khối lớn Triumph Trident 660 tại Việt Nam do lỗi chân chống

Mẫu xe mô tô phân khối lớn Triumph Trident bị triệu hồi tại Việt Nam để thay thế chân chống bên xe do vật liệu kém chất lượng
Philippines phá hủy hàng trăm ôtô, xe máy nhập lậu

Philippines phá hủy hàng trăm ôtô, xe máy nhập lậu

Hơn 100 chiếc ôtô, xe máy bị nhập lậu vào Philippines bị phá hủy như: Harley-Davidson Road King, Triumph Bonneville, BMW F-Series GS.

Cùng chuyên mục

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố

Tin khác

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX được tích hợp trên VNeID thay cho giấy phép bản cứng ở 1 mức độ nhất định, tùy từng trường hợp vẫn cần xuất trình GPLX bằng vật liệu PET
Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Sự kiện lái thử xe Subaru Forester sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 - 14/4) tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng trước, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với gần 1.000 xe bán ra
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra
Xem thêm
Phiên bản di động